min -me JF-Expert Member Joined Jul 20, 2022 Posts 47,389 Reaction score 130,968 Sunday at 11:33 AM #801 kiwatengu said: Heri ya Pasaka mkuu!! Click to expand... Na wewe pia bwashee, natumaini mbuzi zimekufa
kiwatengu said: Heri ya Pasaka mkuu!! Click to expand... Na wewe pia bwashee, natumaini mbuzi zimekufa
kiwatengu Platinum Member Joined Apr 6, 2012 Posts 19,303 Reaction score 17,829 Sunday at 11:44 AM Thread starter #802 min -me said: Na wewe pia bwashee, natumaini mbuzi zimekufa Click to expand... Sema nimejikuta kwenye majukumu! Labda kesho Mangi… Naona watu wanapush sana agenda ya nyeti kupotea
min -me said: Na wewe pia bwashee, natumaini mbuzi zimekufa Click to expand... Sema nimejikuta kwenye majukumu! Labda kesho Mangi… Naona watu wanapush sana agenda ya nyeti kupotea
B bitcoiner sports wear Member Joined Dec 7, 2025 Posts 43 Reaction score 78 Sunday at 1:25 PM #803 kiwatengu said: Mimi au? Hujui jinsia pendwa? Click to expand... My bad. It just what you call "jinsia pendwa" is my "jinsia mbaya" to me!
kiwatengu said: Mimi au? Hujui jinsia pendwa? Click to expand... My bad. It just what you call "jinsia pendwa" is my "jinsia mbaya" to me!
kiwatengu Platinum Member Joined Apr 6, 2012 Posts 19,303 Reaction score 17,829 Sunday at 2:23 PM Thread starter #804 bitcoiner sports wear said: My bad. It just what you call "jinsia pendwa" is my "jinsia mbaya" to me! Click to expand... Sawa member
bitcoiner sports wear said: My bad. It just what you call "jinsia pendwa" is my "jinsia mbaya" to me! Click to expand... Sawa member