Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

Mimi binafsi sikubariani na wewe kwa kuwa kila mtu ana matashi yake hayo uliyoyatoa ndio matashi yako na mimi ninayo yakwangu.
Mimi nampenda yule anaejituma katika kila idala hususani awapo kitandani namtaka ambae siku ikitokea bati mbaya nikachepuka nijute kwa nini llnilichepuka maana atakua hajakizi mahitaji niyapatayo home
 
Ngoja na mimi niseme kama kweli nipo humu ndani.
....huwezi kuolewa hata na wa kilomije.......

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Usije ukawapotosha watu, kila mwanaume kuna kitu anapenda na usifikir kuolewa had uwe vizur kwenye bed, kuna vigezo ving ikiwepo tabia, na kwenye bed ata kama hajui atamfundisha ,so unataka kusema MTU usiinjoy penz kisa utaulizwa ulijulia wap haya na umejifunzia wap, wakat kwenye mitandao kuna stail kibao za kujifunza, makabila mengine akivunja ungo anafundishwa namna yakumridhisha mume kwa bed nakumtunza nakujitunza yy, mwanaume mwingine ukiwa slow kwa bed hawez kuvumilia na hatokuambia, mahusiano au kuolewa hakuna formula, formula ni umempata mwanaume yup na anataka nn kwako, na mmepanga nn juu ya mahusiano yenu
Daaaaah!kweli aisee unamuona kama chori vile.[emoji23] [emoji23]
 
Kwanza iyo ni option ya pili tuliowapa. Kiukweli ilipaswa usiolewe kama hauna bikra. Sasa bikra huna na dushe unanyonya, kuna ngp umenyonya na kumeza!?
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
utamu+kuomba hela
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
utamu+kuomba hela
 
Back
Top Bottom