Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Wadada msipende kulamba koni, hamtoolewa kamwe

Unanikazia kinyama mwanangu, tafadhari nilegezee tufurahie maisha.! Sasa si unajua nitakuwa more free kufunguka. Ila nimekupenda mwanangu Chakorii [emoji7][emoji7][emoji7]
Asante kwa kunipenda chief.
😘😘😘
🥂🥂🥂
🧚‍♀️🧚‍♀️🧚‍♀️
 
Asante kwa kunipenda chief.
[emoji8][emoji8][emoji8]
[emoji1635][emoji1635][emoji1635]
[emoji3344][emoji3344][emoji3344]

Akili yangu haijatulia toka niiangalie vizuri hiyo Avatar..! Ni mwendo wa ku fall fall in love tu. Mtoto unaninyegeza balaa na hapa natamani nipate angalau hata sekunde 10 tu za kusikia sauti yako na dakika 25600 za kuiona sura yako na miaka 80 ya kugusanisha lips zako na zangu [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
 
Akili yangu haijatulia toka niiangalie vizuri hiyo Avatar..! Ni mwendo wa ku fall fall in love tu. Mtoto unaninyegeza balaa na hapa natamani nipate angalau hata sekunde 10 tu za kusikia sauti yako na dakika 25600 za kuiona sura yako na miaka 80 ya kugusanisha lips zako na zangu [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
Haya amka huko usingizini ulipo
 
Usichopenda wewe Kuna mwenzio anakipenda, tukubali tu kuwa choice zetu haziwezi kufanana mkuu. Kama ya mume wangu ile kofia ya kichwa chake kilivyokaa na kubinjuka vile huna cha kunambia niache kuimba nayo aisee
unapenda kulamba jando! ongeza speed usiache, mrembo 👀
 
Haya amka huko usingizini ulipo

Duuh
IMG_0673.jpg
 
Kiukweli wanaume imefika mahala tumewachoka, mahitaji yenu na malalamiko yamekuwa mengi sana aiseeeh'..!
Bora sisi imeshajulikana pesa, pesa, pesa na machine, ninyi hivi mnataka nini sasa wajameni.??
Hapna sister cc wanaume uzaifu we2 huuu
Cc 2napenda mwanmke mweny Tbia nzur nac kma ngono munavy zania nyny hyo mengin mnawez kufundishn mkiwa kitandn
 
Usichopenda wewe Kuna mwenzio anakipenda, tukubali tu kuwa choice zetu haziwezi kufanana mkuu. Kama ya mume wangu ile kofia ya kichwa chake kilivyokaa na kubinjuka vile huna cha kunambia niache kuimba nayo aisee
Lkin ki ukwel unakuwa ana kuzalilish sasa ww na kahaba anae jiuza itakuwa tofaut yk nn
 
Nini koni,.hadi vifungashio vya koni tunavikula na tuko married...[emoji14]em tuache tuenjoiiii na hii nimonia jomoniii... wengine hizo ndio nyungu zetu[emoji1732][emoji1732][emoji1732]
Tatzo hlo hayo sio mapenz icpokuwa unajizlish ww.
Ssaaa ww utakuwa na utofaut gan na kahab
 
We mtoa mada ebu jitokeze nawe uchangie chochote humu ndani naona umeachia bomu alafu tunaangaikanalo na watu tuko emotional kwelikweli lol
 
Lkin ki ukwel unakuwa ana kuzalilish sasa ww na kahaba anae jiuza itakuwa tofaut yk nn
Kahaba jina tu burudani iko palepale...na neno kahaba nikama udhalilishaji walipaswa waitwe wajasiliamali maana wanaendesha maisha yao kwa fani hiyo ati 🙂!
 
Tofautisha kati ya wanaume na wavulana. Huwezi kukuta mwanaume anaandika utopolo kama huu; na sina uhakika kama huyu hata utamu wa hako kamchezo anaujua sawasawa. Ukutane na binti anayejua kucheza na maiki na hana hata kinyaa mbona hata Kibarbaig waweza kiongea tena bila kufundishwa? [emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099]
hichi ndicho kilichonifanya yule fulani nisimuache noma sana yule demu..mtoto mtamu sana yule
 
Back
Top Bottom