Wadada, hili swali mbona hamliulizi kwa Hingrishy?

Wadada, hili swali mbona hamliulizi kwa Hingrishy?

[QU😉OTE="Bujibuji, post: 17194207, member: 13443"]Wanawake MNA vibweka sana, kuna mrembo mmoja nilimkamatia Posta enzi zile za love cards za Empire. Tukapita Nandos kisha tukachukua chumba Kibodya Inn Nkrumah Street. Mzee nikapiga mechi Kali nikaonyesha ujuzi wangu wote kama nilivyofundishwa na makuhani Wangu mshana jr na Mentor, Mara binti akaanza kunena kwa lugha za ndimi za moto, bebi am kamin, amkamin bebi, do it had, had bebi, am kamin, nikamuuliza kaming from Rufiji? Niliambulia maparuzi makali usoni kutoka kwenye mikucha ya wamachinga na kilo sitini na MOJA za matusi mazito ya nguoni[/QUOTE]
😉😉😉😉😉😉
 
Wanawake MNA vibweka sana, kuna mrembo mmoja nilimkamatia Posta enzi zile za love cards za Empire. Tukapita Nandos kisha tukachukua chumba Kibodya Inn Nkrumah Street. Mzee nikapiga mechi Kali nikaonyesha ujuzi wangu wote kama nilivyofundishwa na makuhani Wangu mshana jr na Mentor, Mara binti akaanza kunena kwa lugha za ndimi za moto, bebi am kamin, amkamin bebi, do it had, had bebi, am kamin, nikamuuliza kaming from Rufiji? Niliambulia maparuzi makali usoni kutoka kwenye mikucha ya wamachinga na kilo sitini na MOJA za matusi mazito ya nguoni

Hahahahaaa you are a comedian for sure.....
 
*WASICHANA kwenye MAPENZI huwa wanajidai wanajua sana ENGLISH* Oooh baby oooh aaah shittt baby I love you... deep deep ooh baby...

ISIPOKUWA SEHEMU MOJA TU NDIO WANAONGEA KISWAHLI............ *"Wewe angalia usikojolee ndani* sasa sijui hawajui kusema kwa kiingereza
Sasa bujibuji usipokojolea ndani, utakuwa umefanya kweli?
 
*WASICHANA kwenye MAPENZI huwa wanajidai wanajua sana ENGLISH* Oooh baby oooh aaah shittt baby I love you... deep deep ooh baby...

ISIPOKUWA SEHEMU MOJA TU NDIO WANAONGEA KISWAHLI............ *"Wewe angalia usikojolee ndani* sasa sijui hawajui kusema kwa kiingereza
Don't ejaculate in me please!
 
Wanawake MNA vibweka sana, kuna mrembo mmoja nilimkamatia Posta enzi zile za love cards za Empire. Tukapita Nandos kisha tukachukua chumba Kibodya Inn Nkrumah Street. Mzee nikapiga mechi Kali nikaonyesha ujuzi wangu wote kama nilivyofundishwa na makuhani Wangu mshana jr na Mentor, Mara binti akaanza kunena kwa lugha za ndimi za moto, bebi am kamin, amkamin bebi, do it had, had bebi, am kamin, nikamuuliza kaming from Rufiji? Niliambulia maparuzi makali usoni kutoka kwenye mikucha ya wamachinga na kilo sitini na MOJA za matusi mazito ya nguoni
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kamin from rufiji!!!!
Mwanamke anaekubali kupigwa dry zama hizi namuogopa sana.
 
Wanawake MNA vibweka sana, kuna mrembo mmoja nilimkamatia Posta enzi zile za love cards za Empire. Tukapita Nandos kisha tukachukua chumba Kibodya Inn Nkrumah Street. Mzee nikapiga mechi Kali nikaonyesha ujuzi wangu wote kama nilivyofundishwa na makuhani Wangu mshana jr na Mentor, Mara binti akaanza kunena kwa lugha za ndimi za moto, bebi am kamin, amkamin bebi, do it had, had bebi, am kamin, nikamuuliza kaming from Rufiji? Niliambulia maparuzi makali usoni kutoka kwenye mikucha ya wamachinga na kilo sitini na MOJA za matusi mazito ya nguoni
kumbe alikuwa anakuzuga
 
Mimi juzi juzi kuna binti alikuwaga rafiki yangu kitaambo nikaona ngoja nimshawishi kumgegeda Akakubali nikampiga game ya kwanza akawa normal goli la pili hapa ndo kiliwaka zaidi akaanza Kutamka "baby" "baby" ngeli yenyewe haijui walah nikajisemea moyoni dah mapenzi hayaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom