Raynavero
JF-Expert Member
- Apr 29, 2014
- 38,380
- 56,095
hhaaahhaaa!Maneno yote haya,..... si hadi awe na kakaratasi asome kwa pembeni
hhaaahhaaa!Maneno yote haya,..... si hadi awe na kakaratasi asome kwa pembeni
Halafu kwanini ije Yingilishi kisije kilugha kingine?Mimi juzi juzi kuna binti alikuwaga rafiki yangu kitaambo nikaona ngoja nimshawishi kumgegeda Akakubali nikampiga game ya kwanza akawa normal goli la pili hapa ndo kiliwaka zaidi akaanza Kutamka "baby" "baby" ngeli yenyewe haijui walah nikajisemea moyoni dah mapenzi hayaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
ha hahaha anataka kukuaminisha anahisia na wewe kumbe uongo .. ukitoka hapo unapigwa madongo jitu lenyewe limenitia shombo tuKitu feki, feki kabisaaaaa halafu naambiwa eti ni genuine orgasm, wanadada wa mjini hapana chezea
Wao kila kitu fake... Si matako, kucha, nywele, maziwa, rangi hadi meno... Unategemea upate genuine orgasm! Ila wanajua kucheza na wallet.Kitu feki, feki kabisaaaaa halafu naambiwa eti ni genuine orgasm, wanadada wa mjini hapana chezea
hata akikupiga mzinga ni mzinga feki, utasikia darling, Bluetooth yangu imebomoka, ilipigwa na radiWao kila kitu fake... Si matako, kucha, nywele, maziwa, rangi hadi meno... Unategemea upate genuine orgasm! Ila wanajua kucheza na wallet.
Fake vimekuja na lugha ngeni, wanaienzi... Hapo anajua atakuibia tu. Zile kelele za kawaida zimebaki ligi za michanganiHalafu kwanini ije Yingilishi kisije kilugha kingine?
You look, don't urinate inside,,, the. Hole
acheni kutusakama.Fake vimekuja na lugha ngeni, wanaienzi... Hapo anajua atakuibia tu. Zile kelele za kawaida zimebaki ligi za michangani
[emoji23] [emoji23] [emoji23] mshana jr hebu mtoe huyu ndugu ako huku atasababisha maafa.hata akikupiga mzinga ni mzinga feki, utasikia darling, Bluetooth yangu imebomoka, ilipigwa na radi
Mkuu umenichekeshaaa mnooo tnx mkuuuYou look, don't urinate inside,,, the. Hole
Hahahahahahahahaha uwiii nimecheka mnooo
wanaogopa kupatwa na mimba ukikojolea ndani kwa hilo Dushelele lako halafu ukimjaza mimba kesho utasema mimba sio ya kwako wanaumme sisi hatukawi kukataa mimba za nje ya ndoa.*WASICHANA kwenye MAPENZI huwa wanajidai wanajua sana ENGLISH* Oooh baby oooh aaah shittt baby I love you... deep deep ooh baby...
ISIPOKUWA SEHEMU MOJA TU NDIO WANAONGEA KISWAHLI............ *"Wewe angalia usikojolee ndani* sasa sijui hawajui kusema kwa kiingereza
Umeshawahi sema hivyo nn mahondaw?Hahahahahahahahaha uwiii nimecheka mnooo