Wadada, hili swali mbona hamliulizi kwa Hingrishy?

Wadada, hili swali mbona hamliulizi kwa Hingrishy?

Mimi juzi juzi kuna binti alikuwaga rafiki yangu kitaambo nikaona ngoja nimshawishi kumgegeda Akakubali nikampiga game ya kwanza akawa normal goli la pili hapa ndo kiliwaka zaidi akaanza Kutamka "baby" "baby" ngeli yenyewe haijui walah nikajisemea moyoni dah mapenzi hayaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Halafu kwanini ije Yingilishi kisije kilugha kingine?
 
Kitu feki, feki kabisaaaaa halafu naambiwa eti ni genuine orgasm, wanadada wa mjini hapana chezea
Wao kila kitu fake... Si matako, kucha, nywele, maziwa, rangi hadi meno... Unategemea upate genuine orgasm! Ila wanajua kucheza na wallet.
 
Wao kila kitu fake... Si matako, kucha, nywele, maziwa, rangi hadi meno... Unategemea upate genuine orgasm! Ila wanajua kucheza na wallet.
hata akikupiga mzinga ni mzinga feki, utasikia darling, Bluetooth yangu imebomoka, ilipigwa na radi
 
Hahaha hahahahaha yaanii nimecheka sina hamu loh
 
*WASICHANA kwenye MAPENZI huwa wanajidai wanajua sana ENGLISH* Oooh baby oooh aaah shittt baby I love you... deep deep ooh baby...

ISIPOKUWA SEHEMU MOJA TU NDIO WANAONGEA KISWAHLI............ *"Wewe angalia usikojolee ndani* sasa sijui hawajui kusema kwa kiingereza
wanaogopa kupatwa na mimba ukikojolea ndani kwa hilo Dushelele lako halafu ukimjaza mimba kesho utasema mimba sio ya kwako wanaumme sisi hatukawi kukataa mimba za nje ya ndoa.
 
oooh baby dnt spoil the honeypot put your shit out pleassss .......hahahahaha
 
Yaani nilimbabua mwingine na kondom akanza kuniambia chunga usikute imepasukia huko......
 
Back
Top Bottom