Valentina
R I P
- Oct 12, 2013
- 24,688
- 28,850
Hivi ni nini lakini bint wewe?Mwanamama...
Hivi ni nini lakini bint wewe?Mwanamama...
Nilisikiaje nini?Mrembo mambo?,vipi ulisikiaje lakini?
Jamaniii niombeeee[emoji15] [emoji15] [emoji15] pepo hilooo!!
Sieziiii najikuta nawashwaaaTulia sasa
Amina myTubu umwamini Bwana Yesu atakuokoa na tabia iyo
Sawa myBadili aina ya mawazo unayoipa kipaumbele... Pia acha kuangalia ngono
UwiiiiiiSasa we mrembo naona unataka kuliwa kabang,maana wachungaji siku hizi wamegeuza kibao,yaani ni tigo kwa kwenda mbele,ukijaribu tu kumuomba msaada mchungaji basi usicheze mbali na KY.
Njoo pm nikukune maana ww hutaki kuombewa ila unawasha unaitaji kukunwaSieziiii najikuta nawashwaaa
AhsanteKipepo toookaaaaa
Shindwa na ulegee
Mchungaji Iceman nsha kuombea
Ukitaka maombi zaid ni Pm
Nimesema namkomoa mtu apoooMtasisingizia na mapepo bure, kumbe pepo ni wewe mwenyewe. Endelea tu kufunuliwa, uchi ni wako, hakuna unaemkomoa
TwendeeNjoo pm nikukune maana ww hutaki kuombewa ila unawasha unaitaji kukunwa
Wewe baki hivyo hivyo mamii njoo PM hilo dume lina madevu kuliko Osama. Wabongo kwa free papuchi hatareeeeBaasi tatizo lako kwishney mamii,njoo PM upesi sana nikupe remedy.
Yani jamani weye bint wanipa tetemeko la moyo jinsi nilivokuhamuNnekumiss antie
Nunua dildo.............Wapendwa nisaidieni jamani maana mi nasema ukweli, natamani nisaidiwe ili nipone kwenye hili linalonisumbua.
Kiukweli sipendi kuchepuka, ila napenda sana maisha flani ambayo bila mchepuko siwezi yapata. Napenda extra sex, niliyonayo imenichosha nainjoy nikipata ladha mpya.
Nimefika mwisho wa kuchepuka, 16 good years nimekua kwenye aina tofauti tofauti za mahusiano.
Nimechokaaaaa, nataka nitulie sasa nifanyeje?