Huu ni mjadala ambao hata tukijadili miaka mitano, we wont conclude, simply because kila mmoja anavutia upande wake na anaamini chuo alichosoma au anachosoma yeye ndio the best, thats why he is or he was there. But, frankly speaking, jina la chuo sio kigezo, what matters ni wewe mwenyewe msomi. Unaweza hata ukawa UD, but kichwani huna kitu na ukawa umebebwa na jina la chuo ukajiona uko vizuri. Na tatizo jingine ni kwamba, kuna vitu ambavyo ukihitaji kuvisoma hutavipata hapo UD, no matter how best it is. Kwa mfano, mtu anayetaka kusomea mambo ya BIMA (INSURANCE), ni lazima aende IFM hata kama anaipenda UD kiasi gani. Na anayetaka udaktari, ataenda MUHAS au IMTU. I hope nimeeleweka.
Sent from my iPad using JamiiForums app