Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Simulizi nzuri sana.nimeifuatilia tangu episode 1 mpaka hapa ilipofika.shukrani sana mwandishi.
 
mkuu the bold mbona mimi nimeambulia hadi episode 8 tu? samahani kwa kukusumbua nimeshindwa kuzisoma hizo zingine kuanzia ya episode 9 labda kuna namna ambayo imenishinda kupata muendelezo namna unisaidie ndugu yangu
 
mkuu the bold mbona mimi nimeambulia hadi episode 8 tu? samahani kwa kukusumbua nimeshindwa kuzisoma hizo zingine kuanzia ya episode 9 labda kuna namna ambayo imenishinda kupata muendelezo namna unisaidie ndugu yangu
Nenda juu katika bars za juu nenda kwenye search then andika episode 9 I search utaipata.
 
TAYARI NIMEWEKA EPISODE 33 KWENYE TOVUTI.. SIRUHUSIWI KUWEKA LINK HAPA! TAFADHALI NENDA MOJA KWA MOJA KWENYE WEBSITE NA KUICHEKI.. (KWA URAHISI ZAIDI UKIINGIA KWENYE TOVUTI NENDA KIPENGELE CHA "SHORT STORIES" PALE JUU KABISA AU CHINI KABISA).


Nifah Divine... glory to yhwh BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea shareef conscious wambeke The Boss Deejay nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully Van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi @Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly the wolf everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope mamaafacebook II JEKI likikima Compact scorpio me G'taxi YNWA adna yuzo ntamaholo Otorong'ong'o naan ngik-kundie kandukamo1 AFRICA101 mwalidebe Kobe Blaki Womani kalendi savius The Great Emanuel r2ga Ntaluke.N. Transcend Msemachochote Mchumiajuone mwampepec MTOTO WA KUKU Fukara proto cute kawombe zinginary MLALUKO JR Vupu barafu BlackPanther Ntuzu Matola impongo ntamaholo Mkoroshokigoli Deadbody KING easy mahoza Msolo kkenzki deborah1 KIDUDU buffalo44 winlicious riziki Allys MUHUNZI Moses2015 nacktary Liuumi dochivele Renzo @barbers hmjamii mbere TATIANA famicho LUCKDUBE mwanadome Straton memphis ghazar Graph Theory Honey Faith Shunie Slave ddcmanesto zinginary pacesetter Nkanaga KOMUGISHA mikatabafeki johnsonmgaya lee empire wigo MJINI CHAI Asprin mtzmweusi Erasto kalinga Chrizo kichakaa man LULU bike FORTALEZA poleni shibumi ZE DONE umande Edger Sr sir joshua sammoo Roram Password Bavaria hambiliki mwanangu Asili100 Evarist Massawe nice1 Jumong S Rogie 1babake nasreen uberito baest dustless Kilemachocho Tumosa mtembea kwa miguu Debbs Joe scorpnose musacha shibumi seeker of knowledge Simuchi Veni Vidi Vici TUJITEGEMEE abuu garcia Hon Nkundwe Festo Festo marion09 mike2k The dream bro kay vandelintz kirikou1 POINT LOAD lusaka city Dirham Rodcones bato MANCNOO multiphill90 GEORGE Dalali mwanamalundi90 MwaFreeca Roram Ta-kibombo troublemaker mambo KOMUGISHA calabocatz Papaa Azonto Msemachochote Mdomo bakuli tizo1 option dikembe iL Buono fakalava ABDUL KAREEM @Gobe Justine Marack Goodluck Mchika MR UNINFORMED darcity nkasoukumu nG'aMBu thatonegAl kabanga MPARE KIBOGOYO Edward Sambai Rassa mnonje srinavas last king of uscoch proto cute Kennedy krava Rais2020 kbosho Mzee wa BsN sam2000 fuma 999 Bableee dawa yenu The Certified DON SINYORI mij adden
bwii ONTARIO Kobe The Vein Mondray jaxonjaxon successor mzee wa liver sawariya Sitaki ukuda Domhome Mpatanishi MKANDAHARI mtugani wa wapi huyo wealthier cluecell Toyota escudo mgumu2 troublemaker Linamo shedede kamtu33 SteveMollel ngushi Donald stewart Mshuza2 Glycel mnonje Ochuanilove SingleFather Santi DEOD 360 ngushi
 
Jf hawako fair kbs kwani ukiweka Link ndo tutaihama Jf ?
Hivi hawauoni Mchango wako jf kuna wakati tunalazimika kuweka Bundle sababu ni siku ambayo Unashusha Episode mpya
Laiti kama mchango wako jf wangeuona basi isingekuwa tabu kwao kukumegea percentage lkn ttz hatujui kula na watu tumejaa ubinafs na Roho Mbaya kwa nn matangazo mengine kama ya kuuza nyumba magari nk hayazuiwi ila link ya web ndo iwe shida
Tujifunze ktk Ushindani na si Udikteta

Mkuu The bold ombi nitumie link kwa pm
Ombi plz
 
Hadithi saa ngapi Leo???

TAYARI NIMEWEKA EPISODE 33 KWENYE TOVUTI.. SIRUHUSIWI KUWEKA LINK HAPA! TAFADHALI NENDA MOJA KWA MOJA KWENYE WEBSITE NA KUICHEKI.. (KWA URAHISI ZAIDI UKIINGIA KWENYE TOVUTI NENDA KIPENGELE CHA "SHORT STORIES" PALE JUU KABISA AU CHINI KABISA).


Nifah Divine... glory to yhwh BansenBurner Alisen Papushikashi Magazine Fire miss chagga SANCTUS ANACLETUS mngony Excel Mussolin5 Jimena Inferiority Complex gwijimimi wambura marwa Hoshea shareef conscious wambeke The Boss Deejay nasmile gkileo Juma chief Mangi flani hivi Ngongo makaveli10 KENZY kadada wa pili Root aretasludovick jonnie_vincy Clkey KAFA.cOm mbewe makedonia Afande Nyati peterchoka Leonard Robert Nchi Kavu STUNTER Chrizo jully Van persie Khalidoun Tetramelyz punje haradari Mazigazi @Alybaba babu na mjukuu platozoom jimmyfoxxgongo Nicodemas Tambo Mwikozi Ls man Heaven Sent sifongo Infantry Soldier haa mym 20acres MTS MarkHilary compos Tembo2 Erick the future nancy1983 Bulah binsaad Fazzaly the wolf everhurt Melvine Mgibeon kijana wa leo samsun Coolant Jagood pacesetter apologize payton George Betram kisengeli Kiranga Jiwe Linaloishi Madame B jay john Guasa Amboni Dinazarde Analyse Diva Beyonce snowhite Mmanu Expected Value onechromosome Missy rose Innocenthezron Immortal_MH Ficus sunola Robot la Matope mamaafacebook II JEKI likikima Compact scorpio me G'taxi YNWA adna yuzo ntamaholo Otorong'ong'o naan ngik-kundie kandukamo1 AFRICA101 mwalidebe Kobe Blaki Womani kalendi savius The Great Emanuel r2ga Ntaluke.N. Transcend Msemachochote Mchumiajuone mwampepec MTOTO WA KUKU Fukara proto cute kawombe zinginary MLALUKO JR Vupu barafu BlackPanther Ntuzu Matola impongo ntamaholo Mkoroshokigoli Deadbody KING easy mahoza Msolo kkenzki deborah1 KIDUDU buffalo44 winlicious riziki Allys MUHUNZI Moses2015 nacktary Liuumi dochivele Renzo @barbers hmjamii mbere TATIANA famicho LUCKDUBE mwanadome Straton memphis ghazar Graph Theory Honey Faith Shunie Slave ddcmanesto zinginary pacesetter Nkanaga KOMUGISHA mikatabafeki johnsonmgaya lee empire wigo MJINI CHAI Asprin mtzmweusi Erasto kalinga Chrizo kichakaa man LULU bike FORTALEZA poleni shibumi ZE DONE umande Edger Sr sir joshua sammoo Roram Password Bavaria hambiliki mwanangu Asili100 Evarist Massawe nice1 Jumong S Rogie 1babake nasreen uberito baest dustless Kilemachocho Tumosa mtembea kwa miguu Debbs Joe scorpnose musacha shibumi seeker of knowledge Simuchi Veni Vidi Vici TUJITEGEMEE abuu garcia Hon Nkundwe Festo Festo marion09 mike2k The dream bro kay vandelintz kirikou1 POINT LOAD lusaka city Dirham Rodcones bato MANCNOO multiphill90 GEORGE Dalali mwanamalundi90 MwaFreeca Roram Ta-kibombo troublemaker mambo KOMUGISHA calabocatz Papaa Azonto Msemachochote Mdomo bakuli tizo1 option dikembe iL Buono fakalava ABDUL KAREEM @Gobe Justine Marack Goodluck Mchika MR UNINFORMED darcity nkasoukumu nG'aMBu thatonegAl kabanga MPARE KIBOGOYO Edward Sambai Rassa mnonje srinavas last king of uscoch proto cute Kennedy krava Rais2020 kbosho Mzee wa BsN sam2000 fuma 999 Bableee dawa yenu The Certified DON SINYORI mij adden
bwii ONTARIO Kobe The Vein Mondray jaxonjaxon successor mzee wa liver sawariya Sitaki ukuda Domhome Mpatanishi MKANDAHARI mtugani wa wapi huyo wealthier cluecell Toyota escudo mgumu2 troublemaker Linamo shedede kamtu33 SteveMollel ngushi Donald stewart Mshuza2 Glycel mnonje Ochuanilove SingleFather Santi DEOD 360 ngushi
Mkuu web site unaweza nitumia sikumbuki vizuri
 
Jf hawako fair kbs kwani ukiweka Link ndo tutaihama Jf ?
Hivi hawauoni Mchango wako jf kuna wakati tunalazimika kuweka Bundle sababu ni siku ambayo Unashusha Episode mpya
Laiti kama mchango wako jf wangeuona basi isingekuwa tabu kwao kukumegea percentage lkn ttz hatujui kula na watu tumejaa ubinafs na Roho Mbaya kwa nn matangazo mengine kama ya kuuza nyumba magari nk hayazuiwi ila link ya web ndo iwe shida
Tujifunze ktk Ushindani na si Udikteta

Mkuu The bold ombi nitumie link kwa pm
Ombi plz
jiandae kwa ban[emoji14] [emoji2] [emoji12]
 
hii episode ya 33 nimeiona fupi mno!

The bold nimepata ile yakuchangia kupata hadithi hii kwa mwez huu tu,

Tafadhali nikumbushe kiasi sahihi na number ya kutuma.

Nitapata zotee episode eeee....ili nisikose utamu?..anzia ya 34.......,nakuendelea?
 
Jf hawako fair kbs kwani ukiweka Link ndo tutaihama Jf ?
Hivi hawauoni Mchango wako jf kuna wakati tunalazimika kuweka Bundle sababu ni siku ambayo Unashusha Episode mpya
Laiti kama mchango wako jf wangeuona basi isingekuwa tabu kwao kukumegea percentage lkn ttz hatujui kula na watu tumejaa ubinafs na Roho Mbaya kwa nn matangazo mengine kama ya kuuza nyumba magari nk hayazuiwi ila link ya web ndo iwe shida
Tujifunze ktk Ushindani na si Udikteta

Mkuu The bold ombi nitumie link kwa pm
Ombi plz

Hizo ni sheria zao mkuu.

Hutaki unaacha.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom