Pancras Suday
JF-Expert Member
- Jun 24, 2011
- 8,144
- 3,848
hii sio facebook, lugha mbovu hazivumiliwi humu vinginevyo andika kiswahili fasaha, maana wengine wanaweza kuwa na msaada lakini kutokuelewa ulichoandika unaweza usisaidiweJaman nina ndugu yangu anapenda cana hizo mambo nimemshauri aache but anacema hyo mambo ndo inamfanya apate raha kuliko hata ku du na mwanamke co naomben michango jaman nimcaidiaje.
Ha haaaa. Mkuu huyo jamaa yako ni domo zege hana lolote
Kwa mujibu wa utafiti wa kisayansi imebainika wanaume wengi wanaopiga zaidi nyeto na kuathirika na tendo hilo ni wale madomo zege
Huyo dawa yake ni kumtafutia demu tu alafu demu apewe z
A to Z kisha jamaa aanze kupewa mambo adimu .......... Ataacha mwenyewe
naunga mkono hoja mia kwa mia, dah puli tamu sana sana yani mi nikiwa kitanda cha ugenini nateseka sana sipati uhuru wa kupiga puli, ikipita siku 2 sjapiga puli najiskia ovyoo. Nimeanza poli 1997 hadi hivi leo napiga puli,. Nimegundua style mpya sasa ya puli
Duh kila ninapotupia post lazima nibandikwe hili swali...........
Nipo kwenye mchakato
ukikamilika nitarudi kwa mlishonyuma wandugu
kwasasa tumsaidie huyu muheshimiwa
ponyeto ni mbaya kiafya...madaktari wameprove hilo inapunguza nguvu za kiume na asilimia kubwa mbegu yako ya kiume itashindwa kurutubisha ya mwanamke....please acha for your health......mademu wapo wengi
duu inaonekana na wewe ni mwanachama wa chama cha wapiga puli tanzania..
Kwanza pole,maana najua ni wewe usilete visingizio hapa,Hebu jaribu kujifanyia tathmini kwenye dushelele yako je haijachubuka hata kidogo? Hakika japo puli ni tamu ila ni rahisi sana kupata maambukizo ya ukimwi na magonjwa mengine ya zinaa kupitia hiyo michubuko kwa wale wa pekupeku,jaribu kupunguza na hata kuacha kabisa
inawezekana mi sikatai,tatizo la huyo jamaa kipaji anacho lakini anakikalia,wenzake tumechukulia madolali!mshauri akashiriki!
yapo pia mashindano ya mwanamke mtamu zaidi,kama unajiamini we mtamu nikupe mchongo ukashiriki?kumbuka kuna interview lakini!!!!!teh!teh!teh
mkeo kazi anayoyani mi kupiga puli siachi na dawa sitaki, asipokuwepo tu mama watoto kwa muda lazima nipige kidogo, ina raha yake tofauti na kula mzigo wa ukweli....raha sana...
wala asiwadanganye mtu eti kuna madhara, yani nimeanza tangu nabalehe mpaka leo lakini hakuna mgongo kuuma wala nguvu kupungua tena ndo nimeongeza kasi hahhahahahaha
aisee mkeo pole yakeWanaume wengi huu mchezo ushatushinda kuacha hata tuliooa kuna kipindi unajiserve wakati mkeo yupo kitandani!Punyeto mchezo?Unakamua demu unaemtak mahali popote,muda wowote na kwa style yoyote!Ukiwa unapiga puli hata mkeo hakutawali!akikuzingua unajikunja unatoa lenye kiherehere unarudi kwenye msimamo wako wa kama alikuwa anataka kukukshinikiza jambo!
Kiimani ni dhambi hata quraan imeandika "ole wake mwanaume aufanyaye mkono wake kuwa uke". kwa biblia cjui imeandikwaje ila ni dhambi as unazini. Kitaalam (afya) tabia hii ukiizoea ina kujakupunguza ladha ya utamu wa tendo la ndoa, yaani utakuwa ukilalal na mwanamke hutakaa uone utamu wake as umeshazoea kufanya hivi, haitapendeza umeoa mke unalala nae huridhiki utajarib mwingine, tatizo pale pale na mwingine na mwingine kumbe tatizo ni wewe.Jaman nina ndugu yangu anapenda cana hizo mambo nimemshauri aache but anacema hyo mambo ndo inamfanya apate raha kuliko hata ku du na mwanamke co naomben michango jaman nimcaidiaje.
Kama hata wanawake hawamtoshi labda kwakuwa wewe mwanaume basi muonjeshe tundu yako labda ataachana na puli, kama unakereka sana.