Mc Tilly Chizenga
JF-Expert Member
- Feb 7, 2012
- 4,641
- 3,686
bwana usiache labda nikuongezee na stly mbili
1: chukua nzi kama 6 waweke kwenye kifuko cha icecrem au ubuyu kilichojaa upepo kisha ingiza hiyo dushelele ndani yake then washitue wale inzi design kama unawasha pikipiki na mguu kisha utaona habari yake
2: kitandani pale kwenye godoro (hasa hasa la posho city(dodoma)) toboa kitobo kidogo sana na peni (obama smooth line) kisha weka maji ya moto kidogo na sabuni nyingi ( family ya mche) kisha dumbukiza dushelele, chukulia kama upo na nick minaji back and for mara 36.67 kisha utaona vitu vinatoka mbele ya dushelele.
usiogope hiyo ni faida yako kwa kazi uliyo ifanya
round ya kwanza yaani mchujo kigezo ilikuwa LONG DISTANCE SHOT,hiyo ilikuwa anayerusha "risasi" mbali zaidi,mashindano yalifanyika ktk jengo la KICC,mwana nilirusha risasi toka jengo KICC mpaka Continental hotel!kama ni dar ni jengo la benjamin mkapa mpaka city garden hotel!nikavuka round ya awali wapinzani wakaanza kunihofia
FAINALI:ODONGO VS MIMI
QUANTITY SHOT:hapo ngoma ilikuwa ujazo wazee,piga bao nyingi utakazo mpaka useme basi,ilikuwa kujaza vikombe vya kahawa!Odongo sitamsahau,ilikuwa kama penati piga nipige lakini kwetu ilikuwa jaza nijaze,Odongo alijaza vikombe 12 vya kahawa bingwa wenu nilijaza 13 nikabeba taji!
nimemaliza,kuna maswali?
we ita kilema wenzako wanaita kipaji sisi wengine tunaita STAY SAFE!
Hamna kitu hapo, kuna jamaa alizima moto gari yake kwa manii, hakukua na maji karibu
mashindano yapo tu kiongozi,siku hizi waganda wanashinda kila siku sijui jamaa wanatumia nini,
naendelea kutiririka
round ya pili ilikuwa kigezo cha POWERFUL SHOT,yaani unaachia risasi nzito,mpinzani wangu mkuu yeye alirusha risasi akatoboa gazeti la daily nation likiwa zimazima bila kuchambua page yeyote
ilipofika zamu yangu nikawaambia walete kioo cha lori scania,nikakoki mtambo mwana nikafyatua "wareno" kwenye kioo cha scania nikatoa cracks kibao,japo lengo langu ilikuwa nikivunjilie mbali kioo lakini nilitisha kwa hiko kiwango nikaingia robo fainali
FAINALI:ODONGO VS MIMI
QUANTITY SHOT:hapo ngoma ilikuwa ujazo wazee,piga bao nyingi utakazo mpaka useme basi,ilikuwa kujaza vikombe vya kahawa!Odongo sitamsahau,ilikuwa kama penati piga nipige lakini kwetu ilikuwa jaza nijaze,Odongo alijaza vikombe 12 vya kahawa bingwa wenu nilijaza 13 nikabeba taji!
nimemaliza,kuna maswali?
Hamna kitu hapo, kuna jamaa alizima moto gari yake kwa manii, hakukua na maji karibu
Hakuna maswali...
Jaman nina ndugu yangu anapenda cana hizo mambo nimemshauri aache but anacema hyo mambo ndo inamfanya apate raha kuliko hata ku du na mwanamke co naomben michango jaman nimcaidiaje.
Ha haaaa. Mkuu huyo jamaa yako ni domo zege hana lolote
Kwa mujibu wa utafiti wa kisayansi imebainika wanaume wengi wanaopiga zaidi nyeto na kuathirika na tendo hilo ni wale madomo zege
Huyo dawa yake ni kumtafutia demu tu alafu demu apewe z
A to Z kisha jamaa aanze kupewa mambo adimu .......... Ataacha mwenyewe
Jaman nina ndugu yangu anapenda cana hizo mambo nimemshauri aache but anacema hyo mambo ndo inamfanya apate raha kuliko hata ku du na mwanamke co naomben michango jaman nimcaidiaje.
kaka umerudi?hivi ulikuwa na kisa gani kile ulichokuja nacho mara ya mwisho?
kaka umerudi?hivi ulikuwa na kisa gani kile ulichokuja nacho mara ya mwisho?
Duh kila ninapotupia post lazima nibandikwe hili swali...........Namkumbuka na mimi huyu mdau alikujaga na pasua kichwa ya ajabu..
Sijui hata aliamua nini aisee..kuna haja ya hawa watu kuwa wanatuletea 'mlishonyuma'..
Jaman nina ndugu yangu anapenda cana hizo mambo nimemshauri aache but anacema hyo mambo ndo inamfanya apate raha kuliko hata ku du na mwanamke co naomben michango jaman nimcaidiaje.
Rekebisha lugha kwanza ndio nitasema chochote
Tena mie nina dawa ya kunywa tatizo linaisha kabisa
Sharti, rekebisha kiswahili chako kwanza.