Utafiti: Wanawake wembamba hawadumu kwenye ndoa

Utafiti: Wanawake wembamba hawadumu kwenye ndoa

Wana jf wenzangu, kutokana na kautafiti ambako siyo rasmi nilikokafanya kutoka kwa ndugu, jamaa na marafiki nimekuja kugundua watu ambao wameoa wanawake wembamba wengi wao ndoa zao zimesambaratika kwa kasi ya ajabu, nilichokuja kugundua kingine hawa jamaa huwaishia hamu haraka sana wanawake wa hali hii kutokana na maumbile yao kwa sababu hata mimi binafsi kabla sijamuoa hili bonge langu la kihaya nilishawagegeda wengi wanawake wa hali hiyo lakini sikuvutiwa na hata mmoja mpaka leo hata nikipata mwanamke mwembamba nikimgegeda mara moja tu hana nafasi tena kwangu, kingine wengi wa wanaume wanao lalamika hapa jamvini cjui mara sina hamu ya kugegeda mke wangu wengi wao wana wake wembamba. Kingine wanawake wembamba wengi ambao mimi nimewapitia papuchi zinakuwa ndefu na upana uliokithiri hvyo hufanya mwanaume kuwa kinai mapema.

Take it from me; usithubutu kuoa mwanamke mwembamba itakula kwako na utakuja juta maisha yako yote hata shekhe kipozeo alishatoa ushuhuda wanawake wenye neema za allah ndo mpango mzima.


Nawasilisha



mh! makubwa haya.

mie mbona kimbaumbau na ninaburuza waume za watu wenye wake matukunyema.

ha hah ahah hebu rudi ukafanye utafiti wako tena weye.

chunguza utagundua nyumba ndogo nyingi ni portable kuliko nyumba kubwa.

chezea chuma cha reli wewe! ha ha ha ha ila kiukweli sie wembamba ni watata sio wa kuburuzwa kama hoa wanene
 
kaka kizba umesahau kitu kimoja, hawa huwa ni wabishi na wakorofi sana, kitu kidogo wao kinakuzwa kinakuwa hichoo, hawa vimbaumbau
 
mie hapa ninakoishi kuna majirani zangu wameoa mabonge ila sikilizia hizo vurugu zao.. wanaume zao wamezaa nje ya ndoa na hao mnaowaita vimbaumbau ,, pia wanawake zao ambao ni mabonge wanamichepuko balaa!!! hadi bonge mmojawapo kazaa na mchepuko wake wakati yupo kwenye ndoa.. kwa ujumla imekuwa kama wanashindana... so hapo tatizo unafikiri ni nin?? mtoa mada.
 
Utafiti feki daima hufanywa na vimbumbu wacha kupotosha wenzako.Tuna dili sana tukipita tu tunasikia sssss....mara excuse me.......mara missss..... na helloo.....mambo huanzia hapo mie nmeolewa yatimu miaka 38 sasa na mume wangu ananipenda haswa!.Afu wewe waleta za ovyo!?? sema tu ulishindwa mwenyewe wakakukimbia.Utuache bhana..

Ana kibamia huyo achana nae! Nyie ndo mpango mzimaaaaaa
 
Te te te...kama mtu hana pa kwenda anafanyaje zaidi ya kuwa mvumilivu...

Maana usiangalie eti mtu anadumu kwenye ndoa...angalia anadumu kwenye ndoa gani? isijekuwa wanavumilia visivyovumilika...kwa sababu hakuna namna....

Hakuna kitu najivunia kama mwili wangu....unene tupa kule....



I knew utakua portable tu maana hiyo confidence uliyo nayo ni ya level ya juu

mwanamke bonge hawezi kua na confidence kama yako.

ha ha ha ha yani sie wembamba ni watata hatariiii

UPO LAKINI? LONG TIME SIJAKUONA HUMU
 
Nakubaliana kuwa wanawake wembamba wana-kisima kirefu sana na pengine usimridhishe lakini sikubaliani kuwa hawadumu katika ndoa.


Itakua weye m.b.o.o yako ndo fupi.

kuna kaka mmoja nilido naye, yani ana ki.m.b.o.o kifupi basi kila saa kinachomoka, yani baada ya wiki moja akanitafuta eti turudie mechi lol Nikamtolea nje

kha! maybe ni kweli nina kina kirefu lakini mbona naridhishwa vizuri tu, ishu ni lazima upate wa kufanana naye( nimetoa

kwa bible). Sasa utakuta dume lina kibamia kama kidole cha mwisho, unadhani litaniweza mie? kwangu lazima uwe na size

inayoeleweka bana. Kama vipi tupa kule, kwanza I have a variety of options, chezeya mie
 
Nilichokigundua kikubwa kwenye thread yako ni haya yafuatayo:

1: Ulikuwa na wapenzi wengi kabla ya kuoa na pia baada ya ndoa umekuwa mchepukaji.
mimi binafsi kabla sijamuoa hili bonge langu la kihaya nilishawagegeda wengi wanawake wa hali hiyo lakini sikuvutiwa na hata mmoja mpaka leo hata nikipata mwanamke mwembamba nikimgegeda mara moja tu hana nafasi tena kwangu.

2: Huu ni uongo, hivi hao wanaume wa JF unaowasemea hapa ulishawahi onana nao au unawajua na kuwajua wake zao?
Kingine wengi wa wanaume wanaolalamika hapa jamvini sijui mara sina hamu ya kugegeda mke wangu wengi wao wana wake wembamba.

3: Wewe una kibamia mkuu
Kingine wanawake wembamba wengi ambao mimi nimewapitia papuchi zinakuwa ndefu na upana uliokithiri hvyo hufanya mwanaume kuwa kinai mapema.
 
kaka kizba umesahau kitu kimoja, hawa huwa ni wabishi na wakorofi sana, kitu kidogo wao kinakuzwa kinakuwa hichoo, hawa vimbaumbau

sasa unataka tuvumilie upuuzi? kama unataka mwanamke mjingamjinga wa kumburuza then tafuta mnene, hao wanene ndo wanahonga wanaume balaa.

mie sikuhongi ngo hata uniite mchoyo
 
Tendo la ndoa ni muhimu katika ndoa, lakini sio kigezo pekee cha kufanya ndoa idumu, anaweza kuwa mwembamba lakini ni mshauri mzuri, anatumia pesa vizuri, analea watoto vizuri, anawapenda ndugu zako. Je, utang'ang'ania mtu asiyekuwa na hishima kwa sababu ya kugegeda ?. Aidha, nathani kama wembamba wako hivyo, hiyo ni faida kwa sababu atakuwa wangu tu, mtakuwa siibiwi.
 
mgeni utaishiaje mlangoni.......karibu mpaka sebuleni....ila tu usiingie chumbani......
Hahahaaa......siwezi kuingia chumbani moja kwa moja.....kwa kuwa najua chumba kina mwenyewe.....hapa hapa sebuleni pananitosha.....mwenye chumba akitoka name niingie.....
 
Nilichokigundua kikubwa kwenye thread yako ni haya yafuatayo:

1: Ulikuwa na wapenzi wengi kabla ya kuoa na pia baada ya ndoa umekuwa mchepukaji.


2: Huu ni uongo, hivi hao wanaume wa JF unaowasemea hapa ulishawahi onana nao au unawajua na kuwajua wake zao?


3: Wewe una kibamia mkuu

Mdau nina dushe la kufa mtu c unajua tuliotairiwa kienyeji cfa zetu k2 kama cha punda hvyo vmbaumbau inaingiaga robo tu dadadeki
 
Back
Top Bottom