Utafiti: Wanawake wembamba hawadumu kwenye ndoa

Utafiti: Wanawake wembamba hawadumu kwenye ndoa

Utafiti feki daima hufanywa na vimbumbu wacha kupotosha wenzako.Tuna dili sana tukipita tu tunasikia sssss....mara excuse me.......mara missss..... na helloo.....mambo huanzia hapo mie nmeolewa yatimu miaka 38 sasa na mume wangu ananipenda haswa!.Afu wewe waleta za ovyo!?? sema tu ulishindwa mwenyewe wakakukimbia.Utuache bhana..
 
Te te te...kama mtu hana pa kwenda anafanyaje zaidi ya kuwa mvumilivu...

Maana usiangalie eti mtu anadumu kwenye ndoa...angalia anadumu kwenye ndoa gani? isijekuwa wanavumilia visivyovumilika...kwa sababu hakuna namna....

Hakuna kitu najivunia kama mwili wangu....unene tupa kule....

umeona eeh
mi jamani nikinenepa kidogo naanza kuambiwa unaenda wapi na mwili huo hebu punguza kula kula hovyo
 
Nimeishi na shemeji yangu ni mwembamba mkorofi, mbishi hatari na anamakelele kweli toka hapo nikawa sipendi wadada wembamba loooo!
 
Wanawake wanene wengi wanakuwa na papuchi mbaya na hazina ladha....na zinatisha....pia wanakuwa liharufu fulani hivi...
Bila kusahau papuchi zao huwa zinajaa maji kama mto wami....dushe linakuwa linaogelea kama mamba mtoni..
Bila kusahau pia wanasifa ya uvivu hasa kwenye mambo yetu...yaani mpaka uligeuze geuze kama chapati....
Mimi bora nipige punyeto kuliko kuwa na mwanamke mnene....

Siyo kweli mdau labda una bahati mbaya tu ya kukutana wa namna hyo
 
aiseee...nyie bana mpo fleksibo sana...mi napenda sana vimodo wale wengine wazuri wakiwa ndani ya pamba tu...

zile nguo zikitolewa mwilini tu...salaleeeeehhh utazani umekutana na furushi la mahindi namna lilivyotunatuna kila mahali...

Naona una kaajenda ya siri na huyo mdau muendee pm atakuelewa tu ingawa najua unazuga tu ila mabonge ndo mpango muzima au cyo
 
Utafiti feki daima hufanywa na vimbumbu wacha kupotosha wenzako.Tuna dili sana tukipita tu tunasikia sssss....mara excuse me.......mara missss..... na helloo.....mambo huanzia hapo mie nmeolewa yatimu miaka 38 sasa na mume wangu ananipenda haswa!.Afu wewe waleta za ovyo!?? sema tu ulishindwa mwenyewe wakakukimbia.Utuache bhana..

Anakuvumilia tu coz ndo msalaba wake ebu chunguza michepuko yake uone na ulete mlejesho hapa
 
Wana jf wenzangu, kutokana na kautafiti ambako siyo rasmi nilikokafanya kutoka kwa ndugu, jamaa na marafiki nimekuja kugundua watu ambao wameoa wanawake wembamba wengi wao ndoa zao zimesambaratika kwa kasi ya ajabu, nilichokuja kugundua kingine hawa jamaa huwaishia hamu haraka sana wanawake wa hali hii kutokana na maumbile yao kwa sababu hata mimi binafsi kabla sijamuoa hili bonge langu la kihaya nilishawagegeda wengi wanawake wa hali hiyo lakini sikuvutiwa na hata mmoja mpaka leo hata nikipata mwanamke mwembamba nikimgegeda mara moja tu hana nafasi tena kwangu, kingine wengi wa wanaume wanao lalamika hapa jamvini cjui mara sina hamu ya kugegeda mke wangu wengi wao wana wake wembamba. Kingine wanawake wembamba wengi ambao mimi nimewapitia papuchi zinakuwa ndefu na upana uliokithiri hvyo hufanya mwanaume kuwa kinai mapema.

Take it from me; usithubutu kuoa mwanamke mwembamba itakula kwako na utakuja juta maisha yako yote hata shekhe kipozeo alishatoa ushuhuda wanawake wenye neema za allah ndo mpango mzima.


Nawasilisha

Umeamka umewaza mawazo yako umayageneralise.. Mimi sitaki mwanamke mnene kwa sababu namuumiza. Mimi mwanamke mwembamba ndio nampenda na lazima nioe kiportable. Wewe na mavibonge wako mtajua wenyewe.
 
Wanaume gani...linakuja jitu moja na kuanza kumsifia mke wake kwa ku generalize

Wanaofaidi kwa wake zao wana muda wa kuanzisha nyuzi...

Kama ana amini anachoandika kulikuwa na haja ya kumpa advert mkewe...ili iweje...???

Anataka msaidizi?????

Sijawai ona mwanaume anajisifia kwa wenzie mkewe mtamu...afu uje kujiliza unachapiwa?

Hii ni dalili kuwa hakuna uweli kwa alichoandika...alitaka tu kuweka debate....

Imagine kila mtu aje na uzi wa kuongelea mume au mkewe...ulimbukeni at work

Sasa jamani si upunguze jazba tusikilize matokeo ya utafiti? We mwenyewe unapinga kwa mfano mmoja tu ambao ni wewe...
 
aiseee...nyie bana mpo fleksibo sana...mi napenda sana vimodo wale wengine wazuri wakiwa ndani ya pamba tu...

zile nguo zikitolewa mwilini tu...salaleeeeehhh utazani umekutana na furushi la mahindi namna lilivyotunatuna kila mahali...

hahaha cc Khantwe
 
Last edited by a moderator:
Umeamka umewaza mawazo yako umayageneralise.. Mimi sitaki mwanamke mnene kwa sababu namuumiza. Mimi mwanamke mwembamba ndio nampenda na lazima nioe kiportable. Wewe na mavibonge wako mtajua wenyewe.

Itakula kwako mdau,kwanza papuchi zao zna vna virefu na upana uliokithiri na hazikawii kuchoka utajuta mdau
 
hivi mabonge tu ndo wana neema za allah???? au unasemea minyamanyama??? acha kujichanganya wewee kuna watu wembamba/mamodo hips hizoooo ---- kuleeeeeeee..anyway mi nilivo namtosha mwanaume wangu wengine hamnihusuuuu

Sasa kama Shekhe ndo kashasema sie waumini tufanyeje?
Ujue shekhe wetu ana reputation
 
Back
Top Bottom