MESTOD
JF-Expert Member
- Nov 12, 2010
- 4,798
- 2,008
uuuwiiiiii we ndo hujui kabisa .... wembamba ndio dili ...simpo potabo and ize hendling......
The handler does not say so, its simple to handle heavy cargo.
uuuwiiiiii we ndo hujui kabisa .... wembamba ndio dili ...simpo potabo and ize hendling......
Cha ajabu wachangiaji wa huu uzi asilimia tisini ni wanawake...najivunia najivunia....waacheni wanaume waseme lol😛😛😛😛😛
Huyo shekhe hana adabu itabidi tumpe supe ya mdudu.# chairfire
huyo amejitahidi na ametulia haswaa. usimuache huyoWanawake Wembamba kweli majority hawadumu kwenye mahusiano au hata ndoa lakini si kwa sababu uliotaja Mkuu....
Kwa Uelewa wangu mdogo:-
Wanawake wembamba hawadumu kwenye mahusiano kutokana na Maumbile yao, Vimodo ndio habar ya mjini aiseee... Sijui wa kwako alikuwaje... Anything in too much is harmful... Wako alikuwa too Mwembamba..
Wanawake wa aina hii wanatongozwa sana, hii inajenga kiburi, na ka dharau, sasa this is what eventually Fail Mahusiano yao... Wanatamanisha, Easy to Carry.. Yaan ukimuwaza yuko na jamaa mwingine, Utamaindi sana Aiseeee... Mekuu!!!! Acha kabisa.
Mwishowe unaona ni Presha, unaaamua kutulia. Na Angalia most of wanawake wembamba, kwa maana ya vimodo ni Vicheche sana, ndani ya miaka miwili unakuta keshatoka na zaidi ya wanaume watatu...
Ngoja nianze kampeni ya kunenepa
Wanawake Wembamba kweli majority hawadumu kwenye mahusiano au hata ndoa lakini si kwa sababu uliotaja Mkuu....
Kwa Uelewa wangu mdogo:-
Wanawake wembamba hawadumu kwenye mahusiano kutokana na Maumbile yao, Vimodo ndio habar ya mjini aiseee... Sijui wa kwako alikuwaje... Anything in too much is harmful... Wako alikuwa too Mwembamba..
Wanawake wa aina hii wanatongozwa sana, hii inajenga kiburi, na ka dharau, sasa this is what eventually Fail Mahusiano yao... Wanatamanisha, Easy to Carry.. Yaan ukimuwaza yuko na jamaa mwingine, Utamaindi sana Aiseeee... Mekuu!!!! Acha kabisa.
Mwishowe unaona ni Presha, unaaamua kutulia. Na Angalia most of wanawake wembamba, kwa maana ya vimodo ni Vicheche sana, ndani ya miaka miwili unakuta keshatoka na zaidi ya wanaume watatu...
Afu leo nimejifunza kitu...
Kumbe huko ndio kina nanii wanakoponea....
Huyo ulomtaja aliumbwa wikiendi na Maulana?
Naona una kaajenda ya siri na huyo mdau muendee pm atakuelewa tu ingawa najua unazuga tu
walioumbwa weekdays wanakuaje
wanakuwa vimodo na vipotabo...sir godi alikuwa hajachoka bado
Watatu Tu?
Wana jf wenzangu, kutokana na kautafiti ambako siyo rasmi nilikokafanya kutoka kwa ndugu, jamaa na marafiki nimekuja kugundua watu ambao wameoa wanawake wembamba wengi wao ndoa zao zimesambaratika kwa kasi ya ajabu, nilichokuja kugundua kingine hawa jamaa huwaishia hamu haraka sana wanawake wa hali hii kutokana na maumbile yao kwa sababu hata mimi binafsi kabla sijamuoa hili bonge langu la kihaya nilishawagegeda wengi wanawake wa hali hiyo lakini sikuvutiwa na hata mmoja mpaka leo hata nikipata mwanamke mwembamba nikimgegeda mara moja tu hana nafasi tena kwangu, kingine wengi wa wanaume wanao lalamika hapa jamvini cjui mara sina hamu ya kugegeda mke wangu wengi wao wana wake wembamba. Kingine wanawake wembamba wengi ambao mimi nimewapitia papuchi zinakuwa ndefu na upana uliokithiri hvyo hufanya mwanaume kuwa kinai mapema.
Take it from me; usithubutu kuoa mwanamke mwembamba itakula kwako na utakuja juta maisha yako yote hata shekhe kipozeo alishatoa ushuhuda wanawake wenye neema za allah ndo mpango mzima.
Nawasilisha