Ushauri wenu, nimejeruhiwa sana na mapenzi

Ushauri wenu, nimejeruhiwa sana na mapenzi

Hahahahaa....welcome to the world! Zile series za kikorea kwa hapa Bongo hazi-apply kabisa mkuu.

Ila pole sana aise, hii ndiyo dunia yetu. Cha muhumu chukulia poa tu, but next time ukiona mambo hayasomeki wewe anza kujiondoa mapema taratibu taratibu ili maji yakimwagika isiwe pigo sana.

Utasahau tu....endapo ukidhamiria.

Asante sana Nassen
 
Huwa najisikia uchungu sana mdada akiumizwa na mapenzi, pole sana mkuu cha kufanya jitahidi upunguze mawasiliano nae vitu vinavyokukumbusha kuhusu yeye km inawezekana vichome moto,jione una thamani maana hapo unajiona hufai tyr, ipe nafsi yako thamani na upendo km ukiumia sana ruhusu machozi yatoke,

Asante sana Kapeace[emoji1317]
 
The good thing is that, you are now making progress kwa sababu bila kupitia hiyo hali huwezi kujifunza. So, move on mkuu. Kuwa busy na ishu zako za maana things will be very fine soon na utampata

I believe So Mkuu thanx so much[emoji1317]
 
Umri wako!??

Tuanzie hapo kwanza..

Na elimu yako kama hutojali!!
 
Una uhakika gani kuwa huyo ni chaguo lako hata uumie kiasi hicho? kwa uzoefu wangu bado unasumbuliwa na mguso wa kwanza ukijitambua mfumo wako wa kuwaza utabadilika.
 
Pole sana na hayo huwa yanatokea hivyo sio kwamba yameanzia kwako.

Simama fanya mambo mengine ya msingi na wala usijione mnyonge kwa sababu siku zote kuteleza sio kuanguka fanya kama umeteleza tu.
 
ONLY TIME CAN MAKE YOU STRONG!!


"Doin' Just Fine"

There was a time when I thought life was over and out
When you went away from me
My dying heart made it hard to breathe
Would sit in my room
Because I didn't want to have to go out
And see you walking by
One look and I'd break right down and cry
Now you say that you've made a big mistake
Never meant to take your love away
But you can save your tired apologies
'Cause it may seem hard to believe
But

[Chorus:]
I'm doin' just fine
Getting along very well
Without you in my life
I don't need you in my life
I'm doin' just fine
Time made me stronger
You're no longer on my mind

You were my earth
My number one priority
I gave my love to only you
Anything you'd ask of me
I would do
But somewhere down the road
You felt a change in the weather
And told me that you had to journey on
A kiss in the wind and your love was gone (long gone)
Now you say you never meant to play your games
Girl, don't you know it's far too late
Because you let our love just fall apart
You no longer have my heart

[Chorus]

When you said goodbye
I felt so all alone
There were times at night I couldn't sleep
My heart was much too weak to make it on my own
Baby after all the misery
And pain you put me through
So unfair to me girl
You're no longer my world
And I ain't missin' you at all

[Chorus]

See baby when you walked away
You didn't think that it would end up this way
But I knew you'd be coming 'round someday
Just as sure as my name is Wanya

[Chorus]
 
Mbona kazi rahisi tu sema ni kujiendekeza tu me na mwaka na miezi mi3 sina mpnz baada kuona drama nyingi na nipo fresh tu
 
Back
Top Bottom