Hapo inabd uvute hisia kutoka kwa mtu mwínginee maana mzuka unapotea kabsaaHatari sana mkuu..ukiunganisha ile lijiharufu mzuka wote lazima ukwishe.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hiloo paja kulinyanyua tyuu kazi na michirz jee sio hivyoo tyuu shimo linakuwa limejifichaa hata unapogegeda ni kama unadunda
Sent using Jamii Forums mobile app
Onja chembamba hutotaka urud huko lwa misambwandaMichirizi ndio ugonjwa wangu, mwanamke asiekua na michiriZi havutii kabisa. Mbona style zote wanaweza? Ni wewe tu na ujuzi wako.
He!!!! Bado inawndelea kuongezeka?.. ..kwa hiyo mwakani inafika 7?
Mkuu kuna tafauti kati ya kujazia (thickness) na ubonge/minyama uzembe,hao uliowaweka hapo juu ni thick sio mitukunyema.
Kama hupendi vitu za namna hii utakuwa na tatizo
Mkuu unene sio kula hawa vimbaumbau wanashindilia hatariIshu sio mazoezi,kwanza wapunguze kulakula hovyo na bila kuwa na ratiba maalumu.elimu ya lishemlo ni changamoto kwa wengi.pa wajizoeshe kula vitu vya asili,machipsichipsi,minyama myekundu,vyakula vya mafuta,pamoja na vinywaji vya kusindika(soda,bia) ni vitu vya kuepuka ama kutumia kwa kiasi kidogo sana,sio lazima kila wiki ule kiepe au masoda.Na usiku hutakiwi kushindilia menyu ukashiba.ni hayo tu
Kumbe hata kujua hujui???
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] siajabu 15 bado inaendelea kukuaHe!!!! Bado inawndelea kuongezeka?.. ..kwa hiyo mwakani inafika 7?
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]ahahahha shouger tupo humu tena uwiiiiiiii kwisha habar yetu
Mkuu nguvu huna?
😀😀😀 nimecheka sana mkuu, aisee!Sio mkikaa kitandani mnashindwa kujitofautisha nani mwanamme nani mwanamke kwasababu wote vimiguu vyembamba.
Dah..hatari tupu yanachoka haraka..likikupa mgongo utadhani umelala na mtoto watembo au nguruwe..tabu kweli kweli..
Sent using Jamii Forums mobile app
Natumaini we huusiki kwenye vibongeSi kidogo
cc MBITIYAZA
Mie kibonge.hujui kama real man can never eat bonesNatumaini we huusiki kwenye vibonge