SSH2025_2030
JF-Expert Member
- Jul 9, 2012
- 9,661
- 9,802
[emoji1] [emoji1] [emoji1] hamna sio mm nimechangia tuMmh. Unawazidishia maumivu ujue.
Sio bure. Itakuwa umetolewa knock out na msambwanda [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Niende moja kwa moja kwenye mada,
Ni kweli usiopingika kuwa wanawake mabonge (WENYE MISAMBWANDA) ni wanavutia uwaonapo kwa njee na kila wakipita basi kwa wanaume rijali lazima shingo ziwagauke. Lakini ukweli halisi uwapo nao kitandani ni tofauti kabisa.
1.Wengi sio wasafi na hata wakijisafisha harufu haiishi.
2.Ni mizigo kitandani.
3.Hawana mzuka wakati wa tendo ni kama unadunda tuu hauhisi kama una hit sehemu husika.
4.Muopaja huwa mikubwa na mizito hivyo style nyingine ni ngumu kwao.
5.Wanatoa harufu kali snaa baada ya tendo
6.Maumbile yao yanalegea sana
USHAURI: Fanyeni mazoezi kupunguza uzito msinenepeane.
Hitimisho; Kuanzia leo siwezi mshobokea mwanamke bonge hata iwaje ngoja ni deal na hawa flat screen au vimbaumbau ni wazuri sana kuanzia usafi na pia unaweza wageuza style yeyote na unapo hit unajisikia unagusa kitu sio minyama minyama ya mabonge unadunda kama mpira.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa hyo vimbaombao ndo wana ratiba bora ya menu??Ishu sio mazoezi,kwanza wapunguze kulakula hovyo na bila kuwa na ratiba maalumu.elimu ya lishemlo ni changamoto kwa wengi.pa wajizoeshe kula vitu vya asili,machipsichipsi,minyama myekundu,vyakula vya mafuta,pamoja na vinywaji vya kusindika(soda,bia) ni vitu vya kuepuka ama kutumia kwa kiasi kidogo sana,sio lazima kila wiki ule kiepe au masoda.Na usiku hutakiwi kushindilia menyu ukashiba.ni hayo tu
Umeelewa lakini nilichoandika,nilikuwa nikimjibu mtu nkielezea sababu ya watu kuwa na minyamauzembe na unene,kama na wewe ni mmoja wapo nakushauri ujitahidi kula mlo kamili wenye uwiano,kunywa maji ya kutosha na ufanye mazoezi
Waoh I am impressed, keep it up!Real men don't discuss such aspects of sex. Not in privacy not in the public. If you have certain preferences you make your own choices, works on them and move on.
People doing this usually have the mindset of kids and are probably driven by titillation with a sense of vulgarity not to mention a low self esteem.
Hiyo inaitwa "michirizi ya Utamu"wengine nui wazuri kutizama kwa nje tu, ukimvua nguo huio mwili umejaa michirizi hasa mapaja.... minyama ipo ipo tu imemshuka, full lazyness, alafu ukutane na ambaye hajisafishi vizuri ni full harufu
hahah kweli tumetofautiana mkuu,,,,,,,, michirizi hadi inaunguza ngozi kama ni mweupe ndio balaa halafu inakuvutia ?Hiyo inaitwa "michirizi ya Utamu"
Mi naipenda hiyo michirizi balaa. Mwanamke bila hiyo MICHIRIZI simuoni wa maanahahah kweli tumetofautiana mkuu,,,,,,,, michirizi hadi inaunguza ngozi kama ni mweupe ndio balaa halafu inakuvutia ?
nikionaga hii jina lako nachekaga sana jamanNna nnyegge
hivi huyu nae huwa anakunya?
Mtt kama huyu huwezi kukuta hayo mambo.
Halaf masuala ya kunuka ni personal hygene
Kwa kwel huna mshipa kama jina lako[emoji1] [emoji1]Ukimbadilishia tu style tofauti na kifo cha mende atajamba mwanzo mwisho