Emok Jr
JF-Expert Member
- Mar 17, 2018
- 1,094
- 800
Ulishawahi ona wapi bossi anakoromeshwa dogo?Ushawahi kukoromeshwa weye? !
Ulishawahi ona wapi bossi anakoromeshwa dogo?Ushawahi kukoromeshwa weye? !
Haha hahahakweli maisha hayako fair.... hivi koni na papuchi kipi ambacho ukisema ni kinyaa kulamba itakuwa inamake sense kama siyo papuchi...
wanaume tumeumbwa matesoooooo matesooooooi kuhangaika x2 imba
Jana tumekaa na Mume na Marafiki zake (Married Couples Friends) tuna chill nini
Muke ya rafiki wa Mume akanisogelea akaanza kunizingua my dia naonaga vituvyako kwenye website yako na Jamii Forum mumeo hagombi?! Unavyowakimbiza watoto wa watu mpaka huruma hivi siku ukiingia kwenye 18 ya Dereva utafanyaje?!
Money Penny: Nikacheka, ya ngoswe mwachie ngoswe hun ... ode ma nimefungua kiwanda Dereva hana shida!
Muke ya Rafiki wa Mume: Speaking of ushauri unaowapa watoto wa watu, nakumbukaga nilivyokuwa mdogo miaka 22 nilikuwa napeeenda mambo ya kikubwa kujua jua mambo ya dyudyu kufanya mapenzi kutaka kujua kufanya matusi dah nikikumbuka natamani nirudi miaka 24
Lakini tangu nimeolewa sina hamu na ndoa. .. yani mimi napenda sana mechi, napeeenda kuhudumiwa ila ikifika pati ya kula koni bwana naweza ahirisha unyumba
Imagine nimetoka kula Pilau langu nimeshiba au Makange au chakula nachokipenda kwenye restaurant nayoipenda au mume ananitoa expensive restaurant nakuuula tukifika nyumbani nasukumiziwa nanilihii kula aaaaa ptuuuuuuu nachooooookaa sipeeeendii chakula chote kinatoka...natamani kurudi wakati sijaolewa ... Mume akisafiri nafurahije .... ndoa kwangu imekuwa mzigo sasa..na Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu
Ningewashauri Vijana wasihangaike kuwahi kukimbilia ndoa... msokomezo wa machine sijaupatia suluhu bado
Aya mmesikia nyie Vijana my ndoa friend amewashauri
Basi mkeo sio huyo niliemwandikaUlishawahi ona wapi bossi anakoromeshwa dogo?
Mume wangu hatumii maji takaUshawahi lambwa tigo
Exactly pole ya nini tena ?!Basi mkeo sio huyo niliemwandika
Pole
Namaanisha mtu akupitishie ulimi kwenye tigo yako...ushawahiMume wangu hatumii maji taka
alafu hakuna mwanandoa anaezama mavini hata sikumoja labda kwa mchepuko wake
Na mimi mchepuko sinaga kabisa
Nadhani nimejibu swali lako
Mh! Ww itakuwa ni moja ya wale watu wa kale wanaotoweka kwa kasi duniani!!Mume wangu hatumii maji taka
alafu hakuna mwanandoa anaezama mavini hata sikumoja labda kwa mchepuko wake
Na mimi mchepuko sinaga kabisa
Nadhani nimejibu swali lako
Namaanisha mtu akupitishie ulimi kwenye tigo yako...ushawahi
hahahahah.... sijakuelewa hapo "kukoromesha" umemaanisha nnHaha hahaha
shem me nina swali kwako
Je Ushawahi kukoromesha weye? !
Mume wa huyo dada aache ubinafsi. Mnapoingia ktk mahusiano kuna mambo mnatakiwa muyaweke wazi hasa yasimpendeza kila mmoja wenu. Baada ya hapo waangalie common ground yakuweza kuwaunganisha kwa furaha pasipo mmoja kuwa mtumwa.Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu
Tupe xperience mkuu maana Sisi ni wanyonywaji sijui kwa wanyonyaji Ila Sisi wanyonywaji tuna enjoy japo inategemea ufanisi wa mnyonyajiKONI KINYAAA ETI
HapanaNamaanisha mtu akupitishie ulimi kwenye tigo yako...ushawahi
Mbona bado nipo ndio kwaaanza nina miaka 48Mh! Ww itakuwa ni moja ya wale watu wa kale wanaotoweka kwa kasi duniani!!
Samahani mume wa dada gani sasaMume wa huyo dada aache ubinafsi. Mnapoingia ktk mahusiano kuna mambo mnatakiwa muyaweke wazi hasa yasimpendeza kila mmoja wenu. Baada ya hapo waangalie common ground yakuweza kuwaunganisha kwa furaha pasipo mmoja kuwa mtumwa.
Wewe ni Me au ke?!Tupe xperience mkuu maana Sisi ni wanyonywaji sijui kwa wanyonyaji Ila Sisi wanyonywaji tuna enjoy japo inategemea ufanisi wa mnyonyaji