Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

kweli maisha hayako fair.... hivi koni na papuchi kipi ambacho ukisema ni kinyaa kulamba itakuwa inamake sense kama siyo papuchi...

wanaume tumeumbwa matesoooooo matesooooooi kuhangaika x2 imba
Haha hahaha
shem me nina swali kwako
Je Ushawahi kukoromesha weye? !
 
Jana tumekaa na Mume na Marafiki zake (Married Couples Friends) tuna chill nini

Muke ya rafiki wa Mume akanisogelea akaanza kunizingua my dia naonaga vituvyako kwenye website yako na Jamii Forum mumeo hagombi?! Unavyowakimbiza watoto wa watu mpaka huruma hivi siku ukiingia kwenye 18 ya Dereva utafanyaje?!

Money Penny: Nikacheka, ya ngoswe mwachie ngoswe hun ... ode ma nimefungua kiwanda Dereva hana shida!

Muke ya Rafiki wa Mume: Speaking of ushauri unaowapa watoto wa watu, nakumbukaga nilivyokuwa mdogo miaka 22 nilikuwa napeeenda mambo ya kikubwa kujua jua mambo ya dyudyu kufanya mapenzi kutaka kujua kufanya matusi dah nikikumbuka natamani nirudi miaka 24

Lakini tangu nimeolewa sina hamu na ndoa. .. yani mimi napenda sana mechi, napeeenda kuhudumiwa ila ikifika pati ya kula koni bwana naweza ahirisha unyumba

Imagine nimetoka kula Pilau langu nimeshiba au Makange au chakula nachokipenda kwenye restaurant nayoipenda au mume ananitoa expensive restaurant nakuuula tukifika nyumbani nasukumiziwa nanilihii kula aaaaa ptuuuuuuu nachooooookaa sipeeeendii chakula chote kinatoka...natamani kurudi wakati sijaolewa ... Mume akisafiri nafurahije .... ndoa kwangu imekuwa mzigo sasa..na Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu

Ningewashauri Vijana wasihangaike kuwahi kukimbilia ndoa... msokomezo wa machine sijaupatia suluhu bado

Aya mmesikia nyie Vijana my ndoa friend amewashauri


Ushawahi lambwa tigo
 
Ushawahi lambwa tigo
Mume wangu hatumii maji taka
alafu hakuna mwanandoa anaezama mavini hata sikumoja labda kwa mchepuko wake
Na mimi mchepuko sinaga kabisa
Nadhani nimejibu swali lako
 
Mume wangu hatumii maji taka
alafu hakuna mwanandoa anaezama mavini hata sikumoja labda kwa mchepuko wake
Na mimi mchepuko sinaga kabisa
Nadhani nimejibu swali lako
Mh! Ww itakuwa ni moja ya wale watu wa kale wanaotoweka kwa kasi duniani!!
 
Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu
Mume wa huyo dada aache ubinafsi. Mnapoingia ktk mahusiano kuna mambo mnatakiwa muyaweke wazi hasa yasimpendeza kila mmoja wenu. Baada ya hapo waangalie common ground yakuweza kuwaunganisha kwa furaha pasipo mmoja kuwa mtumwa.
 
Mume wa huyo dada aache ubinafsi. Mnapoingia ktk mahusiano kuna mambo mnatakiwa muyaweke wazi hasa yasimpendeza kila mmoja wenu. Baada ya hapo waangalie common ground yakuweza kuwaunganisha kwa furaha pasipo mmoja kuwa mtumwa.
Samahani mume wa dada gani sasa
 
Ila we mama nakutamani sana.IPO siku yangu tu[emoji442] [emoji443] [emoji445] [emoji444] [emoji444] [emoji444] [emoji444] [emoji441]
 
Back
Top Bottom