Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

Hajui kukubembeleza tu kula koni wanawake wanapenda mbona ngono no psycho thing we hata ndogo ushasema hujaguswa nikikuonja mm hiyo ndoa bye bye utageuka love penny
 
Jana tumekaa na Mume na Marafiki zake (Married Couples Friends) tuna chill nini

Muke ya rafiki wa Mume akanisogelea akaanza kunizingua my dia naonaga vituvyako kwenye website yako na Jamii Forum mumeo hagombi?! Unavyowakimbiza watoto wa watu mpaka huruma hivi siku ukiingia kwenye 18 ya Dereva utafanyaje?!

Money Penny: Nikacheka, ya ngoswe mwachie ngoswe hun ... ode ma nimefungua kiwanda Dereva hana shida!

Muke ya Rafiki wa Mume: Speaking of ushauri unaowapa watoto wa watu, nakumbukaga nilivyokuwa mdogo miaka 22 nilikuwa napeeenda mambo ya kikubwa kujua jua mambo ya dyudyu kufanya mapenzi kutaka kujua kufanya matusi dah nikikumbuka natamani nirudi miaka 24

Lakini tangu nimeolewa sina hamu na ndoa. .. yani mimi napenda sana mechi, napeeenda kuhudumiwa ila ikifika pati ya kula koni bwana naweza ahirisha unyumba

Imagine nimetoka kula Pilau langu nimeshiba au Makange au chakula nachokipenda kwenye restaurant nayoipenda au mume ananitoa expensive restaurant nakuuula tukifika nyumbani nasukumiziwa nanilihii kula aaaaa ptuuuuuuu nachooooookaa sipeeeendii chakula chote kinatoka...natamani kurudi wakati sijaolewa ... Mume akisafiri nafurahije .... ndoa kwangu imekuwa mzigo sasa..na Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu

Ningewashauri Vijana wasihangaike kuwahi kukimbilia ndoa... msokomezo wa machine sijaupatia suluhu bado

Aya mmesikia nyie Vijana my ndoa friend amewashauri


Childish
 
Hajui kukubembeleza tu kula koni wanawake wanapenda mbona ngono no psycho thing we hata ndogo ushasema hujaguswa nikikuonja mm hiyo ndoa bye bye utageuka love penny
Love penny yupo kwenye kipindi cha The Trendy Show nenda YouTube utamwona
Ode huwezi na huna cha kuninyofoa toka kwa mume wangu..we ongea mpaka Yesu arudi you don't have what it takes at all
 
Love penny yupo kwenye kipindi cha The Trendy Show nenda YouTube utamwona
Ode huwezi na huna cha kuninyofoa toka kwa mume wangu..we ongea mpaka Yesu arudi you don't have what it takes at all
Wore wanasemaga hivyo ,Kisha wote wafuta kauli
 
Back
Top Bottom