Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

Ushauri: Vijana Msikimbilie Michezo ya Wakubwa!

Yan ukiachana na kusokomezeana hiyo mishibobo. Kufanya tu tu sex tumbo likiwa limejaa hata perfomance inaweza shuka. Labda kwa mwanamke inaweza kuwa favourable kutokana na mitindo yote anakua amerest. Lakini mimi ambaye natake control ya mchezo itaniwia vigumu sana kuperform vizuri.
Vijana msikimbilie ndoa huku chamani kugumu jamaa
 
Hahahahahahah akyanani nimecheka
Balaa huwa nawaza labda umerofishana na mchepuko unataka kukukomoa hafu unakuita kwa mbwembwe ile unaanza kunyonya ukayauma mapumbu au mgegedo hadi ukatoa jeraha kubwa ukirudi home sijui unamwelezaje wife. Wanaume sometimes ni risk taker
 
Balaa huwa nawaza labda umerofishana na mchepuko unataka kukukomoa hafu unakuita kwa mbwembwe ile unaanza kunyonya ukayauma mapumbu au mgegedo hadi ukatoa jeraha kubwa ukirudi home sijui unamwelezaje wife. Wanaume sometimes ni risk taker
Anamwambia nimechoka na kazi mkewangu Leo kazi nyingi kumbe keshachoka
 
Jana tumekaa na Mume na Marafiki zake (Married Couples Friends) tuna chill nini

Muke ya rafiki wa Mume akanisogelea akaanza kunizingua my dia naonaga vituvyako kwenye website yako na Jamii Forum mumeo hagombi?! Unavyowakimbiza watoto wa watu mpaka huruma hivi siku ukiingia kwenye 18 ya Dereva utafanyaje?!

Money Penny: Nikacheka, ya ngoswe mwachie ngoswe hun ... ode ma nimefungua kiwanda Dereva hana shida!

Muke ya Rafiki wa Mume: Speaking of ushauri unaowapa watoto wa watu, nakumbukaga nilivyokuwa mdogo miaka 22 nilikuwa napeeenda mambo ya kikubwa kujua jua mambo ya dyudyu kufanya mapenzi kutaka kujua kufanya matusi dah nikikumbuka natamani nirudi miaka 24

Lakini tangu nimeolewa sina hamu na ndoa. .. yani mimi napenda sana mechi, napeeenda kuhudumiwa ila ikifika pati ya kula koni bwana naweza ahirisha unyumba

Imagine nimetoka kula Pilau langu nimeshiba au Makange au chakula nachokipenda kwenye restaurant nayoipenda au mume ananitoa expensive restaurant nakuuula tukifika nyumbani nasukumiziwa nanilihii kula aaaaa ptuuuuuuu nachooooookaa sipeeeendii chakula chote kinatoka...natamani kurudi wakati sijaolewa ... Mume akisafiri nafurahije .... ndoa kwangu imekuwa mzigo sasa..na Mume wangu anavyopenda kuliwa koni hio ndio sehemu mbaya ninayoichukia kwenye ndoa yangu

Ningewashauri Vijana wasihangaike kuwahi kukimbilia ndoa... msokomezo wa machine sijaupatia suluhu bado

Aya mmesikia nyie Vijana my ndoa friend amewashauri


si amng'ate
 
Kama koni ya mume wapataje kinyaa jamaniii,japo ukiwaza njia zao woii unaweza kata ulimi ubaki na mdomo kama wa mamba tuu,.anyway sidhani kwasababu ya ndoa basi ni lazima ule koni kila siku au mume ni lazima koni yako ikulwe kila leo,.nooo!!! Sio kila siku mwe, wake zenu watapanuka taya lol mambo mengine ya ham tuu!!!
 
Kama koni ya mume wapataje kinyaa jamaniii,japo ukiwaza njia zao woii unaweza kata ulimi ubaki na mdomo kama wa mamba tuu,.anyway sidhani kwasababu ya ndoa basi ni lazima ule koni kila siku au mume ni lazima koni yako ikulwe kila leo,.nooo!!! Sio kila siku mwe, wake zenu watapanuka taya lol mambo mengine ya ham tuu!!!
Karibu chamani tuone kama utaongea hivi maam
We si bado uko nje ya chama (ndoa)
Ni hayo tu
 
Back
Top Bottom