Lameck Masanja
Senior Member
- Aug 5, 2011
- 156
- 242
Eti Upwiru! [emoji3][emoji3][emoji3]
ZILIPENDWAAA[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kwani hata ukiduduliwa,wanaume wa humu ni madume ya nyani???si ni binaadamu?
Mnadharau wakati humu kuna watu sana ndoa zao,wana wachumba na wapenzi.
Mpunguze dharau..
HAHAHAHAHA NIMECHEKA MIEEEkweli mkuu kuna watu wamepata wa kuwapa faraja humu humu
HAHAHAHAHA NIMECHEKA MIEEE
KWELI LISEMWALO LIPOOO
Jamani mtaniua mimi nipo buzy natengeneza tamthilia sasa mnanifuata inbox!
Sasamekuja niwaonye wanaume wote hwa humu na wengine wote kuwa mnapokutana kimwili na dada zetu mkimaliza muwaachie hela ya;
1. Nauli ya kuondokea kurudi ma kwao
2. Sabuni ya kuogea
3. Nauli ya kuja tena kupigwa mechi
4. Hela za vocha
5. Nauli ya dharura kama bodaboda ili kuwahi eneo la tubio
6. Hela za mavazi yaani nguo za ndani mana mnawachanaga chupi wakati wa purukushani za ku-do!
Jamani kaka zetu popote mnaposoma huu uzi chonde chonde muwaangalie vizuri dadas wa wary
Wengine hata maji ya kuoga hawatoi wanawafukuza tu watoto wa watu hata perfumes ya kujipaka upwiru usinukie njiani hawana
Muwe na ubinaadamu wanaume hata kama maisha yamebana kwani lazima umchukue mtoto wa watu so ujipunyete kuepusha gharama kwani hamjui kuwa watoto wa kike ni gharama?!
Wanaume Mungu Anawaoooonaaa
Toeni Helaaaaa...
Nakupa saluti shaaaaa,,,....... nasepa kikomandoo hip hop..hip hop..hip hop..[emoji222] [emoji222] [emoji222] [emoji222] [emoji222]na utabaki kujiita she loves me mpaka mwisho
pambana na hali yako unapowagegeda wadada humu jf sio za wenzio
anajiuza labda mama yako mzazi
uje na huku
1. Story: Money Penny ni nani lakini?!
2. Swali: How is Your Sex Life?!
3.Ushauri: iliobana ndio inayotafutwa kuliko bwawaaa...
AsanteKila mtu na bahati yake
Kuna watoaji wazuri tu humu sio wanaume wote ni mabahili jamani
Wewe huwezi kutoa?Sijui wanakutana na wanafunzi labda ambao Bado wapo kwa baba na mama
Naomba unitajie nimjueMpenzi wangu nyuzi hizi simuoni, atakuwa "kaokoka kweli!"
NaombaKweli tupo, msemage tu ukweli
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Huko sijiiiii
Pointless.ENDELEA NA PUNYETO CHILD!
UKIPATA HELA WATAFUTA EXPENSIVE SHIT CALLED WOMEN...
SA HIVI ENDELEA KULIA TU NA KULA KWA MACHO
uje na huku
1. Story: Money Penny ni nani lakini?!
2. https://www.jamiiforums.com/threads/swali-how-is-your-sex-life.1384873/page-3#post-25384607
3.Ushauri: iliobana ndio inayotafutwa kuliko bwawaaa...
4. Ushauri: Mnapotula mkumbuke kutupa sabuni ya kuoga
SwittyKila mtu na bahati yake
Kuna watoaji wazuri tu humu sio wanaume wote ni mabahili jamani