Asprin
Platinum Member
- Mar 8, 2008
- 68,302
- 96,517
Promo At work... wamekuskia mkuu, WATAKUJA SASAIVI PM
Huyu mzembe inaelekea wakati ananjunji anakuwa anaangalia saa ukutani na kuhesabu dakika
Promo At work... wamekuskia mkuu, WATAKUJA SASAIVI PM
Yes....! We thirty minutes mtu anatwanga tuu.... Haha...wengine wanaona kero....
kwakweli mie ningekutupia pembeni huko lols@!!!!! mpaka hamu inatoweka inakuwa kero, mwanaume anatoa milio ya kila aina, jasho linawatiririka salaaaaaaaaaala ....aghrrrrrrrrrrr akimaliza hapo naenda kuoga na sitaki hata kusikia sauti yake alaaaaaa😀😎Yes....! We thirty minutes mtu anatwanga tuu.... Haha...wengine wanaona kero....
Aisee.....! Ila kuna wengine the can handle it.... Sipat picha 60 minutes.....kwakweli mie ningekutupia pembeni huko lols mpaka hamu inatoweka inakuwa kero mwanaume anatoa milio ya kila aina jasho linawatiririka salaaaaaaaaaala aghrrrrrrrrrrr akimaliza hapo naenda kuoga na sitaki hata kusikia sauti yake alaaaaaa
dk 45 tu!! akikataa na wewe lala.......Mi nina mke wangu sasa yapata miaka minne ila kamoja tu analala, nilijaribu siku moja kulazimisha cha pili akalia mpaka machozi hata sijaanza.
Wanawake hii usababishwa na nini hiko kimoja hata hivo huwa ni muda kidogo tu dakika 45 mpaka saa moja na ukizingatia huwa nabaki hewani, ndio damu inachemka.
Manake ivyo anavyozijua hizo saa utadhani Time KeeperHuyu mzembe inaelekea wakati ananjunji anakuwa anaangalia saa ukutani na kuhesabu dakika
Wewe dk 30 nyingi kwako?Hata hivyo huyo bi Dada amejitidi miaka minne c mchezo.
Jamaa muwongo na Hicho ni cha kwanza tu,hiko cha pili si angetudanganya anakaa masaa matatu [emoji23] [emoji23]Nyingi sana bana
Atakuwa ana tatizo, Mimi sijamuelewa eti halafu anabaki na hamu yake. Mi najua Mara nyingi wanawake ndo wanaachwa kumbe kuna wakaka wa aina hiyo duh!Jamaa muwongo na Hicho ni cha kwanza tu,hiko cha pili si angetudanganya anakaa masaa matatu [emoji23] [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Wewe unayaamin maneno yake?Atakuwa ana tatizo, Mimi sijamuelewa eti halafu anabaki na hamu yake. Mi najua Mara nyingi wanawake ndo wanaachwa kumbe kuna wakaka wa aina hiyo duh!
Kuu dk 45 upo kwenye tendo?huyo mke lazima aumie tu hata ukiweka ky isee izo dk zinatosha kabisa kwa dose ya siku wanaopanda na kushuka ni wale kama kuku dk 3 au 5 kashuka mpende mkeo isee muhurumie yupo sawa kabisaMi nina mke wangu sasa yapata miaka minne ila kamoja tu analala, nilijaribu siku moja kulazimisha cha pili akalia mpaka machozi hata sijaanza.
Wanawake hii usababishwa na nini hiko kimoja hata hivo huwa ni muda kidogo tu dakika 45 mpaka saa moja na ukizingatia huwa nabaki hewani, ndio damu inachemka.
Mi nina mke wangu sasa yapata miaka minne ila kamoja tu analala, nilijaribu siku moja kulazimisha cha pili akalia mpaka machozi hata sijaanza.
Wanawake hii usababishwa na nini hiko kimoja hata hivo huwa ni muda kidogo tu dakika 45 mpaka saa moja na ukizingatia huwa nabaki hewani, ndio damu inachemka.
M
Kuu dk 45 upo kwenye tendo?huyo mke lazima aumie tu hata ukiweka ky isee izo dk zinatosha kabisa kwa dose ya siku wanaopanda na kushuka ni wale kama kuku dk 3 au 5 kashuka mpende mkeo isee muhurumie yupo sawa kabisa