Sasa utajuaje huyo girl wako hiyo Dudu iliyotumia nayo condom ndio aliyoichagua kati ya zile 20 zinazomsumbua?Sio kila dudu yakuipanulia mapaja
Yaa,,jamaa alikuja kunambia vingi sana kuhusu yule mchumba wake.Uyo jamaa na uhakika mpaka Leo umenuathiri kisaikolojia [emoji38][emoji38][emoji38]
Ukikaa na kutaka kati kwa kina utaona hata huko kunyanduana kuko ndani ya kupekua simu😆😆Yan umetoka kwenye title ya upekuzi wa simu ya bae wako mpaka kwenye kunyanduana. Watu mnapenda mikito
Ukikaa na kutaka kati kwa kina utaona hata huko kunyanduana kuko ndani ya kupekua simu[emoji38][emoji38]
Au hujaona sehemu huyo bwana hapo juu anasema Alisoma sms ya huyo mwanaume mwenzie kuwa anamlalamikia bidada kuwa hakuonyesha ushirikiano siku hiyo wakati wa kunyanduana[emoji28][emoji28][emoji28]
Yaa,,jamaa alikuja kunambia vingi sana kuhusu yule mchumba wake.
Ngoja nikupe kisa cha huyo jamaa kunitafuta mm
Nilikutana na huyo Mtoto alikuwa mzuri sana,
Tukaanza mahusiano kama miezi 6 kupita,nikasafiri nje ya inchi.
Nilipokuwa nje tukawa tunawasiliana na Farida lakini ghafla baada ya muda fulani mawasiliano yalikata ,kila nikipiga namba zake hazipatikani,, Mimi sikujua shida nn.
Siku kadhaa kupita baada ya kurudi Tanzania,, nikapokea ujumbe wa kwenye simu yangu kwa sms za kawaida,, namba ngeni. .
Mambo ?
Nikamjibu,
poa.
Upo?
Nipo nani mwenzangu?
Mimi Farida.
Farida gani?
Wewe unawajuwa Farida wangapi?
Mimi mpnz wako.
Ehh....nikaona mbuzi kafia kwa muuza soup..kkkkkkk
Ngoja nipige simu..,
Kila nikipiga simu anapokea simu ila haongei,,
anasema mic mbovu.
Nikaanza kuhisi hali ya hatari.
Nikaanza kumhoji kispy ,
Hivi Farida mbona ulikuwa hupatikani ghafla?
akajibu nilikuwa sina simu,,
Lakini anajibu kwa kufikiria sana cha kujibu,,
nikasema ngoja nimpige shot...nigusanishe wire..
Nikamuuliza bado unanipenda?
Akajibu ndiyo.
Unakumbuka mara ya mwisho tulipokutana ilikuwaje?
Ilipita dk tano hajajibu,,
Nikamuuliza tena..
Kama wewe ni Farida unakumbuka siku ile ya mwisho tulipokutana kimapenzi?
Hivi mbele nilikojolea goli ngapi ?
Na nyuma nilikojolea goli ngapi?
Ilipita kama dk 10 sms hazijibiwi..
Farida calling..
Simu ya Farida inaingia kwenye simu yangu..
Nikapokea ,
Haloo,,
Habari bwana mwandende?
Nikasikia sauti nzito upande wa pili..
Unaongea na juma.
Mimi ni mwanaume mwenzako,,tafadhali naomba unieleze ukweli kuhusu Farida.
Nikamjibu ukweli upi?
Akasema mm ni mume wa Farida,, na ndy niliyokuwa namsomesha Farida Chuo..
Nimemuoa hata miezi 2 bado,,
Nikamjibu hongera sana,,sasa nikusaidiaje?
Naomba uniambie ukweli,,
Nikamwambia hakuna ukweli zaidi ya huo,ila kwa sababu umeshaoa? Wewe wachana na mambo hayo.
Jamaa akaanza kunieleza kwann aliamua kunitafuta Mimi mwandende.
Mimi ndy niliyemsomesha na kugharamia kila kitu chuoni.
Mwezi mmoja kabla ya ndoa nilimbadilishia Farida namba yake ya simu nikampa simu mpya na line mpya ,,
Nilimuoa farida na sasa ndoa yetu ina miezi 2 tu,,
Lakini kuna siku nilimfuma na namba za simu za watu 5 kaziandika pembeni kwenye karatasi,,
Miongoni mwa namba hizo ni namba yako wewe mwandende.
Nilipozipiga zile namba 4 nikagunduwa kwamba walikuwa na mahusiano ya kawaida ,,ikabaki hii namba yako,,maana kila nikipiga hupatikani,,
Nikamjibu nilikuwa nimesafiri...
Sasa plz huyu mwanamke mm namuacha,,sababu yako..kumbe ni mshenzi kiasi hiki?
Nikamwambia ,,wewe mambo ya past ya mkeo ya nn? Utajitafutia matatizo ya bure.
Plz naomba usimwache huyo mwanamke,,
Kama ushamuoa mm sitomsumbuwa tena..
Basi nilipigiwa Simu hadi na wakwe kunisihi nisivuruge ndoa ya watu..
Nilivyojieleza yule mume akaonekana ndy tatizo,,
kupiga namba ambazo hakustahili kuzipiga..
Ni katika harakati ya kuendelea kukijadili kile ulichokiandika😅😅Mnaniteta nyie watu mchana kweupee
Kweli mkuu,,kupekuwa simu za mpenzi wako ni kuweka rehani maisha yako kwa presha,,Jamaa umenikumbusha mbali sana hawa watu ni wakuwapa majibu hayo hili wajifunze mimi kuna mmoja hivo hivo alinipigia kabisa eti ananihoji kaona message kwenye namba ya demu wake sijui nini mara kamsomesha kila kitu anamlipia, nkamwambia mzee kama Demu anakuheshimu na anakujali ya nini kumlinda na Kuja kwangu kuniuliza hayo maswali sio sahihi mana kwnza hayakuhusu yanayoendlea kati yetu akawa analalama anakuja juu mara nini nkamwambia Kwaio unataka kujua kipi sasa mana ka kupewa nimepewa sana tu oh jamaa nahisi alizimia [emoji23][emoji23][emoji23] basi biti zinawasha nyingi mara nini baadae akaja kupoa mwenyewe. Mzee usiende upande wa pili kusaka info malizana na demu wako yeye ndo atakuchana mkeka ambao utakua sio wa maumivu kwako japo watu washapita sana tu .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] tumepata funzo hapa natumaini huko alipo farida atakuwa ana watoto 6,Yaa,,jamaa alikuja kunambia vingi sana kuhusu yule mchumba wake.
Ngoja nikupe kisa cha huyo jamaa kunitafuta mm
Nilikutana na huyo Mtoto alikuwa mzuri sana,
Tukaanza mahusiano kama miezi 6 kupita,nikasafiri nje ya inchi.
Nilipokuwa nje tukawa tunawasiliana na Farida lakini ghafla baada ya muda fulani mawasiliano yalikata ,kila nikipiga namba zake hazipatikani,, Mimi sikujua shida nn.
Siku kadhaa kupita baada ya kurudi Tanzania,, nikapokea ujumbe wa kwenye simu yangu kwa sms za kawaida,, namba ngeni. .
Mambo ?
Nikamjibu,
poa.
Upo?
Nipo nani mwenzangu?
Mimi Farida.
Farida gani?
Wewe unawajuwa Farida wangapi?
Mimi mpnz wako.
Ehh....nikaona mbuzi kafia kwa muuza soup..kkkkkkk
Ngoja nipige simu..,
Kila nikipiga simu anapokea simu ila haongei,,
anasema mic mbovu.
Nikaanza kuhisi hali ya hatari.
Nikaanza kumhoji kispy ,
Hivi Farida mbona ulikuwa hupatikani ghafla?
akajibu nilikuwa sina simu,,
Lakini anajibu kwa kufikiria sana cha kujibu,,
nikasema ngoja nimpige shot...nigusanishe wire..
Nikamuuliza bado unanipenda?
Akajibu ndiyo.
Unakumbuka mara ya mwisho tulipokutana ilikuwaje?
Ilipita dk tano hajajibu,,
Nikamuuliza tena..
Kama wewe ni Farida unakumbuka siku ile ya mwisho tulipokutana kimapenzi?
Hivi mbele nilikojolea goli ngapi ?
Na nyuma nilikojolea goli ngapi?
Ilipita kama dk 10 sms hazijibiwi..
Farida calling..
Simu ya Farida inaingia kwenye simu yangu..
Nikapokea ,
Haloo,,
Habari bwana mwandende?
Nikasikia sauti nzito upande wa pili..
Unaongea na juma.
Mimi ni mwanaume mwenzako,,tafadhali naomba unieleze ukweli kuhusu Farida.
Nikamjibu ukweli upi?
Akasema mm ni mume wa Farida,, na ndy niliyokuwa namsomesha Farida Chuo..
Nimemuoa hata miezi 2 bado,,
Nikamjibu hongera sana,,sasa nikusaidiaje?
Naomba uniambie ukweli,,
Nikamwambia hakuna ukweli zaidi ya huo,ila kwa sababu umeshaoa? Wewe wachana na mambo hayo.
Jamaa akaanza kunieleza kwann aliamua kunitafuta Mimi mwandende.
Mimi ndy niliyemsomesha na kugharamia kila kitu chuoni.
Mwezi mmoja kabla ya ndoa nilimbadilishia Farida namba yake ya simu nikampa simu mpya na line mpya ,,
Nilimuoa farida na sasa ndoa yetu ina miezi 2 tu,,
Lakini kuna siku nilimfuma na namba za simu za watu 5 kaziandika pembeni kwenye karatasi,,
Miongoni mwa namba hizo ni namba yako wewe mwandende.
Nilipozipiga zile namba 4 nikagunduwa kwamba walikuwa na mahusiano ya kawaida ,,ikabaki hii namba yako,,maana kila nikipiga hupatikani,,
Nikamjibu nilikuwa nimesafiri...
Sasa plz huyu mwanamke mm namuacha,,sababu yako..kumbe ni mshenzi kiasi hiki?
Nikamwambia ,,wewe mambo ya past ya mkeo ya nn? Utajitafutia matatizo ya bure.
Plz naomba usimwache huyo mwanamke,,
Kama ushamuoa mm sitomsumbuwa tena..
Basi nilipigiwa Simu hadi na wakwe kunisihi nisivuruge ndoa ya watu..
Nilivyojieleza yule mume akaonekana ndy tatizo,,
kupiga namba ambazo hakustahili kuzipiga..
Mwanamke wa kibongo ukitaka kujua level yake ya kujitambua mpe uhuru tu. Atafanya vituko 100 kidogo ikiwemo kukazwa ovyo.Kama wew ni mwanamke na ushawai ishi peke ako aah ukweli unao mwenyewe baki nao kifuani sisi tunaoishi nao tunajua yanatoendelea hata kama sio hapo kwako basi kuna mahali tu utaenda kupata huduma “uhuru” Ndio kipimo cha mwanamke wengi kupitia uhuru huu ndo mnachakazwa haswa na huko huko ndipo mnaanza mahusiano, usitudanganye
Mwanamke wa kibongo ukitaka kujua level yake ya kujitambua mpe uhuru tu. Atafanya vituko 100 kidogo ikiwemo kukazwa ovyo.
Mwanamke akipanga na hajaolewa bado halafu anajifanya muaminifu usije ukamuamini hata nukta, lazima atapata boya wa kuja kumsaga valve tu anytime.
Sababu kinachompeleka kupanga ndicho hicho hicho. Akikaa home anabanwa so anapanga kwake.
Hahaha mie mwanamke akishaniambia kapanga kwake basi! Tena Daslam hii? Hesabu huna mtu mzee!!! Aisee nilikuwa mkoa muda mrefu ila sijawahi shuhudia uzinzi wa laana kama wa hapa Dar.Umeongea ukweli kabisa aisee mi sikutegemea kabisa mbaya zaidi wengine wanapangiwa na wanaliwa humo humo
Hakika mkuu..[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] tumepata funzo hapa natumaini huko alipo farida atakuwa ana watoto 6,
Hahaha mie mwanamke akishaniambia kapanga kwake basi! Tena Daslam hii? Hesabu huna mtu mzee!!! Aisee nilikuwa mkoa muda mrefu ila sijawahi shuhudia uzinzi wa laana kama wa hapa Dar.
Mwendo wa brevis nyekundu, mara kesho mark x nyeusi amna amna kuna dereva wa uber na ki IST cheupe vimepaki nje ya geti siku tofauti tofauti. Wanapishanishwa siku tu.
Utachapana na baunsa wangu mkuu😅😅Hehehhe ntakuchapa
Mhmhm polee ila ndo vizuri maana kununua mbuzi kwenye gunia nani anataka...oa mtu ambae umemchunguza mpaka umeridhika,mimi mpaka nijue maisha yake yote tangu utotoni mpaka ukubwani yaani niridhike.Me nilijikuta nimeishika baada ya kuitoa kwa fundi asee mpaka leo siamini ndo huyu nlotaka kumuoa mwakani
Kifupi mipango yote nimeshafuta na tangu ile siku nlomrudishia simu nadhani alihisi kitu na kwa sasa imebaki kupotezeana tu mazima maana hata mawasiliano yamekua 1.11%