Sure lazima uwe na mikakati sio kukurupuka eti kuanzia tarehe moja naacha pombe.Kuna Tabia ukiziacha Tu direct unaenda kwenye cemetery iliyo karibu na wewe
siku mkeo anakufumania unapiga punyeto anakwambia uchague kati ya yeye au punyetoIla punyeto bhana mtu umeoa lakini bado unaendeleza ligi
Hii haiwezi kuapply katika tabia zote.Eti ukikaa wiki tatu bila kufanya kitu fulani unakuwa umekiacha. Huo ni upotoshaji wa kiwango cha Burj khalifa
The only key ya kuacha tabia usiyoipenda kwanza ni kuipenda hiyo tabia pili ni kuifanya to the maximum yaani kweli mpaka uone kwenye hicho kitu hakuna kipya trust me hapo unaenda kuacha hiyo tabia bila ya struggle yoyote.
Job true trueYa kweli haya??
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Si useme tu punyeto. Tabia fulani tabia fulani, tabia fulani tabi gani?
Iv kwa nini mtu aache pombe[emoji848]Sure lazima uwe na mikakati sio kukurupuka eti kuanzia tarehe moja naacha pombe.
Eti ukikaa wiki tatu bila kufanya kitu fulani unakuwa umekiacha. Huo ni upotoshaji wa kiwango cha Burj Khalifa.
The only key ya kuacha tabia usiyoipenda kwanza ni kuipenda hiyo tabia pili ni kuifanya to the maximum yaani kweli mpaka uone kwenye hicho kitu hakuna kipya trust me hapo unaenda kuacha hiyo tabia bila ya struggle yoyote.
[emoji16][emoji16][emoji16]Si useme tu punyeto. Tabia fulani tabia fulani, tabia fulani tabi gani?
Kwa hiyo apige punyeto asubuhi, mchana na jioni!!!Si useme tu punyeto. Tabia fulani tabia fulani, tabia fulani tabi gani?
Nipo hapa mwenye punyeto yakeMzee wa nyeto
Eti ukikaa wiki tatu bila kufanya kitu fulani unakuwa umekiacha. Huo ni upotoshaji wa kiwango cha Burj Khalifa.
The only key ya kuacha tabia usiyoipenda kwanza ni kuipenda hiyo tabia pili ni kuifanya to the maximum yaani kweli mpaka uone kwenye hicho kitu hakuna kipya trust me hapo unaenda kuacha hiyo tabia bila ya struggle yoyote.
[emoji2][emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]Ila punyeto bhana mtu umeoa lakini bado unaendeleza ligi
😄😄Mwenetu anazunguka sana.Si useme tu punyeto. Tabia fulani tabia fulani, tabia fulani tabi gani?
[emoji16][emoji16][emoji16]nimedinda umetaja mpenzi wangu
ahahhahah ndugu yangu cocastic umetisha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]