Kelsea
JF-Expert Member
- Dec 21, 2020
- 14,999
- 35,458
😁Watu mpo serious sana na maisha😅
😁Watu mpo serious sana na maisha😅
Hili tendo kila mmoja ana namna yake ya kulifurahia, sasa kama wewe dk 2 tu chali lazima ushangae.Unaona Sasa😄
Inategemeana na wahusika wenyewe ila huyu wangu tukianza hapo hata lisaa linafika, kimoja tu kizito hadi siku nyingine tena.
Wachaa wee, 😂😂😂😂😂 Jeshini tena? Hapana bwana mwendo huwa ni taratibu sio kama anaua ng'ombe, binafsi ndio napenda hivyo akitoka hapo najihisi mwepesi week nzima
You are rude!! 😀😀Vulisha ingiza kaloa chomoa nenda kafanye kazi
Yaleyale ya maziwa ya mende ni tiba ya kuacha mundeWanaodai kufanya sex zaidi ya 2 min MPAKA WENGINE ufanya 45 min na 1hr , kama wahubiri wanahubiri na kuomba masaa 6.
Unapata nini? Sex ni burudani sio kazi ukichoka BAADA ya sex hiyo sio burudani ni karaha.
Akumbukwe single Maza WA ulaya, alieacha watoto Kwa bibi.
View attachment 3556736