suzie _barbie
JF-Expert Member
- May 2, 2017
- 1,523
- 3,092
Am here babe......Portability ni kitu muhimu sasa ambacho huwa naki consider katika harakati zangu za kutafuta mwanamke
Sent using Jamii Forums mobile app
Am here babe......Portability ni kitu muhimu sasa ambacho huwa naki consider katika harakati zangu za kutafuta mwanamke
[emoji7] [emoji7] [emoji7] [emoji7] u just defined meMe kiukwel kademu ninakokapenda,ni Kawe kadogo dogo hivi,afu kawe kacheshi,muda huo huo kawe kana shule ya kuanzia diploma kichwani mwake,afu sasa mungu awe amekajalia kachura kwa mbali na vinyonyo vidogodogo flani hvi,muda huo huo kawe kana rangi ya maji ya kunde,pia kawe kana adabu kwangu na kwa wananchi wengine,halafu kawe kacha mungu ila kasiwe kalokole,pia kawe kana aibu kwa mbali afu kawe na madeko deko ya kike.
Ebana demu mwenye sifa hzo hapo juu,huwa najikutaga nahonga mwenyewe pasipo shuruti.