chuganian
JF-Expert Member
- Dec 6, 2016
- 1,067
- 1,112
yamekuaje hayo majibuMmmh kwa majibu haya
yamekuaje hayo majibuMmmh kwa majibu haya
Brother how can i treat woman lk that?Huyo dawa yake ni kumpa mgegedo wa haja...utaona mabadiliko. Asipobadilika basi anza kumfir*, yaan kila akikaa kimya wewe fir*, atanyooka nakwambia
Yanafanana kabisa na bint anayezungumziwayamekuaje hayo majibu
ahahaha[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]Yanafanana kabisa na bint anayezungumziwa
Hapana mkuu mwanamke hapigwiMpe Kisago Kitakatifu Atabadilika
Anawaza sana mkuuMda mwingi ambo yuko peke yake anapenda kufanya nn?umefanikiwa kujua hilo
Sijamchoka mbona napenda changamoto anazonipaMkuu niachie uyo coz tukosawa kila ktu
Hahahahahaha mkuu alafu u hana hata mpango na ww kabisa mpaka akijisikia baadaeDah umeniibia mke wangu nini!? Nipo nae hapa tupo kimya tu me naangalia na kuchat hapa
Lakini yeye yupo kimya na mambo yake.
Nimeamini siko pekeangu
Unaenda wapi hebu rudiahahaha[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Sijui tatizo ni nini hasa!? Nikimuuliza anasema hana tatizoHahahahahaha mkuu alafu u hana hata mpango na ww kabisa mpaka akijisikia baadae
nitarudi baadaeUnaenda wapi hebu rudi
Teh teh teh teh kama na yeye anapenda popcon kuliko kitu chochote hebu ni pm tuje kumuuliza pamojaSijui tatizo ni nini hasa!? Nikimuuliza anasema hana tatizo
Heee sawa maana ninyi mkiamua hakuna wa kupinga maamuzi yenunitarudi baadae
Time ifikeTeh teh teh teh kama na yeye anapenda popcon kuliko kitu chochote hebu ni pm tuje kumuuliza pamoja
Wacha tusubiriTime ifike