Unaishi vipi na mwanamke wa aina hii?

Unaishi vipi na mwanamke wa aina hii?

sanaa kwa 98% hizo 2 naziacha kwasababu sinunagi
Mungu anipe nini, hatimaye nimepata nimtafutaye hizo 2% nitavumilia.

Njoo my hubby chunganian twende zetu jangwani nikakufae unifae mola wetu atutuze upendo s
Usio na kasoro.[emoji813] [emoji813] [emoji813] [emoji813] [emoji813]
 
Sasa yeye ndo mtu wake wa karibu zaidi akishindwa nani atamuweza??
Ajitahidi tu kumbadilisha
Sisi wanawake tunabadilika kulingana na mwanaume ulie nae vile wanataka tuwe

Cc Smart911
Ukijua how treat a woman psychologically, mambo huwa marahisi sana, kumuweka vile unavyotaka wewe awe... Wala haiitaji ukali, ubabe wala nguvu...
 
Kama wewe ulivonitreat walaaaa sina shida miye tunaishi raha mustarehe
Asante sana Smart911
Yes love... Unapochukia najishusha nakubembeleza.. Mpaka unatulia... Unapofurahi tunafurahi wote... Unaponuna nakuchekesha bila kukukwaza... Uposema sema you need space i respect that but never leave you alone... And a lot more...

# Kisses and Hugs #
 
Yes love... Unapochukia najishusha nakubembeleza.. Mpaka unatulia... Unapofurahi tunafurahi wote... Unaponuna nakuchekesha bila kukukwaza... Uposema sema you need space i respect that but never leave you alone... And a lot more...

# Kisses and Hugs #

Muah muah muaaaaah Mmmmmmmmmmmmmmmmmmuaaaaah
I Lavyuuuuu Smart911
 
Mungu anipe nini, hatimaye nimepata nimtafutaye hizo 2% nitavumilia.

Njoo my hubby chunganian twende zetu jangwani nikakufae unifae mola wetu atutuze upendo s
Usio na kasoro.[emoji813] [emoji813] [emoji813] [emoji813] [emoji813]
umeniita hubby??[emoji15] [emoji15] [emoji15]
 
Back
Top Bottom