GP Company Limited
Member
- Mar 15, 2025
- 58
- 71
- Thread starter
- #141
kuweni serios guys.
Saa used kali/CASIO/Seiko.kuweni serios guys.
Umepata?Saa used kali/CASIO/Seiko.
Weka picture
KAZI ni kipimo cha utu
Unahitaji nini kutoa South Africa?
Branch zetu.
Njia za naweza lipia nikama
- Kamaha-Mkaba na Soko la Madi.
- Dar- Tunapatina Ilala.
- Shinya-Majengo Mapya jirani na Liga Hotel.
- Next-Mwanza.
Kama uko serious nicheki whatspp.Kama uko kahama nenda tume ya madini mkabala kuna yard ya kuosha Magari pia unaweza kuweka oda yako pale.Au whatspp +27-71821-9244 au www,digxam.site
- PayPal
- Bank
- Lipa Kwa Simu
- Wala
- Wala CRDB
Bado mm nakutegemea wwUmepata?
Hii huduma inalipiwa kwa sasa.akikisha umefungua account yako kwenye website www.digxam.site kisha subscribe lipia consultation fee.Bado mm nakutegemea ww
Kwenye tangazo langu mwanza mwisho umeona kuandika vibaya?Nahitaji mwalimu mzuri akufundishe kuandika, malipo kwangu
Classic wanafika Capetown au J'BurgOrodhesha vitu kama TV , microwave, pikipiki, friji, magari kama Toyota pickup, fortuner, cross, BMW , washing machine, outboard machines, tents, trekta, horse za scania, N.B used za SA ni Bora Sana kuliko used za ulaya na imara Sana kwa ufupi SA kuna vitu vingi vya kufikisha bongo ambavyo ni high quality na viwe na document zote , visiwe vya wizi na kwa sasa vitu vidogovidogo Pana kampuni ya basi ya Classic Dar to south so NI wiki moja umepata mzigo wako , kikubwa uhakikishe haumtumii pesa mtu usiemfahamu au usifanye malipo kabla ya bidhaa
Kwenye koment yangu umeona kuandika vibaya?Kwenye tangazo langu mwanza mwisho umeona kuandika vibaya?
Nashida na Air Pods original kwa bei mzuriKama uko serius tuma jina la kitu chochote unacho hitaji kutoka huku.
Hizo hapoNashida na Air Pods original kwa bei mzuri