snowhite
JF-Expert Member
- Aug 2, 2012
- 18,422
- 25,325
Waaachaaaaa!Big YEEEEEEEEEES, oooh Yeeeeeeeeeees sometimes i feel its too good to be true
Good for you sweetie!
Waaachaaaaa!Big YEEEEEEEEEES, oooh Yeeeeeeeeeees sometimes i feel its too good to be true
Good! Be strong and move forwardhahahah lol jf imekuw sehem ya furaha yangu asantee kwa ushauri hatoyaona tena machozi yangu.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ushuhuda wa yaliyopitaa
Wivu ndio mapenziMie najijua aiseee nna wivu ulopitiliza, japo nikiombwa msamaha nasamehe haraka na kusahau hahaaha
Will seriously put this into consideration. Thanks friendUnaweza ukaoa mke wa pili ukapoteza furaha yote na amani unayojivunia sasa hv. Unaweza hata kumpotea huyo uliyenae, wanawake sisi hatupendani na tuna wivu sana.
Thanks bro!More happiness to you Bro
Keep it up Big up
[emoji23]yanaumiza ndio maana tupo wenyeweUshuhuda wa yaliyopitaa
I tell you!Kwa simu, inaandaa mazingira ya face to face!
one is just being mellowed and mesmerized into daaaamn!
LOVE IS BEAUTIFUL bana!
Mpe salam shemeji yangu asee ,Nafurahia ndoa yangu vilivyo, I am one of the luckiest and happiest guy when we talk about relationship.
I met my wife when I was in form five and married her some 7 fucking years later. In between I met too many girls but she was special and unique. She is my sapphire (open and loud).
She is that religious, she knows her God and fear him as well. Yeye ni Lulu ambayo Niko tayari kufanya lolote lakini nisimpoteze. Haimaanishi kwamba ndio siongei na wadada wengine, NO! I do, big times but yeah my wife is special.
Nshawahi kuamka saa nane usiku nkamkuta kakaa kwenye mswala analia, nkajifanya kama nimelala maana moyo ulinishtuka sana. Kumuuliza baadae imekuwaje bibie ananiambia nimeona msg zako ulizokuwa unachat na flani, imeniuma sana mume wangu nkaamua niamke nimuombe Allah akulinde mume wangu. I cried a lot na kuomba msamaha tele tele.
Kutokana na kazi zetu tunalazimika kukaa mbali mbali kama 55kms hivi mpaka Friday ndio tunakuwa pamoja, kwa namna anavyonipenda na kunijali amenishauri mara kadhaa kwa nini nisioe mke wa pili ili nisipate tabu?? Well, it reached a point nkaona inafaa kuoa mke wa pili kwa sababu za kidini zaidi. Hapo kwenye kitafuta mke sasa, manungaembe watupu na naona Bora nsioe nisije nkamletea mke wangu zimwi ndani bureeee.
Amenichanganya, ananikanga roho, ndio maana nafanya nifanyalo kila end of year mtoto lazima nimpeleke mamtoni.
Acha niishie hapa hebu
Duh! Start afresh then, this time be careful. He who searches carefully never fails to find
P1 sana bro
ThanksDuh! Start afresh then, this time be careful. He who searches carefully never fails to find
Unafikiria napenda basi!!!! Ni basi tu kamoyo kamekondeana kwa kukosa virutubisho vya upendo, hadi nakaonea huruma jomoniiii.....bora tu nijipende mwenyewe.Achia moyo huo!
kujibana bana ya nini, mwisho urudishe namba ufe na utamu wako!
[emoji3][emoji3][emoji3]LooohJamani njoo huku nkufariji , ametangulia mbele ya haki lini?? [emoji870][emoji870][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
ahahahahhahhaahhaa hujapata wa kutokutizama yote hayo!Unafikiria napenda basi!!!! Ni basi tu kamoyo kamekondeana kwa kukosa virutubisho vya upendo, hadi nakaonea huruma jomoniiii.....bora tu nijipende mwenyewe.
Maana kila nikitazama huku na huku, najiona sina haki ya kupendwa kabisaaaaah
Hata ungekuwa wewe, nadhani si rahisi kukaa na mtu kama mimi, yaani china pesa, china fyucha, face makobazi, urefu fut 3, kichwani pelege, ndani ki**mia, mwili moja etc so naomba niache tu....wala usiniponze snowhite, wasije wakunikula na kuniacha ahahahahahahah
Sent using Jamii Forums mobile app
Hongera sana mkuu if you are really happy.Well, it reached a point nkaona inafaa kuoa mke wa pili kwa sababu za kidini zaidi. Hapo kwenye kitafuta mke sasa, manungaembe watupu na naona Bora nsioe nisije nkamletea mke wangu zimwi ndani bureee...
Ahahahahah chawa somo wangu....acha niingie field...ahahahahhahhaahhaa hujapata wa kutokutizama yote hayo!
Huwa nawaambia watu, love is seeing beyond what others sees!
So kujipenda kwanza ni sahihi, wala usitafyte mapenzi!
YENYEWE HUJA TU, unajistukia umo ndani!
upo kwenye raiti track, SELF LOVE NI MUHIMU SANA KWENYE KUPENDA WENGINE!
huwezi penda mtu kama hujipendi!
ukijipenda utapenda kuupa moyo wako ulichopenda!
ukijipenda utajua kulinda ukipendacho mana ndicho moyo wako unaoupenda unapenda!
ukijipenda utajua kuenzi na kuthamini upendacho!
LAKINI kubwa zaidi ukijipenda UTAJUA KUJILINDA IWAPO MOYO WAKO UNAUMIZWA NA KUSEMA HAPANA , NAUPENDA MOYO WANGU ZAIDI YA NIKUPENDAVYO NIKUPENDAYE!
Inamaana 100 Likes hauna cha kushare na sisi?
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Sent using Jamii Forums mobile app