Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Jamaa alikua ana tabia akifanya mapenzi na Mke wake raha ikimkolea anapiga makelele mpaka majirani wasikia.
Siku moja jirani yake Mzee Hamisi akamwambia hivyo unavyo fanya ni makosa na ni aibu sana.
Watu wote wanajua wewe na mkeo munafanya nini· Jamaa akajibidiisha kwa siku mbili hakupiga kelele.
Siku ya tatu hakuweza kustahmili kwa raha akaanza kupiga kelele "Aaaah, mzee Hamisi nisamehe lakini tamu sanaaaa, Mzee Hamisi...... aaaaaaaah, nisamehe nitamaliza sasa hiviii, aaaah!.

Mzee Hamisi akafungua dirisha akawambia

"Kumamayo piga kelele utakavyo lakini usitaje jina langu majirani wataona unanifira mimi"[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji109] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.

Jamani mama Deeboooraaa.... Aiiiiiyii. Ukuni baaa buuuu!! Yummy ...
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !
 
Hehehehe dah
Wakati nmepanga Mlalakua uswazi kidogo, kuna siku nilikua napiga game mida ya saa 6 usiku afu upande wa dirishani kuna kichochoro, girlfriend wangu alikua anapiga sana kelele siku hiyo na kiukweli nilikua nimemkunja haswa, sasa jamaa mmoja alikua anakatiza, pazia langu lilikua mm naweza kuona kivuli cha mtu wa nje ila yeye haoni ndani, ukizingatia nyumba nyingi za uswazi madirisha ni wavu tu, sasa kutokana na zile kelele nikaona jamaa kapiga brake ghafla, akaanza kurudi kwenye dirisha, kwanza akatulia kusikilizia audio, ilivyomnogea nikaona kainama chini kuibuka ana kijiti anachokonoa pazia ili apate picha live, nikamwambia 'we fala" akatoka nduki sana, kesho yake nakutana nae ananilaumu kwa nini nilimfukuza, kumbe usiku ule alienda kutafuta malaya hahahaha.
 
Roho mbaya fc
Mimi ilikua tanga iyo mkwakwani guest alfajiri ya saa 9 nimemkunja fatuma mtoto analia vuvuzela haifati ghafla naona pazia linasogezwa kwa chelewa nikaamua kumfunulia pazia lote alaf nikaizima feni panga boi, nikamjua mpiga chabo alikua mpemba flani alikua mtu wa swala5 nikaendeleza libeneke alafu nikabadilisha style moyoni nilisema dawa ya jeuri ni kiburi ngoja nimwonyeshe marijali tunavyofanya alinogewa mwisho nikamwona anaanza kujichua (punyeto) mimi nikamwaga nikamwacha na ham zake basi alisonya nikamwambia ustazi urudi na kesho, alipotea pale mtaani nikawa namwona ucku2 kwenye chips kwa Awadhi akiniona hta kama anakula lzma aondoke kwa aibu [emoji1] [emoji2] [emoji2]
 
Hahah daah nimekumbuka mbali saaanaa nikiwa kama 4m1 hivi..nshwah kula deo la.mfanyakazi wetu alafu alikuwa mjuaji saana anajifanya anajuaa kila kitu sasa siku nakula deo lake masaa mawili hajafanya kitu na mashine imelala alafu bonge ka demu wakaishiaa kuchezeana tu hapo kitandani......guess kilichotkeaa siku aliponichokozaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Nimekumbuka mwaka jana mwezi wa tatu, nilimpiga chabo mtoto wangu wa kambo anaitwa Fatma akiwa na basha lake, genye ziliponipanda nikaenda kumla mama yake anaitwa Nuru. Nilimla kwa hasira hadi akawa analalamika kuwa papuchi inawasha, mie kwa hasira nikawa namwambia, "nipe tigo kama papuchi inawasha ".
 
Mkuu umenkumbusha mbaali sana pale binamu yangu alipodondokea ndani wakati tunagombania mlango kumpiga chabo rafiki yetu tuliemsaidia chumba akafanye yake na tundi wake...mimi nilikua mtaalamu wa chabo hasaa. Asiejua raha ya kupiga chabo wala usimdokezee maana hataacha kamwe.
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !
nimejitahidi kutocheka kabisa usiku huu katika huu uzi lakini hapa nimeshindwa....nimecheka sana dah
 
Nlishashuka na tofali toka juu ya kenchi, kisa kumpiga DEO kaka yangu anampelekea moto/anamgonga house girl (alikua na MGONGO/CHURA kama wote). Tofali likaangukia kwenye beseni la viombo visafi, lilio kua kwa chini.[emoji18]
Ulishuka jumla jumla mkuu bila hata kujifanya kama unajikuna vile[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned

Hiyo ya kwenye mparachichi ndo ilikua michezo yako hiyo ulifanya kusidi[emoji846]
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.

Daaah[emoji22]
 
Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
 
Hahah daah nimekumbuka mbali saaanaa nikiwa kama 4m1 hivi..nshwah kula deo la.mfanyakazi wetu alafu alikuwa mjuaji saana anajifanya anajuaa kila kitu sasa siku nakula deo lake masaa mawili hajafanya kitu na mashine imelala alafu bonge ka demu wakaishiaa kuchezeana tu hapo kitandani......guess kilichotkeaa siku aliponichokozaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Jamaa ngoma ilishindwaa kusimamaaa...khaaa
 
Back
Top Bottom