Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Aisee mmenikumbusha mbali.sana. Kipindi nasoma tulipanga gheto Ilala boma. Demu nilimtongoza kwa muda mrefu sana na siku hiyo akaamua aje anipe mzigo. Wakati namuandaa na ameshakolea kabisa akamuona rafiki yake anatupiga chabo dirishani. Alikasirika sana akahisi kuwa tulipanga. Alivaa akasepa ila baada ya siku mbili nikapata taarifa kuwa yule demu ni muathirika. Daah. Siwezi kusahau kabisa
Hii chai yaani ni shida
 
Daah..! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nmekumbuka mbali sana..! Huku uswazi kuna mambo sana..! Jirani yangu msela kama mie alikuwa kila baada ya week analeta demu mpya. Mie namwangalia tu. Siku ya siku mida ya saa nane usiku nipo naangalia zangu muvi kamkojo sikakanibana bana..!
Ile natoka nje napita mlangoni kwake naskia kilio kutoka kwa mtoto wa kike. Nikasema nini hiki?! Inamaana jirani anampiga makofi huyu demu?! Nikapotezea Nikaenda kukojoa. Wakati narudi bana naskia sauti ndo kwanza imezidi..!
Nikasema nikiwaacha hawa zitakuwa dharau. Uzuri ni kwamba nyumba tunayokaa madirisha yetu yamekaa uchochoroni ambapo hakuna njia and so kama ukienda huko hakuna wakukusumbua. Basi kidume nikaenda nyuma kule kwenye dirisha lake. Nakuta kipanzia kinapepea kwa feni..! So sikuwa na haja hata ya kutafuta kijiti. Nikatafuta kistuli nikakaa chini taratibu nakula chabo. Kilichonichosha sasa, jamaa alikuwa anakula sanvu la kopo (umber ruty) nilichoshangaa pamoja na kilio cha demu bado alikuwa anakatika kiuno sijapata kuona..!
Toka siku hiyo nikiona kaja na demu tu mie muvi haiangaliki. Nawasubiri ikifika kuanzia saa 5 tu. Mie huyooo dirishani kwenda kula tv ya bure.[emoji23][emoji23]
Kula [emoji342] ya bure [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Kwanini asielewe!
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Darasa la nne wa sasa wanaelewa kila kitu
 
Kula [emoji342] ya bure [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mimi mala zote kwenye mishe za chabo huwa naambulia audio kama wewe..
Sasa siku moja kuna mshkaji room mate wa chuo alikuwa na tabia ya kuleta dem wake na kupigia room ma sisi tukiwa humo humo..
Wakati sisi madem zetu tunawapeleka lodge au tunavizia room likiwa halina mtu.

Sasa nikaona siku moja nisiishie audio tu nikamtegea kamera ya simu..
Tena niliclear kila kitu kwenye simu ya gb 32 ili nipate nafasi ya kutosha ya kurekodi video yangu ya urefu wa kutosha tu..

Picha likaanza nikawawekea ka simu kwenye angle moja ya kipelelezi..
Baada ya shoo nzima nikaenda kuchukua kideo changu.

Itaendelea acha nimalize kufua kwanza......
 
Mimi mala zote kwenye mishe za chabo huwa naambulia audio kama wewe..
Sasa siku moja kuna mshkaji room mate wa chuo alikuwa na tabia ya kuleta dem wake na kupigia room ma sisi tukiwa humo humo..
Wakati sisi madem zetu tunawapeleka lodge au tunavizia room likiwa halina mtu.

Sasa nikaona siku moja nisiishie audio tu nikamtegea kamera ya simu..
Tena niliclear kila kitu kwenye simu ya gb 32 ili nipate nafasi ya kutosha ya kurekodi video yangu ya urefu wa kutosha tu..

Picha likaanza nikawawekea ka simu kwenye angle moja ya kipelelezi..
Baada ya shoo nzima nikaenda kuchukua kideo changu.

Itaendelea acha nimalize kufua kwanza......
Hahaha embu malizia kwanza
 
Mimi mala zote kwenye mishe za chabo huwa naambulia audio kama wewe..
Sasa siku moja kuna mshkaji room mate wa chuo alikuwa na tabia ya kuleta dem wake na kupigia room ma sisi tukiwa humo humo..
Wakati sisi madem zetu tunawapeleka lodge au tunavizia room likiwa halina mtu.

Sasa nikaona siku moja nisiishie audio tu nikamtegea kamera ya simu..
Tena niliclear kila kitu kwenye simu ya gb 32 ili nipate nafasi ya kutosha ya kurekodi video yangu ya urefu wa kutosha tu..

Picha likaanza nikawawekea ka simu kwenye angle moja ya kipelelezi..
Baada ya shoo nzima nikaenda kuchukua kideo changu.

Itaendelea acha nimalize kufua kwanza......
Hahaha Hizi tactics na maarifa tungekua tunazitumia kwenye technology hakika watz tungekua mbali
 
Nilimpiga chabo mheshimiwa diwani wa kata yetu sasa ile game limekolea mheshimiwa akaanza kunena kwa kilugha "Nke one ukumbulaga gete, ulu liti icha ni twikanya malali. Licha likutulecha bunonu nke one"
Maana yake "mke wangu utaniua kabisa, kisingekuwa kifo tungegegedana milele. Kifo kinatukatisha utamu mke wangu".
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !
Mkuu umefanya nicheke saaaana...Duu..
Huyo bwege ungemkimbiza tu mana nyege lazima zipotee zote.
[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
 
Basi kidume nikaenda nyuma kule kwenye dirisha lake. Nakuta kipanzia kinapepea kwa feni..! So sikuwa na haja hata ya kutafuta kijiti. Nikatafuta kistuli nikakaa chini taratibu nakula chabo. Kilichonichosha sasa, jamaa alikuwa anakula sanvu la kopo (umber ruty)


😀 😀 😀 😀 😀 😀 sanvu la kopo...!
 
Back
Top Bottom