Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
Duuh ungeenda kumpigaa dyudyuu...Hugo mzeee wako naee anazinguaaa anakuwaje mzitooo hivyop mpaka House girl genyee zinamtingaa kiasi hichoo...[emoji16][emoji16][emoji16]
 
Hahahah huwa nikikumbuk najiona mngese ningejua ningemtimbia ..... dingilai nae alikuw mzee wa kanisa hahaha
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Safii mzee...Maana kuna familia unakutaa Mzee kagongaa....watotoo naoo wanagongaa kwa mudaa waooo...! Au ulikuwa Mdogo sanaa mzee???
 
Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
Boxer za mdingi..! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Enzi hizo kila ikifika saa 2 usiku maombi nilikuwa naogopa hiyo dhambi kinoma hahaha
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Safii mzee...Maana kuna familia unakutaa Mzee kagongaa....watotoo naoo wanagongaa kwa mudaa waooo...! Au ulikuwa Mdogo sanaa mzee???
 
Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
Huyo atakuwa alikuwa mchawi
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !
Haha eti ongeza mwendo msenge wewe
 
Nimekumbuka mwaka jana mwezi wa tatu, nilimpiga chabo mtoto wangu wa kambo anaitwa Fatma akiwa na basha lake, genye ziliponipanda nikaenda kumla mama yake anaitwa Nuru. Nilimla kwa hasira hadi akawa analalamika kuwa papuchi inawasha, mie kwa hasira nikawa namwambia, "nipe tigo kama papuchi inawasha ".
alikupa amber rutty?
 
Back
Top Bottom