Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !