Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Kitambo kidogo kama miaka 10 sasa imepita nilikuwa nakaa maeneo ya Mwananyamala A nyumba mabanda ya uwani lakini inajitegemea. Sasa kuna ndugu yangu nilikuwa nalala nae cha ajabu jamaa alikuwa kila ikifika saa sita usiku anatoka na sijui anaenda wapi. Sasa siku hiyo nikachelewa kurudi namkuta jamaa yupo dirishani anapiga chabo chumba cha jamaa mmoja anaitwa Kipara. Nami nikajivuta kushuhudia mechi kipara noma mazee anapiga mambo huku anashushia na clips... Anapiga mashine bado yupo juu ya kiuno anachukualwa clips mbili tatu anabigia mdomoni. Nikawa interested sana tukawa ikifika saa sita dirishani kwa kipara mpaka ratiba ya kipara tukaijuwa akigonga demu leo kesho ana pumzika keshokutwa anagonga hivyohivyo. Siku ambazo kipara hana gemu tulikuwa tupo dirishani kwa Bonge sema bonge bhana ana kibamia siku hiyo kaleta demu... Kaanza na mbwembwe kamuweka demu dog style bonge kapeleka mashine yote demu katulia tu mwisho demu anamwambia "Bonge mbona huingizi ingiza basi".. Hahahah bonge alimaind kinyama siku hiyo na gemu likaisha tulimmaind sana Bonge kuahirisha gemu kwasababu demu alikuwa ana amsha popo kwa miguno kuliko mademu wa Kipara.
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Doh[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Huu uzi balaaa, sijui huyu mkuu alieuanzisha alifikiria nini. Nadhan tumeshapig/wa chabo.
Binafsi nishawah pigwa chabo mara moja. Nina minyege balaa nikaopoa dem baa flani mitaa ya Moro, ana chura balaa. Nikaenda nae guest flan ya uchochoron, maana kipind hicho choka mbaya, naweza ku afford ya buku 5 max. Tumepiga gem ka dakk 5 nimeanzia chini dem juu, tukabadilisha nikawa na style sijui inaitwaje enzi hizo naipenda sana, ile ya kulala kiupande unatokea nyuma huku dem nae amekupa tako anaangalia mbele (lakn sio kwa ajilo ya amber rutty, God forbid).
Ile nimeanza ku push taratibu huku naskilizia utam, nimepeleka tako ka la 10 hivi nkasikia fala moja dirishan anasema eti ongeza mwendo msenge ww! Nilistuka kinoma maana sikujua naliwa deo, na nyege zote ziliishia hapo. Maana niliruka kukimbilia dirishan, nilitaman kumkamata huyo mjinga. Alitoka nduki balaa.
Nashangaa wenzangu wanaondelea kula wakat wameshajua wanaliwa chabo.. Binadam tumetofautiana aisee. Tangu siku hiyo hua nafanya inspection kali sana ya guest nikitaka kula mavituz. Walaaniw wala chabo wote !
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hahah daah nimekumbuka mbali saaanaa nikiwa kama 4m1 hivi..nshwah kula deo la.mfanyakazi wetu alafu alikuwa mjuaji saana anajifanya anajuaa kila kitu sasa siku nakula deo lake masaa mawili hajafanya kitu na mashine imelala alafu bonge ka demu wakaishiaa kuchezeana tu hapo kitandani......guess kilichotkeaa siku aliponichokozaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ni fire tu[emoji23] [emoji23]
 
Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
Ungempa doz
 
jamaa umenikumbusha mbalisana kuishi uswazi sometime kuna rahayake
kuna jamaa alipita kwenye uchochoro Akaskia makelele ya watu wakigonoka
ikabidi achungulie kwenye kitobo cha wavu wa dilisha ili apate video kamili, mgongaji aliposhtuka kuwa anapigwa deoe
ikabidi achukue spoku ya baiskeli akamchoma jamaa jichoni[emoji29][emoji29]
jamaa kwa utam alio kuwanao akatukana kubabake washenzi wamezima taa[emoji3][emoji3]
alikujakushtuka kwamba ametobolewa jicho baada yakuwa Asumani kichwa wazi kashusha presha.
Duh[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Maisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned
HUKUMUONA AKIPIGA NYETO
 
Tanga hiyo... Nakumbuka Mwaka 2012 Nipo form four..kuna Siku Demu Kaja home kwetu.. Kafika Mimi sipo akamkuta bro wangu alikuwa yupo likizo chuo kimefunga udsm..basi bro kamwambia karibu ndani umsubiri mwenzako nimemtuma mjini Mara moja..msubirie sebuleni au chumbani kwake..basi Demu hakukaa sebuleni akanyoosha ghetto moja kwa moja.....ile nimechelewa kurudi kutoka town Nafika home Nataka niingie ghetto nikakakuta mlango umefungwa kwa ndani.nikagonga haufunguliwi.nikazunguka dirishani nikapiga jicho nikaona bro anamtomasa yule binti mwishowe akambandua. Nikarudi ndani nikakaa sebuleni...mana ningemwambia bimkubwa ungekuwa msala Kwangu.. huwez amini yule Demu alitolewa Asubuh na Mapema.bro alikesha naye.. Siku nikamuuliza ilikuwaje ukafanya vile akaniambia bro wako alinifata chumbani aliniambia wewe siku hizi unafeli masomo sana kwa hiyo itabid amwambie mama yako kuwa Mm Ndo nakufelisha..
😀😀😀
 
Kuna siku mume wangu karudi mchana kutoka ofisini, nikataka game. Kuingia chumbani tumezidiwa namkatikia kiuno kwa juu kumbe tumesahau kuloki mlango.

Mwanangu Debora katoka shule huyooo mpaka chumbani kwetu alijua hakuna mtu sijui. Paaa watu tuko uchi wa mnyama.

Mie hata sikujua sababu ya utamu wa kukatikia ukuni, mume wangu akaja kunianbia kesho yake. Niliona aibu sana kumwangalia mwanangu.

Hapo ilikua mwaka jana wakati anamaliza darasa la nne. Sijui kama alielewa chochote.
Duuh ajali kazini
 
Kitambo kidogo kama miaka 10 sasa imepita nilikuwa nakaa maeneo ya Mwananyamala A nyumba mabanda ya uwani lakini inajitegemea. Sasa kuna ndugu yangu nilikuwa nalala nae cha ajabu jamaa alikuwa kila ikifika saa sita usiku anatoka na sijui anaenda wapi. Sasa siku hiyo nikachelewa kurudi namkuta jamaa yupo dirishani anapiga chabo chumba cha jamaa mmoja anaitwa Kipara. Nami nikajivuta kushuhudia mechi kipara noma mazee anapiga mambo huku anashushia na clips... Anapiga mashine bado yupo juu ya kiuno anachukualwa clips mbili tatu anabigia mdomoni. Nikawa interested sana tukawa ikifika saa sita dirishani kwa kipara mpaka ratiba ya kipara tukaijuwa akigonga demu leo kesho ana pumzika keshokutwa anagonga hivyohivyo. Siku ambazo kipara hana gemu tulikuwa tupo dirishani kwa Bonge sema bonge bhana ana kibamia siku hiyo kaleta demu... Kaanza na mbwembwe kamuweka demu dog style bonge kapeleka mashine yote demu katulia tu mwisho demu anamwambia "Bonge mbona huingizi ingiza basi".. Hahahah bonge alimaind kinyama siku hiyo na gemu likaisha tulimmaind sana Bonge kuahirisha gemu kwasababu demu alikuwa ana amsha popo kwa miguno kuliko mademu wa Kipara.
Hahaahahaaaa umetisha mzee
 
Back
Top Bottom