Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Umewahi piga/pigwa chabo katika faragha

Hahaaaa... Nilikua kwa babangu mdogo,, anaishi na mke ,,wana chumba kimoja ila wametenganisha na pazia..yani kila siku walikua wakifanya naskia halafu najifanya nimelala kumbe naskia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kama nakuona ulivyokuwa ukiugulia maumv ya kutamani mashine

Poleeee sana Msichana Mrembo Queenever
 
Kama nakuona ulivyokuwa ukiugulia maumv ya kutamani mashine

Poleeee sana Msichana Mrembo Queenever
Nooo,nilikua mtoto. ,ila cha ajabu nilikua najua wanafanya nini ingawa sikuwahi kuona Kabla,,Naa vilevile nilikua najiulizaga mbona anaongea,, mana mamdogo alikua kama ananong'ona muda wote,,,


Halafu nilikua sitaki wajue nimewaona( under 7 hapo nilikua. Shetani ananguvu sana😂😂😂😂😂😂
 
Nooo,nilikua mtoto. ,ila cha ajabu nilikua najua wanafanya nini ingawa sikuwahi kuona Kabla,,Naa vilevile nilikua najiulizaga mbona anaongea,, mana mamdogo alikua kama ananong'ona muda wote,,,


Halafu nilikua sitaki wajue nimewaona( under 7 hapo nilikua. Shetani ananguvu sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nakupata sawia Malkia wa Nguvu

Najua sasa utakuwa ushajua "why mama mdogo alikuwa ananong'ona muda wote"

Hiyo tunaita really World experience

Atakuwa alikuwa anasikilizia mautamu hd saut inatoka bila yeye kujua

Haaahhhhh
 
Nlianguka vibaya sana mkuu, maana nliangukia bungu bungu, we acha tu. Pumzi zilikata kama sekunde kadhaa hivi. Ubaya zaidi nlikosa hata nguvu za kukimbia, nikadakwa na nliowapiga chabo + kesi ya kuvunja viombo.[emoji47] [emoji22]

Nliomba mungu ashushe kiama siku hio.[emoji18]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Jamaa alikua ana tabia akifanya mapenzi na Mke wake raha ikimkolea anapiga makelele mpaka majirani wasikia.
Siku moja jirani yake Mzee Hamisi akamwambia hivyo unavyo fanya ni makosa na ni aibu sana.
Watu wote wanajua wewe na mkeo munafanya nini· Jamaa akajibidiisha kwa siku mbili hakupiga kelele.
Siku ya tatu hakuweza kustahmili kwa raha akaanza kupiga kelele "Aaaah, mzee Hamisi nisamehe lakini tamu sanaaaa, Mzee Hamisi...... aaaaaaaah, nisamehe nitamaliza sasa hiviii, aaaah!.

Mzee Hamisi akafungua dirisha akawambia

"Kumamayo piga kelele utakavyo lakini usitaje jina langu majirani wataona unanifira mimi"[emoji23][emoji23][emoji23]
Hahhahaha... Watu nyieeee
 
Asee hii ilinitokea kwa jamaa yangu nilimpiga chabo huku nimesimama juu ya jaba ghafla nikateleza nikatumbukia ndani ya maji[emoji23] [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hahahaha nimekumbuka meng sana ila hili

Nakumbuka ilikuw 2004 nikiwa 4m 2 iv nilirud toka xul muda ambao dada wa kaz hajauzoea nikaingia ndan yy alikuw chumban kwake na wakt huo nyumb nzma alibak yy tu sasa nilipokatiza kweny mlango nikasikia audio dahh ikanipa mzuka wa kujua nn kinaendelea nikatafuta ngaz nikapanda chumba cha pil nyumba haikuwa na silnbodi duhh nilimfuma anajitia ndizi huku ananusa boksa za mdingi kaloanish godoro kinoma nilisimamisha kinoma
[emoji23] [emoji23]
 
Nakupata sawia Malkia wa Nguvu

Najua sasa utakuwa ushajua "why mama mdogo alikuwa ananong'ona muda wote"

Hiyo tunaita really World experience

Atakuwa alikuwa anasikilizia mautamu hd saut inatoka bila yeye kujua

Haaahhhhh
😂😂😂😂😂😂😂😂acha kabisa
 
Nooo,nilikua mtoto. ,ila cha ajabu nilikua najua wanafanya nini ingawa sikuwahi kuona Kabla,,Naa vilevile nilikua najiulizaga mbona anaongea,, mana mamdogo alikua kama ananong'ona muda wote,,,


Halafu nilikua sitaki wajue nimewaona( under 7 hapo nilikua. Shetani ananguvu sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sio shetani hiyo ni survival insticts zimekick in..! Mtoto yeyote hata kama akiwa wa miezi sita, kama mtafanya mbele yake 7/10 ya watoto wa umri huu wanaacha kulia na kuangalia mnachokifanya..! Hiyo ni evolutionary traits. Ni sawa na kuogelea. Mtoto kuanzia miezi sita ni natural swimmer..! Husahau anapokuwa zaidi but kwa umri huo ukimweka majini anaogelea vizur tu..!
 
Sio shetani hiyo ni survival insticts zimekick in..! Mtoto yeyote hata kama akiwa wa miezi sita, kama mtafanya mbele yake 7/10 ya watoto wa umri huu wanaacha kulia na kuangalia mnachokifanya..! Hiyo ni evolutionary traits. Ni sawa na kuogelea. Mtoto kuanzia miezi sita ni natural swimmer..! Husahau anapokuwa zaidi but kwa umri huo ukimweka majini anaogelea vizur tu..!
Jaribu kukaa uchi mbele ya dogo wa mwaka mmoja na nusu uone atakavyokukodolea mimacho..! [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Sio shetani hiyo ni survival insticts zimekick in..! Mtoto yeyote hata kama akiwa wa miezi sita, kama mtafanya mbele yake 7/10 ya watoto wa umri huu wanaacha kulia na kuangalia mnachokifanya..! Hiyo ni evolutionary traits. Ni sawa na kuogelea. Mtoto kuanzia miezi sita ni natural swimmer..! Husahau anapokuwa zaidi but kwa umri huo ukimweka majini anaogelea vizur tu..!
Kumbe eeee👍👍
 
Back
Top Bottom