Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,154
- 41,868
π€£π€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tajiri ni wakoo mama mtumishiiii.
Tayana-wag huyu muogope. Bora umeniambia umemshtukia. Huyu Majembe Auction.[emoji1787][emoji1787]Piga chini nikuweke kwa Mpaji Mungu ukisema suu!! Anatupa pesa tutangulie Zanzibar tukamsubiri, yy amalize kuuza contena lake la miti ya xmass.
Dr atafanya coca avunje ndoa πππNilikuwa nasubiri comment yako
Mbavu zangu mie
Nimecheka ππ€£π€£
Dr ana balaaa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjep haibikiiiii,Sema wewe ,kumbe umemuona ehh[emoji1787][emoji1787]
Ngoja tu si ananichukulia poa shost coca[emoji1787]
π€£π€£π€£π€£πTayana-wag huyu muogope. Bora umeniambia umemshtukia. Huyu Majembe Auction.[emoji1787][emoji1787]
Hebuuu muibee kwaniiii, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Vita ni vitaaa
Coca usije unalia hapana
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Moto[emoji91][emoji91]Usiku mwema wapendwa.
Nikapumzishe fuvu langu sasa kwaleo inatosha[emoji2212][emoji99][emoji42]!
#Lubega
π€£π€£π€£π€£πππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjep haibikiiiii,
Jamani tajiri ni wako bhanaa, sasa yeye eti anasema bado hajala tunda, mie nikasema wenzie wanakula na chumvi.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]We nakuona na coca [emoji1787][emoji1787]
Ole wako.....@Lamomy Yuko vzr sn anakuja watch
ππππ Naanzaje kushindwa?!!haha hivi kuna vita ambayo ulishindwa au zote umetoka na tko
Jenga uza huyo. Ukuta wa kupiga teke[emoji1787][emoji1787] ila usimununie. Jifanye uko naye[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji119]
Mambo za Dr sijazielewa asee !π
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] zanzanbar siend tena, Mjep aliniuza huko, ilibidi nifanye usafi wa hotel week nzima.Tamaa za fisi hizo ushaanza tajiri [emoji23][emoji23][emoji23]
Haya lete pesa nikupe wote uende nao Zanzibar holiday wakaogelee na kasa
Uwiiii ss unaachaje kuona Kwa mfanoPicha sioni kabisaaa, vipi ni fav yangu au ndo ntolee [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£π€£π€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] zanzanbar siend tena, Mjep aliniuza huko, ilibidi nifanye usafi wa hotel week nzima.
ππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaah