ππππ Babu miga nimemmiss na fake reports zake!!! Eβm babu miga njoo bhana utuchangamshe kidogo wajukuu zako tumekumiss π€£π€£[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] shipa la babu miga uliwahi ona wapiii? Una kilanga weeyeee, ngoja aje.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ntataja kias tajiriii, lazima utajiri wako usifikee JF nzima.Imeisha hiyooooo. Utakula mahela halafu usitangaze[emoji1787][emoji1787]
unajua ni siku mingi sana hujaingia live hahaVipi bush ulikuwa unapiga mishe gani chino?
Weee tulia kizuri kula na rafiki. Huyu nibrafiki wa Tayana-wag. AmeniruhusuKwahiyo unamuibia Tayana-wog danga lake mchana kweupe?!! [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Coca juzi tyuu tumetoka kusuluhisha ndoa yako na Mjep leo umesahau km ulitaka kujirusha ghorofani ulivyoachwa?!! [emoji23][emoji23][emoji23]
Tamaa hizo za pesa [emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ngoja ajee aanze kupost [emoji477]za mlimani city.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Babu miga nimemmiss na fake reports zake!!! Eβm babu miga njoo bhana utuchangamshe kidogo wajukuu zako tumekumiss [emoji1787][emoji1787]
Nitatekwa. Sitaki kuamkia Gymkana mimi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ntataja kias tajiriii, lazima utajiri wako usifikee JF nzima.
π€£π€£π€£πKwahiyo unamuibia Tayana-wog danga lake mchana kweupe?!! π€£π€£π€£π€£
Coca juzi tyuu tumetoka kusuluhisha ndoa yako na Mjep leo umesahau km ulitaka kujirusha ghorofani ulivyoachwa?!! πππ
Tamaa hizo za pesa π€£
Wewe unamponda mama mtumishi ili ujiweke π€£π€£π€£ nimeona unasema eti kifuniko kimezibuliwa na wahuni cha mama mtumishi!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie simuibii, mie si mpambe wa mama mtumishi jamani, wee si ndo mshika pochiii?
Uduguuu nampenda Mjep wangu
π€£π€£π€£Ewaaaaa. Sasa nasema nasema hivi nasema hiyo ni nje tu ndani najua mwenyewe. Ukweli bebi ni mcuteeee
Sema wewe ,kumbe umemuona ehhπ€£π€£Wewe unamponda mama mtumishi ili ujiweke π€£π€£π€£ nimeona unasema eti kifuniko kimezibuliwa na wahuni cha mama mtumishi!!
Na tajiri naye kahamisha majeshi kaanza kufolu lavu kwako π
Nyie hili pic nalifatilia kwa makini hapa mjue?!!
Vita ni vitaaaShouga unaibiwa mchana kweupe π€£π€£π€£
Mchukue Mjep usikubali na wewe!! Fita fita murah πππ
Mpk wanitibue ndio naingia chino πππunajua ni siku mingi sana hujaingia live haha
We mrembo umeadimika leoForever and always π!
Hivi tulisema ni kesho? Au. ? Anyway hukuwasijue. Usifungue Pm nitakushtua nikuelezee kitu sasa ifunge kwanza[emoji16][emoji16][emoji16] mzuri wa Jf[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yako ikwapi kwanza!!