[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna mabwakuuu.Km kurogwa ndio huku?!!!! Nasemaje!!! Baba ongeza dawa sio kwa raha hizi anazonipa mtoto wa ma mkwe [emoji3059][emoji3059][emoji3059]
Nyie sijui nilichelewa wapi?! Simuachi mpk aniue [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Pipo mmoko hiviNa nan
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tajiri mbna hujiaminii? Vipii kwemaa?Atakuwa Lamomy kafanya yake au mnataka tuachane tu? Bebi hawezi nina password hawapafungui pale [emoji1787]
Chino wana manembu fanya mambo basi mchuchu
Ewaaaaa. Sasa nasema nasema hivi nasema hiyo ni nje tu ndani najua mwenyewe. Ukweli bebi ni mcuteeeeMkujeeee
πππ we kunguru acha kukariri aliyekwambia cantry ni DC nani?!!Ni mpare au? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa DC ana sauti gan nzitoo?? Mxxxiiieeeew
Lamomy ananisagia kunguni. Bebi hampi mgao. Niko safi[emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tajiri mbna hujiaminii? Vipii kwemaa?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu sitaki kugombana na kantrii, ila namjua ni.......[emoji23][emoji23][emoji23] we kunguru acha kukariri aliyekwambia cantry ni DC nani?!!
Halafu hata me nilijua hivo, kumbe sio ni mtu mwingine tofautiiiiiii [emoji1787]
Natamani nikufungulie code ila βem kwanza Subiri Christmas ipite [emoji12]
Mwaga pesa tajiri, acha ubakhiriii.Lamomy ananisagia kunguni. Bebi hampi mgao. Niko safi[emoji16][emoji16]
ni mda sasaChino wana man
ππππ Me ndio nakwambia sio yy!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] uduguuu sitaki kugombana na kantrii, ila namjua ni.......
Haya enjoy sasa
Umeingia kwenye pay list tayari leta namba[emoji16][emoji16]Mwaga pesa tajiri, acha ubakhiriii.
Khaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Vipi bush ulikuwa unapiga mishe gani chino?ni mda sasa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] shipa la babu miga uliwahi ona wapiii? Una kilanga weeyeee, ngoja aje.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Me ndio nakwambia sio yy!!
We tatizo mbishi km shipa la babu miga [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
0786335621 weka hapa muamala.Umeingia kwenye pay list tayari leta namba[emoji16][emoji16]
Kwahiyo unamuibia Tayana-wog danga lake mchana kweupe?!! π€£π€£π€£π€£Mwaga pesa tajiri, acha ubakhiriii.
Khaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Imeisha hiyooooo. Utakula mahela halafu usitangaze[emoji1787][emoji1787]0786335621 weka hapa muamala.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wee mie simuibii, mie si mpambe wa mama mtumishi jamani, wee si ndo mshika pochiii?Kwahiyo unamuibia Tayana-wog danga lake mchana kweupe?!! [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Coca juzi tyuu tumetoka kusuluhisha ndoa yako na Mjep leo umesahau km ulitaka kujirusha ghorofani ulivyoachwa?!! [emoji23][emoji23][emoji23]
Tamaa hizo za pesa [emoji1787]