That Why I Like Jf Thump Up ,Vipo online vyote viwili. Hicho lets play checker na hicho how to win at checker.
1.The alchemist.
2. Mindset
3. 7habits of highly effective families
4. Obstacle is the way
5. As a man thinketh
6. Thinking fast and slow
7. The one thing.
8. The 4-hour workweek.
9. Critical thinking.
10. 13 things mentally strong people don't do.
11. How to influence people.
12. The subtle art of not giving a ****.
13. No excuses.
14. Mastery
15. The way of a superior man
16. Man's search for meaning.
17. Pridictably irrational
18. How to analyze people
19. Alice in wonderland
20. The slight edge.
21. Cash flow quadrant.
22. Long Walk of freedom n.k....
Nawashauri ndugu zangu tusome vitabu,faida zake ni kubwa sana kuliko tunavyodhani.
Dah mkuu jitahidi hicho kitabu kipo vizuri sana tena sana.what the hell with "the alchemist"
kila napoanza kukisoma nakiacha kwa yale majivuno ya mwandishi page za mwanzoni-
Dah mkuu jitahidi hicho kitabu kipo vizuri sana tena sana.
In short anaelezea mambo ya kutokukata tamaa na kufuata kile kitu ambacho moyo wako unataka....lengo kuu zaidi anataka kuelezea kuhusu nini mbeleni??...nilipenda rating zake inaonekana ni kitabu maarufu
Ndugu kama hutojali naomba kujua spidi ya usomaji wako na ratiba yako ya usomaji pia.1.The alchemist.
2. Mindset
3. 7habits of highly effective families
4. Obstacle is the way
5. As a man thinketh
6. Thinking fast and slow
7. The one thing.
8. The 4-hour workweek.
9. Critical thinking.
10. 13 things mentally strong people don't do.
11. How to influence people.
12. The subtle art of not giving a ****.
13. No excuses.
14. Mastery
15. The way of a superior man
16. Man's search for meaning.
17. Pridictably irrational
18. How to analyze people
19. Alice in wonderland
20. The slight edge.
21. Cash flow quadrant.
22. Long Walk to freedom (Nelson Mandela ).hiki ndiyo cha mwisho sasa niko page ya 250 out of 750....
Nawashauri ndugu zangu tusome vitabu,faida zake ni kubwa sana kuliko tunavyodhani.
Kwanza kwenye usomaji wa vitabu lazima ujue aina za vitabu unavyovipenda mfano mimi vitabu vya love stories siwezi kabisa kusoma hata page kumi napoteza mood,Pili kama ndiyo unaanza kusoma vitabu lazima speed yako itakuwa ndogo tofauti na yule aliyezoea lakini ukianza kuzoea speed itakuwa vizuri tu, pia unatakiwa ufanye usomaji wa vitabu kama hobby nyingine kama mziki,swimming, au kucheza mpira yani kiasi kwamba usiposoma kitabu unahisi kabisa leo kuna kitu kimemiss, ni kawaida siku za mwanzo utakuwa unajilazimisha kiasi kama ndio unaanza usomaji lakini ukishasoma kama vitabu viwili au vitatu tayari itakuwa imeingia kwenye damu.Ndugu kama hutojali naomba kujua spidi ya usomaji wako na ratiba yako ya usomaji pia.
Naweza nami nikaambulia kitu.