Ngoja waje wadau, najua watakuwa wengi tu. Wazee wa one night stand.
Mwaka 2009 nilisafiri kutoka Mwanza kwenda Bariadi, kipindi hicho kulikuwa na basi la kampuni ya AM coach, nilikaa sit moja na binti, tukawafahamiana haraka, yaani tulipofika Magu tukawa tumezoeana sana. Tukafika Nasa basi likaharibika, tukatoka pale saa 6 uck, mi nilikuwa tayari nimefanya booking ya chumba gest moja inaitwa MS lodge,tulifika bariadi saa 10:3‎؛؛0‎ akaogopa kwenda kwake na aliniambia mwezi uliokuwa unafuatia atafunga ndoa, basi tukalala chumba kimoja na nikaendesha ibada ya damu na nyama hadi kupambazuka...kufa kufaana jamani.. Alikuwa nesi pale somanda na sasa yuko Mvomero huwa tunawasiliana
14+2=16+24=40.
Thats too harsh and abusive mkuu.
Na huyo ulinaye unajua kama ameshaliwa sana kwa style hizi hizi?????
Kikubwa heshima maana kila mtu ana little secrets.
acha tu nisome kwa leo...ntasimulia siku ingine
Ninyi mnaotia ndugu zenu mmezidi sasa khaaa.... Nimeamini maneno ya mdau pale juu kuwa wanawake ndo wanakuwa masterling wa haka kamchezo
kuna siku dada yangu alikuwa anaolewa,sasa harusi ilifanyikia kama 1km kutoka home kwetu basi kukawa na kigodoro cha nguvu,ndugu mbalimbali walihudhuria nami pia,sasa kufika mida ya 6ucku nikawa nipo tired na usingizi nikaona bora niende home nikalale nikaacha watu wanaselebuka kufika asubuhi kuna ndgu yangu m1(mdada) wa mbali kdg akawa amekuja akasema ana usingizi amekuja kuupunguza kule kashndwa sababu ya kelele ikabidi nimkarbshe akataka kwenda kuoga nikampa taulo n.k akaenda bafuni kwakuwa hakuwa na nguo ya kuchange pale akawa amevaa khanga akalala kwenye sofa dah ucngiz ulivyomptia c khanga ikajisogeza alivyokuwa anajigeuza mi nikamtel akalale chumban akasema anaogopa labda twende wote(kumbuka tulikuwa wenyewe tu nyumba nzima) aaargh mi nkazama nae nkajikuta nshamtia tayari,
Loooooooooooooh astagafirulah hadi ndugu zenu loooh....mwanaumeeee mhhhhhhh....
Kupanga lazima upange sema umepanga saa ngapi ndio ishu. Huyu jamaa anadhani kupanga ni lazima ukae wiki nzima. Kimsingi unapo-suggest mkalale chumba kimoja tayari unakuwa ushapanga sema ni kweli unaweza usiwe na uhakika wa kupiga mambo ila unajua kabisa kuwa huyu lazima atafunwe na mara nyingi mwanamke anapokubali kulala kitanda kimoja na mwanaume ambaye sio kaka/baba yake anakuwa ashakubali kuliwa na pia mara nyingi anataka kuliwa ni basi tu utamaduni haujawakuza wanawake kujieleza kwa uwazi kwenye haya masuala. Na ndio maana wachangiaji wa kiumeni wengi wanajiona kama vile walikuwa wajanja wakala mzigo kumbe hamna kitu wao ndio waliliwa na kama ume-note wanawake wengi hawajivunii hili suala kwa sababu hawategemewi kufurahia ishu kama hizi ila kimsingi mara nyingi sana ni wanawake ndio wanakuwa wanataka.
Kuna msemo unasema kuwa me kwa ke ni kama mbwa kwa chatu. Go figure
Usilaumu wanaume hapa angalia chanzo cha kuangukia huko
Hawezi kuniomba ataikosa degree,na nimeshaolewa ataharibia
Loooooooooooooh astagafirulah hadi ndugu zenu loooh....mwanaumeeee mhhhhhhh....
Ninyi mnaotia ndugu zenu mmezidi sasa khaaa.... Nimeamini maneno ya mdau pale juu kuwa wanawake ndo wanakuwa masterling wa haka kamchezo
mbona kawaida tu,kwani ukifatilia kwa makini wote ni ndugu kwani hapo mwanzo mungu aliumba mbingu na nchi alafu akaumba watu wawili,sasa umati wote huu umetokea wapi?jiulize,,
I wish it were me!....kama ambavyo namtamani mtu fudenge now!πππ
Mi mwenyewe jana nimemtia wife kwa bahati mbaya yaani sikupanga kabisaaaa...nilikuwa zangu sebuleni naangalia mpira nikaenda kuchaji simu bedroom khe nikakuta kajichanua si nikamtia..kweli ilikuwa bahati mbaya sana