Hii tamu sana,Miaka kadhaa nilipata mwaliko wa kushiriki katika safari kuelekea kwenye mbuga za taifa Mikumi na Ruaha . Baaada ya kukamilisha malipo hatimaye siku ya safari ikafika. Safari ilihusisha watu niliokuwa nawafahamu na wengine sikuwa nawafahamu.
Nilifika mahali pa kukutania na kukuta gari aina ya Coaster ikiwa tayari imepakia baadhi ya watu, nami nikapanda na kukaa katika siti za watu wawili. Baada ya muda akaja dada mmoja, akaweka begi kasha akauliza kama hiyo siti ina mtu, bila hiyana nikamwambia haina mtu.
Safari ilianza na tulipofika Mbezi watu wakaomba tununue baadhi ya mahitaji pale kama soda na maji pamoja na bites. Watu wakashuka pamoja na huyu dada ambaye mpaka kufikia wakati huo tulikuwa tumekaa kimya huku akiwa bize na tablet yake. Aliporudi akanipatia biskuti, nikashukuru kwa kumwambia kuwa situmii biskuti, binti alitabasamu kisha akatoa karanga zile za mayai na kunipatia, kisha akaniambia usile nyingi sana zitakuletea matatizo njiani. Wote tukacheka kisha ukimya ukaendelea huku nikitafakari. Kabla ya kufika chalinze tukaingia restaurant fulani kwa ajili ya watu kupata huduma ya maliwato lakini pia kwa ajili ya kula wa wenye njaa.
Hapa akaniambia inabidi tushuke ili tukaangalie chakula, kengele ya gharama ikawa imepiga. Baada ya kupata huduma za maliwato, nikamkuta ananisubiri tukaingia restaurant na kununua chakula, hapa ilibidi nilipe chakula yeye akalipia soda, maji na wine. Muda huu sasa stori za hapa na pale zikaanza. Nilifungua kinywaji changu na kuanza kunywa, binti akasema yeye hajawahi kunywa hicho kinywaji, hata kabla sijatoa neno akachukua na kuonja, nikamtania umekunywa udenda wangu, akabaki anacheka.
Tuliingia Moro usiku na jamaa wanaopenda starehe wakashauri twende Star Park Bar and Night Club, hiyo siku watu walikuwa wengi sana na palikuwa pamechangamka sana. Binti akaniambia yeye amechoka hivyo anataka kwenda kulala, booking ilifanyika kwenye lodge jirani kabisa zilizopo karibu na star park. Basi nikawa gentleman nikamsindikiza mpaka lodge, nikataka niishie mapokezi, dada akanifanyia ishara kwa mkono kuwa twende wote chumbani kwake. Nikamfuata , kuingia room tukabaki kimya, dada akaniambia sasa naweza kwenda, nikamwambia asante sana kwa kunikaribisha chumbani kwake, binti akajibu kwa kiingereza ‘’feel free anytime’’ kwamba ‘’jisikie huru wakati wowote’’ nami nikamkumbuka Mwalimu wangu wa communication skills pale UDSM – dokta Mrindoko (nasikia ni profesa siku hizi) nikamjibu ‘’I will be back’’.
Nikarudi Star Park baada ya kuoga na kubadili nguo chumbani kwangu. Saa saba hivi nikaanza kumuwaza Yule dada, nikaona nijilipue, nikarudi lodge na moja kwa moja nikaenda kugonga mlango, binti alimka na kuja mlango kisha akauliza ni nani anayegonga? Nikamjibu ‘’kaka asiyekula biskuti’’ akafungua mlango huku aanacheka. Kwa kweli binti akanirahishia kazi kwa kunikakaribisha kitandani, nikapitiliza bafuni nikaoga kisha nikarudi kitandani, binti hakuniuliza chochote zaidi ya kujiweka vizuri. Nusu saa baadaye tukawa kwenye mambo mazito ya kufurahia uumbaji. Mpaka wakati huo sikuwa hata namjua jina wala sina namba yake ya simu.
Asubuhi safari ya Mikumi ikafanyika na kwa kweli siti yetu ilikuwa ni vicheko na kutomasana tu. Hata tulipofika Ruaha pia tukalala lodge moja na kwa kweli safari ilijaa furaha na raha. Hii tulienda bila kinga kwa kuwa hakukuwa na jambo la kujikinga nalo, ila wewe tumia kinga.
Tufanye utalii wa ndani ndugu zangu.
How overrated it is?Yes I did
Umesema miaka kadhaa! Ilikuwa mwaka gani? Wakati hiyo star park imefunguliwa mwaka Jana? Jombaa taratiibu unatuleleka malkitiMiaka kadhaa nilipata mwaliko wa kushiriki katika safari kuelekea kwenye mbuga za taifa Mikumi na Ruaha . Baaada ya kukamilisha malipo hatimaye siku ya safari ikafika. Safari ilihusisha watu niliokuwa nawafahamu na wengine sikuwa nawafahamu.
Nilifika mahali pa kukutania na kukuta gari aina ya Coaster ikiwa tayari imepakia baadhi ya watu, nami nikapanda na kukaa katika siti za watu wawili. Baada ya muda akaja dada mmoja, akaweka begi kasha akauliza kama hiyo siti ina mtu, bila hiyana nikamwambia haina mtu.
Safari ilianza na tulipofika Mbezi watu wakaomba tununue baadhi ya mahitaji pale kama soda na maji pamoja na bites. Watu wakashuka pamoja na huyu dada ambaye mpaka kufikia wakati huo tulikuwa tumekaa kimya huku akiwa bize na tablet yake. Aliporudi akanipatia biskuti, nikashukuru kwa kumwambia kuwa situmii biskuti, binti alitabasamu kisha akatoa karanga zile za mayai na kunipatia, kisha akaniambia usile nyingi sana zitakuletea matatizo njiani. Wote tukacheka kisha ukimya ukaendelea huku nikitafakari. Kabla ya kufika chalinze tukaingia restaurant fulani kwa ajili ya watu kupata huduma ya maliwato lakini pia kwa ajili ya kula wa wenye njaa.
Hapa akaniambia inabidi tushuke ili tukaangalie chakula, kengele ya gharama ikawa imepiga. Baada ya kupata huduma za maliwato, nikamkuta ananisubiri tukaingia restaurant na kununua chakula, hapa ilibidi nilipe chakula yeye akalipia soda, maji na wine. Muda huu sasa stori za hapa na pale zikaanza. Nilifungua kinywaji changu na kuanza kunywa, binti akasema yeye hajawahi kunywa hicho kinywaji, hata kabla sijatoa neno akachukua na kuonja, nikamtania umekunywa udenda wangu, akabaki anacheka.
Tuliingia Moro usiku na jamaa wanaopenda starehe wakashauri twende Star Park Bar and Night Club, hiyo siku watu walikuwa wengi sana na palikuwa pamechangamka sana. Binti akaniambia yeye amechoka hivyo anataka kwenda kulala, booking ilifanyika kwenye lodge jirani kabisa zilizopo karibu na star park. Basi nikawa gentleman nikamsindikiza mpaka lodge, nikataka niishie mapokezi, dada akanifanyia ishara kwa mkono kuwa twende wote chumbani kwake. Nikamfuata , kuingia room tukabaki kimya, dada akaniambia sasa naweza kwenda, nikamwambia asante sana kwa kunikaribisha chumbani kwake, binti akajibu kwa kiingereza ‘’feel free anytime’’ kwamba ‘’jisikie huru wakati wowote’’ nami nikamkumbuka Mwalimu wangu wa communication skills pale UDSM – dokta Mrindoko (nasikia ni profesa siku hizi) nikamjibu ‘’I will be back’’.
Nikarudi Star Park baada ya kuoga na kubadili nguo chumbani kwangu. Saa saba hivi nikaanza kumuwaza Yule dada, nikaona nijilipue, nikarudi lodge na moja kwa moja nikaenda kugonga mlango, binti alimka na kuja mlango kisha akauliza ni nani anayegonga? Nikamjibu ‘’kaka asiyekula biskuti’’ akafungua mlango huku aanacheka. Kwa kweli binti akanirahishia kazi kwa kunikakaribisha kitandani, nikapitiliza bafuni nikaoga kisha nikarudi kitandani, binti hakuniuliza chochote zaidi ya kujiweka vizuri. Nusu saa baadaye tukawa kwenye mambo mazito ya kufurahia uumbaji. Mpaka wakati huo sikuwa hata namjua jina wala sina namba yake ya simu.
Asubuhi safari ya Mikumi ikafanyika na kwa kweli siti yetu ilikuwa ni vicheko na kutomasana tu. Hata tulipofika Ruaha pia tukalala lodge moja na kwa kweli safari ilijaa furaha na raha. Hii tulienda bila kinga kwa kuwa hakukuwa na jambo la kujikinga nalo, ila wewe tumia kinga.
Tufanye utalii wa ndani ndugu zangu.
Amefanya sahihi kuficha kuunganisha Dot, Hata kama muhusika atakuja na utetezi mwingine!Umesema miaka kadhaa! Ilikuwa mwaka gani? Wakat hyo star park imefunguliwa mwaka Jana? Jombaa taratiibu unatuleleka malkiti
Nothing less nothing more but I enjoyed itHow overrated it is?
November 7, 2020.Umesema miaka kadhaa! Ilikuwa mwaka gani? Wakat hyo star park imefunguliwa mwaka Jana? Jombaa taratiibu unatuleleka malkiti
Ahsante legendary kwa kuzijua mbinu za uandishi wa haya mambo.Amefanya sahihi kuficha kuunganisha Dot, Hata kama muhusika atakuja na utetezi mwingine!
Na wewe unahisi kila mtu anajua kuwa starpark imefunguliwa mwaka jana.Umesema miaka kadhaa! Ilikuwa mwaka gani? Wakat hyo star park imefunguliwa mwaka Jana? Jombaa taratiibu unatuleleka malkiti
Utashindwa mwenyewe maana kuna watoto wa chuo, watu kutoka ofisini na wadau wengine kibao.Kuna warembo?
Miaka kadhaa nilipata mwaliko wa kushiriki katika safari kuelekea kwenye mbuga za taifa Mikumi na Ruaha . Baaada ya kukamilisha malipo hatimaye siku ya safari ikafika. Safari ilihusisha watu niliokuwa nawafahamu na wengine sikuwa nawafahamu.
Nilifika mahali pa kukutania na kukuta gari aina ya Coaster ikiwa tayari imepakia baadhi ya watu, nami nikapanda na kukaa katika siti za watu wawili. Baada ya muda akaja dada mmoja, akaweka begi kasha akauliza kama hiyo siti ina mtu, bila hiyana nikamwambia haina mtu.
Safari ilianza na tulipofika Mbezi watu wakaomba tununue baadhi ya mahitaji pale kama soda na maji pamoja na bites. Watu wakashuka pamoja na huyu dada ambaye mpaka kufikia wakati huo tulikuwa tumekaa kimya huku akiwa bize na tablet yake. Aliporudi akanipatia biskuti, nikashukuru kwa kumwambia kuwa situmii biskuti, binti alitabasamu kisha akatoa karanga zile za mayai na kunipatia, kisha akaniambia usile nyingi sana zitakuletea matatizo njiani. Wote tukacheka kisha ukimya ukaendelea huku nikitafakari. Kabla ya kufika chalinze tukaingia restaurant fulani kwa ajili ya watu kupata huduma ya maliwato lakini pia kwa ajili ya kula wa wenye njaa.
Hapa akaniambia inabidi tushuke ili tukaangalie chakula, kengele ya gharama ikawa imepiga. Baada ya kupata huduma za maliwato, nikamkuta ananisubiri tukaingia restaurant na kununua chakula, hapa ilibidi nilipe chakula yeye akalipia soda, maji na wine. Muda huu sasa stori za hapa na pale zikaanza. Nilifungua kinywaji changu na kuanza kunywa, binti akasema yeye hajawahi kunywa hicho kinywaji, hata kabla sijatoa neno akachukua na kuonja, nikamtania umekunywa udenda wangu, akabaki anacheka.
Tuliingia Moro usiku na jamaa wanaopenda starehe wakashauri twende Star Park Bar and Night Club, hiyo siku watu walikuwa wengi sana na palikuwa pamechangamka sana. Binti akaniambia yeye amechoka hivyo anataka kwenda kulala, booking ilifanyika kwenye lodge jirani kabisa zilizopo karibu na star park. Basi nikawa gentleman nikamsindikiza mpaka lodge, nikataka niishie mapokezi, dada akanifanyia ishara kwa mkono kuwa twende wote chumbani kwake. Nikamfuata , kuingia room tukabaki kimya, dada akaniambia sasa naweza kwenda, nikamwambia asante sana kwa kunikaribisha chumbani kwake, binti akajibu kwa kiingereza ‘’feel free anytime’’ kwamba ‘’jisikie huru wakati wowote’’ nami nikamkumbuka Mwalimu wangu wa communication skills pale UDSM – dokta Mrindoko (nasikia ni profesa siku hizi) nikamjibu ‘’I will be back’’.
Nikarudi Star Park baada ya kuoga na kubadili nguo chumbani kwangu. Saa saba hivi nikaanza kumuwaza Yule dada, nikaona nijilipue, nikarudi lodge na moja kwa moja nikaenda kugonga mlango, binti alimka na kuja mlango kisha akauliza ni nani anayegonga? Nikamjibu ‘’kaka asiyekula biskuti’’ akafungua mlango huku aanacheka. Kwa kweli binti akanirahishia kazi kwa kunikakaribisha kitandani, nikapitiliza bafuni nikaoga kisha nikarudi kitandani, binti hakuniuliza chochote zaidi ya kujiweka vizuri. Nusu saa baadaye tukawa kwenye mambo mazito ya kufurahia uumbaji. Mpaka wakati huo sikuwa hata namjua jina wala sina namba yake ya simu.
Asubuhi safari ya Mikumi ikafanyika na kwa kweli siti yetu ilikuwa ni vicheko na kutomasana tu. Hata tulipofika Ruaha pia tukalala lodge moja na kwa kweli safari ilijaa furaha na raha. Hii tulienda bila kinga kwa kuwa hakukuwa na jambo la kujikinga nalo, ila wewe tumia kinga.
Tufanye utalii wa ndani ndugu zangu.
Kwenye Uzi huu nafikiri ambaye hajatoa ushuhuda ni maxence melo pekeake. Mkuu tunakusubiria kwa hamu .
The other side of her? Backyard mkuu? Duh hatari hii...Tuendeele kuupa uhai Uzi wetu pendwa.
Mwaka 2020 wakati wa mlipuko wa COVID19 nilipata safari ya kikazi Mbeya, so kutokana na hofu ya ugonjwa wenyewe ulitulazimu kujiepuka na mikusanyiko ya watu wengi.
Kazi zangu nikawa nafanyia Hotelini, so I had a room at Mbeya Paradise Hotel next to GR hotel
Wakati Fulani nilipokumbwa na Njaa nilipiga simu Kitchen kutoa oder yangu. So I had to wait 30 to 45 minutes Chakula changu kuwa tayari......baadaye aliingia binti wa almost 23 yrs slim, and sex with dimpoz akifurahi akiwa na chakula. Wakati ananihudumia nikamchombeza mawili matatu nikamuacha anaondoka anacheka.
Baadaye akaja kuchukua fedha yake na vyombo, nikaendelea kumchombeza chombeza kwa kuwa nilitokea kumuelewa that cute. Nikasimama nikaanza kumshika kiuno mara maziwa, mara namnyonya masikio n.k ili mradi niridhike since my erection was higher.
Binti akawa analeta sitaki nataka, Mara unajua hapa haturusiwi mara unajua kuna camera ilimradi asinipe. Wakati naendelea kumshika shika nywele na kumhemea masikioni mtoto akaanza kuwehuka, huku ananipa mate
Wakati ananipa mate, nikashusha mkono kwenye pussy, I found wet pussy with her. Nikachukua Bull Condom mezani nikavaa, akashika ukuta nikaingiza Mbo**o. Mtoto akapiga ukunga kwa sauti then akatulia.
Nikaanza kumto***ba mdogo mdogo huku namchezea maziwa mkono wa kulia huku mkono wa kushoto nimemshika kiuno.
Nimefanya pumping in and out for sometimes, baadaye nikampeleka kitandani. Nikamlaza kifo cha mende then nikaingia mbo**o, though this time niliingiza yote baada ya Mkao kuniruhusu kufanya deep penetration. Again this time mtoto akapiga yowe aaishiiiiii, Ooooh huku naendelea kupush in and out wakati huo nimemshika tight manake wazungu walikuwa jirani kutoka. Nilipoona nakaribia kumwaga nikachomoa then nikamwomba alalie tumbo halafu pale kiunoni nikamwekea mto wakati huo kiuno chake kikawa juu hivi. Me nikaja kwa nyuma nikaingiza mbo***o, this time I enjoyed the tight pussy na sauti tamu mpenzi akigugumia
It didn't last longer, nikashambulia kwa kasi na haraka huku mpenzi akigugumia like Oooh...Aaishiiii... then nika Cum.
Lately nikampa hela ya sabuni 30,000 na akanipa namba yake. Usiku nikambebeleza aje tena akagoma, akasema labda nihame pale.
Kwa kuwa nilinogewa, kesho yake nikahamia GR ili nizidi kufaidi mwili teke teke
I real enjoyed good sex from her, at this stage nikaanza kuenjoy na other side of her. Nakumbuka alinambia yeye alikuwa mwenyeji wa Pwani.
Tuendelee kuchapa kazi, kazi ni msingi wa maendeleo.
Coded 🙊🏃🏻The other side of her? Backyard mkuu? Duh hatari hii...
Hamna Camera ofini kwao?Mambo mengi sana yametokea tokea huu uzi pendwa ufungwe. Na mimi nimeona nitie baraka.
Ofisi ninayofanya kazi floor kama ya pili chini yetu kuna ofisi ya mambo ya furniture na vifaa vya ofisini, niliwafanyiaga wiring na set up ya network na computer zao zote mimi ndo nilinunua na kuziset. So wakiwa na shida huwa wananiita nashuka na lift na solve life linasonga. Muda umepita pita so nmezoeana nao kiasi chake.
Cashier wao ni mwanamke yupo late 30s, zile type za wanawake wanaozeeka vizuri, bado analipa sana. Mweupe, sio mrefu sana, ana mwili lakin sio kibonge, mguu anao lakini mchaga so kwenye tako sitapaongelea. Ni mcheshi sana na muda wote anatabasamu tu. Sijawahi waza kumla coz huwa nakosa pa kuanzia ingawa najua ashaachana na mme wake, yupo mwenyewe na watoto wake wawili, sio wadogo sana, zile age za primary, mkubwa yupo kwa baba yao. Kuna siku december 2020 nlikua kwenye ofisi yao nkawa napiga story na jamaa wa pale, katika utani utani jamaa mmoja akasema, unajua D (sio jina kamili) anakuelewa sana ushindwe wewe tu. Wenzie wakaongezea ongezea tukacheka yakaisha.
Baada ya kama siku tatu nkaenda tena pale, nkaonana nae, kavaa zile skirt zao za kazin zinaishia juu ya magoti, huwa napenda sana mwanamke anaevaa hivyo af awe na mguu (damn), ile namuangalia maneno ya jamaa nayakumbuka mzuka unapanda kinoma, nkaanza kumzingua kuhusu mambo ya mahusiano na kumsifia sifia anacheka tu anasema wewe mdogo wangu sana ujue. Nkasepa af baadae wakati anakaribia kuondoka nkarudi tena, nmekaa nae mpaka kafunga nkamsindikiza hadi stend, njian nkaanza upya kumsomesha nkamuomba tutoke weekend, ilikua ni baada ya kama siku mbili ndo weekend. Akasema haitawezekana simba wanacheza. Nkamfikisha stendi nkarudi. Njia nzima nmedinda kinoma.
Baada ya kama wiki nkakumbushia akaanza kuzingua. Nkaona anataka ntumie nguvu nyingi, nkauchuna nkaachana na hayo mambo ikawa tukionana ni story za kawaida tu.
Jmosi iliyopita tar 9 january mida ya saa 5 asubuhi hivi kanicheki whatsapp kaniuliza kama nipo job niende ofsini kwao, nkamuambia nipo off, akauliza uliza maswali nipo na nan sjui nini, nkamuambia nipo alone tu yakaisha. Baada ya kama lisaa kanipigia kasema akitoka ofsini saa 7 anakuja, nitume location na nimtumie na nauli ya uber. Nkatuma fastaa. Nkaenda kula na kushiba vzuri, manake mimi mvivu sana kula hasa nikiwa alone.
Kweli around saa 8 na dakika kafika. Kaingia ndani, amevaa vile vile kiofisi, skirt nyeus hivi na kitop hata rangi sikumbuki, kakaa kwenye sofa namuangalia mapaja yale napata mzuka kichizi. Tumepiga piga story pale nmeuuliza simba hawachezi leo, kacheka kanjibu asingekuja kama wangekua wanacheza.
Tumpiga show moja tamu sana mpaka saa 2 usiku. Nkamuitia uber akaenda kwake. Mbali kinoma, nmelipa karibia 25k, nmebaki nmefulia kichizi lakini fresh.
Kusema ukweli bado sinaipiga tena, now nataka niivizie nimt*ee ofisin kwao. Kila nkienda pale hii wiki namtaftia hyo timing naikosa. Siku nkifanikiwa sitaleta mrejesho humu manake itakua sio kimasihara tena hiyo. Lakini hawa wanawake ni watamu ****.
Ulioga mara mbili kiongozi ndani ya muda mfupi sana.Miaka kadhaa nilipata mwaliko wa kushiriki katika safari kuelekea kwenye mbuga za taifa Mikumi na Ruaha . Baaada ya kukamilisha malipo hatimaye siku ya safari ikafika. Safari ilihusisha watu niliokuwa nawafahamu na wengine sikuwa nawafahamu.
Nilifika mahali pa kukutania na kukuta gari aina ya Coaster ikiwa tayari imepakia baadhi ya watu, nami nikapanda na kukaa katika siti za watu wawili. Baada ya muda akaja dada mmoja, akaweka begi kasha akauliza kama hiyo siti ina mtu, bila hiyana nikamwambia haina mtu.
Safari ilianza na tulipofika Mbezi watu wakaomba tununue baadhi ya mahitaji pale kama soda na maji pamoja na bites. Watu wakashuka pamoja na huyu dada ambaye mpaka kufikia wakati huo tulikuwa tumekaa kimya huku akiwa bize na tablet yake. Aliporudi akanipatia biskuti, nikashukuru kwa kumwambia kuwa situmii biskuti, binti alitabasamu kisha akatoa karanga zile za mayai na kunipatia, kisha akaniambia usile nyingi sana zitakuletea matatizo njiani. Wote tukacheka kisha ukimya ukaendelea huku nikitafakari. Kabla ya kufika chalinze tukaingia restaurant fulani kwa ajili ya watu kupata huduma ya maliwato lakini pia kwa ajili ya kula wa wenye njaa.
Hapa akaniambia inabidi tushuke ili tukaangalie chakula, kengele ya gharama ikawa imepiga. Baada ya kupata huduma za maliwato, nikamkuta ananisubiri tukaingia restaurant na kununua chakula, hapa ilibidi nilipe chakula yeye akalipia soda, maji na wine. Muda huu sasa stori za hapa na pale zikaanza. Nilifungua kinywaji changu na kuanza kunywa, binti akasema yeye hajawahi kunywa hicho kinywaji, hata kabla sijatoa neno akachukua na kuonja, nikamtania umekunywa udenda wangu, akabaki anacheka.
Tuliingia Moro usiku na jamaa wanaopenda starehe wakashauri twende Star Park Bar and Night Club, hiyo siku watu walikuwa wengi sana na palikuwa pamechangamka sana. Binti akaniambia yeye amechoka hivyo anataka kwenda kulala, booking ilifanyika kwenye lodge jirani kabisa zilizopo karibu na star park. Basi nikawa gentleman nikamsindikiza mpaka lodge, nikataka niishie mapokezi, dada akanifanyia ishara kwa mkono kuwa twende wote chumbani kwake. Nikamfuata , kuingia room tukabaki kimya, dada akaniambia sasa naweza kwenda, nikamwambia asante sana kwa kunikaribisha chumbani kwake, binti akajibu kwa kiingereza ‘’feel free anytime’’ kwamba ‘’jisikie huru wakati wowote’’ nami nikamkumbuka Mwalimu wangu wa communication skills pale UDSM – dokta Mrindoko (nasikia ni profesa siku hizi) nikamjibu ‘’I will be back’’.
Nikarudi Star Park baada ya kuoga na kubadili nguo chumbani kwangu. Saa saba hivi nikaanza kumuwaza Yule dada, nikaona nijilipue, nikarudi lodge na moja kwa moja nikaenda kugonga mlango, binti alimka na kuja mlango kisha akauliza ni nani anayegonga? Nikamjibu ‘’kaka asiyekula biskuti’’ akafungua mlango huku aanacheka. Kwa kweli binti akanirahishia kazi kwa kunikakaribisha kitandani, nikapitiliza bafuni nikaoga kisha nikarudi kitandani, binti hakuniuliza chochote zaidi ya kujiweka vizuri. Nusu saa baadaye tukawa kwenye mambo mazito ya kufurahia uumbaji. Mpaka wakati huo sikuwa hata namjua jina wala sina namba yake ya simu.
Asubuhi safari ya Mikumi ikafanyika na kwa kweli siti yetu ilikuwa ni vicheko na kutomasana tu. Hata tulipofika Ruaha pia tukalala lodge moja na kwa kweli safari ilijaa furaha na raha. Hii tulienda bila kinga kwa kuwa hakukuwa na jambo la kujikinga nalo, ila wewe tumia kinga.
Tufanye utalii wa ndani ndugu zangu.
Hapo mwishoni unge bold kabisa mkuuMiaka kadhaa nilipata mwaliko wa kushiriki katika safari kuelekea kwenye mbuga za taifa Mikumi na Ruaha . Baaada ya kukamilisha malipo hatimaye siku ya safari ikafika. Safari ilihusisha watu niliokuwa nawafahamu na wengine sikuwa nawafahamu.
Nilifika mahali pa kukutania na kukuta gari aina ya Coaster ikiwa tayari imepakia baadhi ya watu, nami nikapanda na kukaa katika siti za watu wawili. Baada ya muda akaja dada mmoja, akaweka begi kasha akauliza kama hiyo siti ina mtu, bila hiyana nikamwambia haina mtu.
Safari ilianza na tulipofika Mbezi watu wakaomba tununue baadhi ya mahitaji pale kama soda na maji pamoja na bites. Watu wakashuka pamoja na huyu dada ambaye mpaka kufikia wakati huo tulikuwa tumekaa kimya huku akiwa bize na tablet yake. Aliporudi akanipatia biskuti, nikashukuru kwa kumwambia kuwa situmii biskuti, binti alitabasamu kisha akatoa karanga zile za mayai na kunipatia, kisha akaniambia usile nyingi sana zitakuletea matatizo njiani. Wote tukacheka kisha ukimya ukaendelea huku nikitafakari. Kabla ya kufika chalinze tukaingia restaurant fulani kwa ajili ya watu kupata huduma ya maliwato lakini pia kwa ajili ya kula wa wenye njaa.
Hapa akaniambia inabidi tushuke ili tukaangalie chakula, kengele ya gharama ikawa imepiga. Baada ya kupata huduma za maliwato, nikamkuta ananisubiri tukaingia restaurant na kununua chakula, hapa ilibidi nilipe chakula yeye akalipia soda, maji na wine. Muda huu sasa stori za hapa na pale zikaanza. Nilifungua kinywaji changu na kuanza kunywa, binti akasema yeye hajawahi kunywa hicho kinywaji, hata kabla sijatoa neno akachukua na kuonja, nikamtania umekunywa udenda wangu, akabaki anacheka.
Tuliingia Moro usiku na jamaa wanaopenda starehe wakashauri twende Star Park Bar and Night Club, hiyo siku watu walikuwa wengi sana na palikuwa pamechangamka sana. Binti akaniambia yeye amechoka hivyo anataka kwenda kulala, booking ilifanyika kwenye lodge jirani kabisa zilizopo karibu na star park. Basi nikawa gentleman nikamsindikiza mpaka lodge, nikataka niishie mapokezi, dada akanifanyia ishara kwa mkono kuwa twende wote chumbani kwake. Nikamfuata , kuingia room tukabaki kimya, dada akaniambia sasa naweza kwenda, nikamwambia asante sana kwa kunikaribisha chumbani kwake, binti akajibu kwa kiingereza ‘’feel free anytime’’ kwamba ‘’jisikie huru wakati wowote’’ nami nikamkumbuka Mwalimu wangu wa communication skills pale UDSM – dokta Mrindoko (nasikia ni profesa siku hizi) nikamjibu ‘’I will be back’’.
Nikarudi Star Park baada ya kuoga na kubadili nguo chumbani kwangu. Saa saba hivi nikaanza kumuwaza Yule dada, nikaona nijilipue, nikarudi lodge na moja kwa moja nikaenda kugonga mlango, binti alimka na kuja mlango kisha akauliza ni nani anayegonga? Nikamjibu ‘’kaka asiyekula biskuti’’ akafungua mlango huku aanacheka. Kwa kweli binti akanirahishia kazi kwa kunikakaribisha kitandani, nikapitiliza bafuni nikaoga kisha nikarudi kitandani, binti hakuniuliza chochote zaidi ya kujiweka vizuri. Nusu saa baadaye tukawa kwenye mambo mazito ya kufurahia uumbaji. Mpaka wakati huo sikuwa hata namjua jina wala sina namba yake ya simu.
Asubuhi safari ya Mikumi ikafanyika na kwa kweli siti yetu ilikuwa ni vicheko na kutomasana tu. Hata tulipofika Ruaha pia tukalala lodge moja na kwa kweli safari ilijaa furaha na raha. Hii tulienda bila kinga kwa kuwa hakukuwa na jambo la kujikinga nalo, ila wewe tumia kinga.
Tufanye utalii wa ndani ndugu zangu.