Bora fedhea kuliko aibu mkuu ebu chukua mfano Apo kwenye iyo picha alafu leta mrejesho mkuu
 

Sawa sawa Mkuu. Pole sana kwa changamoto. Tuko pamoja Mkuu. Karibu sana,
 
Mkuu huo ni msala wa waziwazi maana hawachelewi kukususia mimba na ata Kama sio yako anaangalia kwenye unafuu......akitoka kwa kajamaa kake kengine atakaa cku 2 then kwako anakuja anasepa akifika kwao akiulizwa alikotoka anataja kwako unapewa msala wa kulala na katoto cku 3[emoji23][emoji23][emoji23]

Ukuaji wao waache walane wenyewe kwa masihara na marika yao sie ukija ukisema umekula kimasihara wa umri huo tutasema umebaka[emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] daaah sure mkuu
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] daaah sure mkuu
Amini kwamba mkuu hao Ni kec tupu maana hapa nlipopanga Kuna katoto ka-marika sikataji umri isiwe aibu kwangu kanatabia ya kuingia room na ukiwa kijana mficha kucha sometimes wazazi wa vitoto hukuamini sana tu.

Wakija kucheki movies sometimes anaweza kukulalia then mikono anaweza shika dushe ukimuangalia anajifanya kalala na sio kwamba Ni Jambo analifanyaga mara moja mkuu ni katabia hadi now days nkiingia chap naweka password mlangoni hakuna kuingia mtu.

Maana kuna kipindi nlianza kupatwa na pepo wa kutaka kumpa anyonye nione atafanyaje maana alishawahi adi kuninyosha shingo mara kani kiss sema nilimshinda shetani [emoji23][emoji23][emoji23].......Yani vitoto vya marika kimbia mbio epuka kabisaaa
 
Yanii ongezaa speed mkuu usigeukee nyumaa...!! Yatakukuta makubwaa
 
Mi nakwambia mwana kashachapiwa tiyar.....ilikua inawekwa defensive mechanism
Possible maana wake za watu wa sasa bora tusoolewa sijui ndoani hawatosheki ukikuta wanaponda waume zao wanasifia madudu ya nje dahh!![emoji3][emoji3][emoji16][emoji16][emoji16]yaani wanaume mnavochepuka na wenzenu wanafinywa hvyo hvyoo!!!
 
Possible maana wake za watu wa sasa bora tusoolewa sijui ndoani hawatosheki ukikuta wanaponda waume zao wanasifia madudu ya nje dahh!![emoji3][emoji3][emoji16][emoji16][emoji16]yaani wanaume mnavochepuka na wenzenu wanafinywa hvyo hvyoo!!!
Usiongee kwa sauti Mambo mengine yanauma......[emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…