kinjekitile70
JF-Expert Member
- Oct 11, 2017
- 1,071
- 1,434
Hallooooo...mambo ya Foma limaoooo
Vidole juuuu Watasha tu ndio wataelewa hii
Sent using Jamii Forums mobile app
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 lengo la kwanza la milenia kwa wanaume wa jf nihuu uzi bwana kila mtu:
1. Ni mtaalamu
2.Anakazi nzuri
3.Anauwezo wa kugegeda hadi asubuhi(non stop)
4.Huwa hashikwi na mapenzi
5.Anasafiri safiri mikoani
Yaani wanaweza kukufanya ujione maskini na hujui lolote🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 lengo la kwanza la milenia kwa wanaume wa jf ni
1. Fiksi
Hii mbinu nilitaka niitumue kwa mtoto wa anko wangu flani akanibumbulukia nilipoanza kwenda kwake tu. Ana kabinti kake kalikuwa kananielewa maana i used to be a funny guy indeed during my youngster ages. Kabinti kalikuwa kichwa balaa so nikataka ni slide kula pindi la maths maana ndio ilikuwa mtihani kwangu ila kwengine kote niko vizuri.Hii style ya kufundisha hii! Hahahah, Unanikumbusha pia mimi...nimewahi kumla mtoto mzuri tena kwao nilipokuwa namfundisha, hahahha.... sema yule mtoto alikuwa amefeli, sasa akawa anajiaandaa kurudia mtihani wa Form 4, halafu na mimi ndo nimetoka kumaliza Form 4, kichwa kina charge...Topic nazifundisha kwa kichwa tu, Circle, Sequence and series[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nikajilia sista duu kwao.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hongera kwa kula tunda.Ndio naamka hapa wadau nipo Hotel moja hivi huku maeneo ya Tabata Sanene inaitwa Kiuruwi.
Huyu mtoto niliyelala naye ni jirani yangu huko mbagala sasa mimi nimeoa.
Kimasihara imekujaje...
Ninaporudi kazini mara nyingi mida yetu huwa unaendana so huwa ninampa lifti.
But huwa anapenda sana kunisifia mara ooh wife wako amepata mume bora sana very humble na bla bla bla kibao..
Nikamwambia wewe uniona kwa nje tu huwezi jua huenda wife anajutia uamuzi wake wa kuwa na mimi . Alikuwa ana sisitiza mwisho akasema i wish nami nijaribu hiyo bahati ya mwenzangu..
Nikaona huyu anataka game tu ananijaza hapa ili anile kimasihara sasa kutokana na hii corona huwa mara nyingi nafanyia kazi zangu home siendi ofisini.
Alhamisi akanitext eti mpaka nimemisi lift yako jirani yangu.. Nikamwambia usijali juma pili nataka nikutuoe out ya pasaka. Alikubali fasta tu akaniuliza utanipeleka wapi?? Nilimwambia tutaenda Morogoro..
Aliniuliza mke utamuaga vipi sasa , nilimwambia kwa mke wangu niachie mwenyewe.
Sasa jana nikamuaga wife kuna gari (lorry la kubeba container) imepata accident dumila morogoro hvyo naenda kufuatilia issue za traffic case. Nikamuonesha na picha ya hiyo gari kiuhalisia hiyo ajali ilikuwepo kweli lakni ilitokea Manyoni na gari ilishaendelea na safari baada ya ku sort out the matter.
So nikampanga yule Manzi akaelewa somo lakini sikuhitaji kwenda mbali sana ndio kuna rafiki yangu akanielekeza hapa nilipo .
Sasa tangu usiku napiga mashine tu mpaka nasike dushe kama linauma vile kila likisimama. Mtoto kipotabo anaenda kila mtindo ana jua kunyonya koni utadhani hana meno mdomoni..
Njaa inaniuma hapa hawa wahudumu tangu niwapigie simu waniletee supu naona wanachelewa tu.. Nilishasahau hizi game za kukesha sasa leo ndio nikumbushia.
Sasa hapa sijui mimi ndio nimekula kimasihara au nimeliwa maana sijatongoza zaidi ya kutoa mualiko wa outing ya pasaka.
Muwe na pasaka njema .
StayHome to avoid COVID-19
sent using Simenzi mayai
Labda mtu aitoe huku akaweke kwenye ma group ya whatsApp huko.Hongera kwa kula tunda.
... hivi mkeo akisoma hawezi kufungua code kirahisi.. maana akiona mtu aliyemuaga anaenda moro kwenye mchongo wa gari anajua ni wewe kabisa.
una gari kumbe sawaNdio naamka hapa wadau nipo Hotel moja hivi huku maeneo ya Tabata Sanene inaitwa Kiuruwi.
Huyu mtoto niliyelala naye ni jirani yangu huko mbagala sasa mimi nimeoa.
Kimasihara imekujaje...
Ninaporudi kazini mara nyingi mida yetu huwa unaendana so huwa ninampa lifti.
But huwa anapenda sana kunisifia mara ooh wife wako amepata mume bora sana very humble na bla bla bla kibao..
Nikamwambia wewe uniona kwa nje tu huwezi jua huenda wife anajutia uamuzi wake wa kuwa na mimi . Alikuwa ana sisitiza mwisho akasema i wish nami nijaribu hiyo bahati ya mwenzangu..
Nikaona huyu anataka game tu ananijaza hapa ili anile kimasihara sasa kutokana na hii corona huwa mara nyingi nafanyia kazi zangu home siendi ofisini.
Alhamisi akanitext eti mpaka nimemisi lift yako jirani yangu.. Nikamwambia usijali juma pili nataka nikutuoe out ya pasaka. Alikubali fasta tu akaniuliza utanipeleka wapi?? Nilimwambia tutaenda Morogoro..
Aliniuliza mke utamuaga vipi sasa , nilimwambia kwa mke wangu niachie mwenyewe.
Sasa jana nikamuaga wife kuna gari (lorry la kubeba container) imepata accident dumila morogoro hvyo naenda kufuatilia issue za traffic case. Nikamuonesha na picha ya hiyo gari kiuhalisia hiyo ajali ilikuwepo kweli lakni ilitokea Manyoni na gari ilishaendelea na safari baada ya ku sort out the matter.
So nikampanga yule Manzi akaelewa somo lakini sikuhitaji kwenda mbali sana ndio kuna rafiki yangu akanielekeza hapa nilipo .
Sasa tangu usiku napiga mashine tu mpaka nasike dushe kama linauma vile kila likisimama. Mtoto kipotabo anaenda kila mtindo ana jua kunyonya koni utadhani hana meno mdomoni..
Njaa inaniuma hapa hawa wahudumu tangu niwapigie simu waniletee supu naona wanachelewa tu.. Nilishasahau hizi game za kukesha sasa leo ndio nikumbushia.
Sasa hapa sijui mimi ndio nimekula kimasihara au nimeliwa maana sijatongoza zaidi ya kutoa mualiko wa outing ya pasaka.
Muwe na pasaka njema .
StayHome to avoid COVID-19
sent using Simenzi mayai
Mkuu unadhani gari ni kitu cha kujitangazia basi...
Mkuu unadhani gari ni kitu cha kujitangazia basi...
Bahati nzuri siwezi kutembea na horse ya Howo au DAF ila pia ninazo ukitaka naweza nikakupa lifti na hizo pia hata wewe.
Ukiwa masikini siku zote haungalii maudhui ya maada bali unaangalia kile ambacho hauna ili kwa roho ya kwanini.
Wakati wako ndio huu mkuu jitume tu nawe utakuja kutupatia stori zako za gari lako binafsi sio zile za bodaboda au daladala.
Karibu tena mkuu.
sent using Simenzi mayai
Masikini tuna tabu sana,