As long as ww umesema siwez kubishana na ww yaani mwanaume kabisa atype anafanyiwa sex hata km ni kwa kutunga atakua na element za ushoga!
Achana na huyo hujamlazimisha akubaliane na wewe au akatae
 
Mwaka ....... nilikwenda field bagamoyo eneo linaitwa . (...)Nlikuwa kijana WA kiume peke yangu na wasichana watatu. Tulipewa nyumba ya shule ambayo second master alikuwa anaishi(alistaafu anaondoka) siku moja wale mabinti usiku wakawa wanapiga kelele kuwa kuna wachawi wanawafata. Ikabidi nilale huko chumbani kwao. Ndo ukawa mchezo wetu, kuna mmoja alikuwa mlokole akawa analala peke yake then kitanda kingine nikawa na lala na wale wadada wawili mie katikati. Siku moja nilikasirika sana mmoja wao alikuwa anaongea na rafiki yangu kwenye simu akasema hivi Fulani kawaacha salama kweli akajibu huyu kama sie tu hana noma. Nilikasirika sana nikaenda center kununua condom nikaweka dirishani( nikiri wazi sikuwa serious) nikawambia Leo ole wenu MTU anifate chumbani kwangu atakuwa halali yangu ( yule mlokole alikuwa anazingua so wakawa wanakuja sometm kulala chumbani kwangu) moja wao BINTI mrembo mweupe WA wastani, aliyebeba MAZIWA ya kadri kifuani kwake na tabasamu pana kifuani kwake kwa makusudi usiku alikuja chumbani kwangu akiwa na khanga moja tu eti kuna point alitaka kufundisha kesho darasani nimsaidie kufafanua zaidi wakati namwelezea akawa ananikanyanga miguu kwa chini ghafla kichwa cha chini kikanicheza nikamshika kiuno Mara mate sana then nikala tunda kimasihara . nikiri wazi huyu BINTI WA kimakua (Lindi) alinizidi ujanja alinipa mechi tamu sana hasa alipokuwa juu yangu. To cut the story kuanzia hapo ndo ukawa mchezo wetu . ikifika break tunaaga staff kuwa tunaenda kula kiporo cha wali ghetto then tukifika ni mechi then tunarudi shuleni. Tuliporudi chuo rafk yangu akaniambia yule demu ana ngoma duh!! Niliogopa kinoma ila baadae nikapima Niko fresh
 
ni mwanamke huyu nahisi ndo huyu aliyeahidi kuleta shuhuda yake humu kwa ID mpya (NB: simaanishi mfukue makaburi ili muijue ID yake ya zamani).

Kaka usitoe hint jamani maana kuna watu humu tunaheshimiana nao wakinijua kumbe tabia zng zilikua hvy haki watanishusha vyeo wakati nilijitahidi saana kuumaintain upuuz nliokua naufanya na kutoharibu reputation yng
 
We ni [emoji91]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Thank you atleast ww umeamini I wish watu wangejua the girls they are dating with wasingeshangaa yaan atleast mm nilikua nachagua class zna watu w akua nao kuna wngn hp wa kwao yyt twendeee ila ndio hvy hawajui...Mungu atusaidie!
Nikisoma hizi vitu basi naona kama ntakua bachelor forever yaani mapenzi yaninyime raha huku Life is enjoyment hahahah

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nikisoma hizi vitu basi naona kama ntakua bachelor forever yaani mapenzi yaninyime raha huku Life is enjoyment hahahah

Sent using Jamii Forums mobile app

Inategemea kwa mfano km mm huyu Mme wng mtarajiwa nilikua nafanya pumba zote ila nilikua staki ajue ht kwa bahati mbaya yaani ht alikua akihisi akiuliza huyu nani napata tumbo kuuma najieleza mpk jasho linanitoka..ila nashukuru Mungu hakuwahi kugundua am sure angejua angenitelekeza km nna ukoma
 
Jobha wewe ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji95]. Ujana inakuja na mengi, wengine wanafanya yao ili wakiingia kwa ndoa watulie na wengine ni vise versa. I'll not judge coz none of us is perfect, ila natamani kujua ID yako OG!! Nimependa tu hapo, after all you've done, the p...y is still very tight...
 
Siku zile ulisema utaleta stori zako kwa ID tofauti, nilikuelewa..


Sent using Jamii Forums mobile app
 

Kwa kweli mm Mungu akinijaalia hii ndoa ikakamilika sitakua na kipya cha kunifanya nicheat kabisaa sababu I did almost everything....hahahahah! ID yng OG unaigahamu vzr mno ila ndio vile tu naogopa kuharibu cv ndugu yangu...nimekuja kuhundua haya mambo ni maumbile tu kupita nilikopita ingekua hizo ishu za bwawa ni kwa kua na wengi i swear ningekua na bahari kabisa ila kwa walengwa waliojaribu hawakileta mrejesho huo kabisa na reference kubwa ni huyu mume wangi mtarajiwa sidhani km analoongea ni kunidanganya au kunipa moyo though I cannot be so sure sababu ninaambiwa I cannot test myself tofauti na nyinyi unajua kbs mimi nina big thing au kibamia! Be bleesed!
 
Usijali, safari ya maisha ina mambo mengi, hadi kufikia umauti watu tumefanya mengi mazuri na maovu pia. It's normal Jobha. I'm curious kujua ID, japo ni vizuri kuficha identity yako pia, I know you'll tell me. [emoji39][emoji39]

Bless your heart!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…