G ana bahati nzuri maana anapendwa mno pamoja na vyote ila still I chose to be with him and no one else! After all niliacha huo ujinga niliona hauna faida at all
Bahati mbaya si sababu ya historia yako, ana bahati mbaya sababu amepata mwanamke wa aina yako. Una tabia za kiume. Ila hayo ni maoni yangu, yeye atakuwa anakufurahia which is good maana ndo mpenzi wako, mengine ni maoni tu hayana maana kivile.
 
Nilivyomla kimasihara mke wa jirani

Hawa wamama ni changamoto asikudanganye mtu.
Jioni moja nikobored( mwaka jana) nikaamua kwenda beach moja maarufu. Kawaida yangu huwa ninamapigo ya one man outing. Sasa nimekaa zangu nikaona simu ya mke wa jirani akiwa anaomba msaada wa kufahamishwa utaratibu fulani wa kazini kwangu.

Baada ya maelezo akaniuliza kwani shemu uko beach mbona naskia sauti ya ziwa(mawimbi) nikamjibu ndio. Akaniuliza uko na nani nikamwambia niko mwenyewe, akasema poa. Asee, baada ya muda sina hili wala lile, napiga zangu Dragon nikamwona huyo. Amekuja na mtoto mdogo wa kiume kambeba.

Nilimkaribisha akaagiza chips na grand malt, tukaendelea kupiga story za kawaida tu, saa moja usiku hiyo nikamshauri arudi home mume wake asizingue. Akasema nisindikize, tukachukua bajaji haoo. Tukashuka ili nimvushe chocho, kufika nikamtest kiutani."shem nikuage bas" du! Akajaa kifuani kwangu mzima mzima akaaza kichwa begani kwangu
Hapo akili ya kichwa cha chini ikaniambia hebu mjaribishe kumla saliva, du! Kumshika kichwa nikapeleka mdomo akaweka ushirikiano, daaaa! Tukalana mate ya kutosha ndani ya muda mfupi huku touch zikiendelea, kupima oil, dadeki kitu wet hasa anambunye zile zilizojaa hasa. Nikamwambia shem kidogo basi, eti hapana shem hapa njiani(hapo ilishafika saa mbili usiku). Nikamwinamisha fasta,akamweka mtoto kifuani kwake nikaanza kumpelekea moto huku naangaza huku na huko. Du! Baada ya kama dakika saba Mtoto akaanza kulia kwasababu na yeye kaning'nia.
Nikaona isiwe taabu. Nikaachia kimoja cha nguvu,nusu tuanguke. Du! Kaniambia shem niko danger, mimba tayari. Nikamwambia usihofu,kesho yake nikamnunulia vidonge vya P2 akameza. Mpaka leo tukikutana Ananiambia yaani shem we mbaya,hivi tungefumwa pale ingekuwaje. Tunaishia kucheka tu.

Kimasihara ni hatari kwa afya yako, nilishapima ngoma mara mbili niko safe.


xi xhua tumzgunch
 
Bahati mbaya si sababu ya historia yako, ana bahati mbaya sababu amepata mwanamke wa aina yako. Una tabia za kiume. Ila hayo ni maoni yangu, yeye atakuwa anakufurahia which is good maana ndo mpenzi wako, mengine ni maoni tu hayana maana kivile.

Mienendo yng haikua ya kupendeza ila what matters is I ove him na nimeacha sababu hatua tuliofikia nikiendelea kufanya hayo mambo ntakua ni kukosa heshima kwake na kutojielewa has kpnd hiki ninachoelekea kua mke wa mtu!
 

🤯
 
I will negotiate, nijibu hili swali.

I will need to testify what I have tasted, will I taste?

Huwez kutaste km nilivyosema mwanzo nilikua napenda mtu nimtake mimi sio aomyeshe interest yy na the last thing ni kua am officially engaged na nimeamua kushit all of the past history just to be with the man whom I love!
 
Huwez kutaste km nilivyosema mwanzo nilikua napenda mtu nimtake mimi sio aomyeshe interest yy na the last thing ni kua am officially engaged na nimeamua kushit all of the past history just to be with the man whom I love!

Was just teasing you.

I believe.

All the best, you just earned my respect.
 
Thank you atleast ww umeamini I wish watu wangejua the girls they are dating with wasingeshangaa yaan atleast mm nilikua nachagua class zna watu w akua nao kuna wngn hp wa kwao yyt twendeee ila ndio hvy hawajui...Mungu atusaidie!

Just chill, maisha yako hivyo. I had a co-worker who was living this life, naelewa.

Hizi za show moja na file linapotezewa amezifanya sana, nakwelewa.
 
Thank you atleast ww umeamini I wish watu wangejua the girls they are dating with wasingeshangaa yaan atleast mm nilikua nachagua class zna watu w akua nao kuna wngn hp wa kwao yyt twendeee ila ndio hvy hawajui...Mungu atusaidie!
Are you an Architect?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Congrats be blessed
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…