Basi Nenda
JF-Expert Member
- Jul 29, 2017
- 20,796
- 48,044
Week 1 baada ya orientation chuoni,nilikuwa canteen na jamaa yangu tunapiga msosi mida ya saa tatu asubuhi,tukakaa kwenye meza moja ya duara wawili tu,ukaletwa msosi ile tumeanza kula akaja demu fulani wa kawaida tu hata sio mzuri,akakaa meza yetu,mimi nina chapati zangu tatu ,maini na maziwa mgando,jamaa yangu ana chapati mbili ndizi za buku jero(nyingi sio poa) za kukaanga na maini na juice,demu akaagiza wali nyama,wakati tunakula dem akaanza kumtania msela (hawajuani) kuhusu ule msosi heavy maana jamaa ana sahani 2 na bakuli,jamaa akaw anacheka tu huku wanapg stori ,mi nipo kimya,jamaa akamkaribisha demu msosi wake demu Kakataa hata wali wake hakumalz akasepa,the next day nikakutana na demu akamuulizia jamaa (yule rafki ako jamani anakulaaaa,yupo wapi ?) Nikamwambia yupo mbali kidogo,nikachhkua namba za demu wakati tunachat ananitania mi kibonge nafanana na shemeji ake,nikamwambia aje geto siku hiyo hiyo akaja tukapga stori weeh badae akaomba nimpeleke kwake nikampeleka nikapaona,kesho yake akaja kwangu tukalala bed tu kiushkaji mchana huo jua kali,badae akaanza kunisogelea nikamtania ntamkiss akasema siwezi,nikamkiss katulia tu,nikampiga denda nilistukia nikevutwa nikashikwa kichwani demu ananipiga mate,nikaomba papuchi akanipa hapo hapo kwa shariti nisiione coz haijanyolewa ,nikala weeh siku nzima,the next day nikaenda kwake nikampiga vidole sana then akanipa blowjob(mpaka hapo sijamtongoza na simuiti baby) the next day akaomba tuwe wapenzi nikakubali ,nilimla sana yule demu,akawa ananipikia analeta msosi mwingi,analeta pilau na kuku,nyama ya ng'ombe na chips na kachumbari na juice vimejaa hotpot nikawa nakula na wana na vinabaki,nilimuacha ila saivi nipo kwenye process za kumla rafiki ake
Eti na wewe umeadithia stori yako, fyuuuu
Sawa mkuu,huwa sipo vizuri kuandika,anyway i hope umeelewaMkuu samahani kama nitakukera
Sehemu yeyote ukiwa na maelezo marefu kama hayo hapo juu jitahidi kuumba sentensi vizuri.
Shule ya msingi tulifundishwa miandiko vizuri sana na pia madaftari ya mistari mikubwa na midogo yalikuwa na maana sana,
Samahani kama nimekosea
analeta pilau na kuku,nyama ya ng'ombe na chips na kachumbari na juice vimejaa hotpot nikawa nakula na wana na vinabaki,Week 1 baada ya orientation chuoni,nilikuwa canteen na jamaa yangu tunapiga msosi mida ya saa tatu asubuhi,tukakaa kwenye meza moja ya duara wawili tu,ukaletwa msosi ile tumeanza kula akaja demu fulani wa kawaida tu hata sio mzuri,akakaa meza yetu,mimi nina chapati zangu tatu ,maini na maziwa mgando,jamaa yangu ana chapati mbili ndizi za buku jero(nyingi sio poa) za kukaanga na maini na juice,demu akaagiza wali nyama,wakati tunakula dem akaanza kumtania msela (hawajuani) kuhusu ule msosi heavy maana jamaa ana sahani 2 na bakuli,jamaa akaw anacheka tu huku wanapg stori ,mi nipo kimya,jamaa akamkaribisha demu msosi wake demu Kakataa hata wali wake hakumalz akasepa,the next day nikakutana na demu akamuulizia jamaa (yule rafki ako jamani anakulaaaa,yupo wapi ?) Nikamwambia yupo mbali kidogo,nikachhkua namba za demu wakati tunachat ananitania mi kibonge nafanana na shemeji ake,nikamwambia aje geto siku hiyo hiyo akaja tukapga stori weeh badae akaomba nimpeleke kwake nikampeleka nikapaona,kesho yake akaja kwangu tukalala bed tu kiushkaji mchana huo jua kali,badae akaanza kunisogelea nikamtania ntamkiss akasema siwezi,nikamkiss katulia tu,nikampiga denda nilistukia nikevutwa nikashikwa kichwani demu ananipiga mate,nikaomba papuchi akanipa hapo hapo kwa shariti nisiione coz haijanyolewa ,nikala weeh siku nzima,the next day nikaenda kwake nikampiga vidole sana then akanipa blowjob(mpaka hapo sijamtongoza na simuiti baby) the next day akaomba tuwe wapenzi nikakubali ,nilimla sana yule demu,akawa ananipikia analeta msosi mwingi,analeta pilau na kuku,nyama ya ng'ombe na chips na kachumbari na juice vimejaa hotpot nikawa nakula na wana na vinabaki,nilimuacha ila saivi nipo kwenye process za kumla rafiki ake
Sawa mkuu,huwa sipo vizuri kuandika,anyway i hope umeelewa
Baada ya miezi sita si akaileta mwenyewe lakini??? Akaja un expectedly, na Kumbuka sikumwita, na nlikua sitegemei kama ngekula papuchiHii sio kimasihara. Ulitumia muda mrefu tu kuomba gemu. Mkuu kimasihara ni ile huna a Wala be na Wala hujamuweka kwenye radar ila mzigo unautafuna.
Nitafanya mpango nije kukula kimasihara huko Ukurugenzini kwako.Naomba msinitag Huku naandaliwa kuwa mkurugenzi wa halmashauri. Pls pls.
Hahaha,jaribu tu mkuu, huwezi jua,ila ningekuwa ni wewe nisingejaribuNatamani nichat nae sema anaonekana mkali sana.....
Nipo chuo mwaka wa 3,kuna demu wa mwaka wa kwanza nilimkuta yupo sehemu kama ana maumivu, nikamsogelea kujua nini tatizo, kumbe demu anamaumivu kisa kapata sup somo moja, kidume nina sup 3 afu sina habari, tukapiga piga story paleee, nikamshawishi twende geto tuchk movie, aiseee kilaani nikala tunda bila kumtongoza, baada ya wiki niakaanza kumtongoza, eti akanikataa....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].. wanawake wakiwa na mahasira mpka raha
Ha ha ha! Nimekusoma baharia....... Lkn siku kakumbushia maana si kwa mipilau ile!Hahaha,jaribu tu mkuu, huwezi jua,ila ningekuwa ni wewe nisingejaribu
Eti Bushmamy si nimekutetea kwa Lucas Mobutu so nikiomba kuchat na wewe utanichamba?Eti na wewe umeadithia stori yako, fyuuuu
Hahaha,mkuu ,yule manzi alinielewa mara akataka kunipa ipad,nikakataa,ni vitu vingi alinipa aiseHa ha ha! Nimekusoma baharia....... Lkn siku kakumbushia maana si kwa mipilau ile!
Duuuu mwanangu wewe wa kishua nn ? Watoto wakitaa hilo si zari la mentari.....Hahaha,mkuu ,yule manzi alinielewa mara akataka kunipa ipad,nikakataa,ni vitu vingi alinipa aise
Mkuu mimi mtoto wa changanyikeni, ni zari ndio plus alikuwa ametumika mara moja tu kwa jamaa yake so alikua mnato ,mwanzoni alikua analia kabisa,but tatizo alikua na ujinga mwingi sana yani hakua amekua kiakiliDuuuu mwanangu wewe wa kishua nn ? Watoto wakitaa hilo si zari la mentari.....
For sure najitahidi sana kufuatilia hizi story zinafunza mambo mengi cha muhimu usimhukumu mwenziowana wanasahau kuwa hizi story za humu ni FURAHA TOSHA kwetu
Nikianza kueleza stori zangu utashangaa uzi unahamishiwa jukwaa la mapishi coz MMU haiwezi kustahimili.Mkuu tupe hata story za huko india au ndo mpaka masongii kwanza?