Niko mkoa x juzi kati nikakutana na dmu mida ya saa moja. Na hapo nilikuwa nimepiga vyombo, demu mkali ana chura na hips saf ila anaonekana wa kuja.
Nikaona niombe namba akanipa nikampigisha story naona anajibu vzur. Nikaomba kumsindikza kumbe kwao mbali miliman halafu kigiza si kikazid .
Nikanza matouch mara nn anasema acha hapo mdude umesimama balaa.
Nikabeba kuvutia kichakan inamisha piga mashine hatar. Nikamsindikiza ila mahusiano yanayumba mana anaringa kujibu na yuko bussy mda mwing. Sijakutana nae tena
Naweka alama.nimeishia hapa nitaendelea nikipata mda...Hatimaye na mimi nimekula kimasihara(one month ago)
Nimetoka kwenye mishemishe nikaingia pharmacy moja ili ninunue Nivea nisepe zangu magetoni sasa nikaanza kumwelekeza dada niliyem-face..nilikuwa nataka nivea ambayo inazuia madhara ya sun radiation..pembeni yangu kuna mtoto(i guess anaweza kuwa 23 yrs old) nadhani kuna fomu alikuwa ana mpa huyo dada wa pharmacy,so akawa anatusikia..Yule dada wa Pharmacy baada ya kumwambia mambo ya sunscreen protective factor (spf) akaniuliza una taaluma ya cosmetics??..nakamjibu ndio(japokuwa sio kweli,nimeisoma kama kozi tu ila sio specialization),akasema ndo maana..so nikachukua mzigo wangu nikasepa
Wakati natoka nje na huyo mtoto niliyekuwa naye ndani akatoka,akaniita,"wewe kaka samahani,nimekusikia unasema wewe ni mtaalamu wa cosmetics,mdogo wangu anasumbuliwa sana na chunusi na ashatumia dawa kibao ila hamna matokeo chanya,unaweza kunisaidia njia nyingine??"..nikamwambia sawa kuna kitu naweza msaidia..akaniomba namba yangu,nikampa yake sikuichukua..
Zikapita siku kama tano hivi akanitafuta,na kunikumbusha yeye ni nani na akaomba nimsaidie mdogo wake..nikamwambia kesho(J'mosi) aje napokaa aje kuifuata..nikamwelekeza akaja,nikamkaribisha ndani na nipo alone
Picha linaanza mtoto kaja kavaa suruali zao pana zile zinazotenganisha wowowo kwa ustadi kabisa(nadhani zilikuwa/zipo kwenye trend recently)..nikaanza kupiga naye stori nini,anacheka cheka tu..sasa nikaanza kumwambia kitu cha kumsaidia mdogo wake..nikachukua paracetamol zangu za kutosha nikaanza kuzisaga,akawa anashangaa,nikamuambia pia huu mzigo pia unaweza kukufanya ukawa na ngozi soft,akaniuliza hivi ngozi yangu vipi??,,nikamwambia njoo niiguse,kweli akasogea tukawa tunaangaliana..kweli nikamgusa usoni lakini mimi hapo akili zishahama..nikamgusa pia kwenye mikono,nikawa nafanya kwa kurudia rudia namsifia upo soft,yeye yupo kimya tu nikaendelea kufanya hivyohivyo..kuna kitu kikaniambia mshike kiuno..nikashika kiuno,mtoto akashtuka "ahaaaa",si akaanza kuhema juujuu wazee..
Nikampapasa kiuno,nikaenda kwenye makalio nayabinyabinya nini..mtoto mwenyewe akaleta mdomo,,nikala french kiss..shughuli imeisha wazee..nikaendelea kumchezea palepale tumesimama akawa anaishiwa nguvu..nikamvuta kwenye kochi..nikamvua kiblauzi,vua braa,nikaanza kunyonya nipple zake,mtoto akaanza kutoa kelele..nyonya sana masikio..nikamvua suruali,vua chupi,nikarub her clit..mtoto ndo anazidi kudata..papuchi iko wet mbaya..nikakumbuka ndomu,sema ziko mbali nikataka nighairishe(akili za ajabu kabisa hizi)..zipo hatua chache tu,nikamwambia wait..nikaenda kuchukua rough rider zangu nikaja nazo..nikamchezea tena kidogo mtoto akaanza kusema mwenyewe"Ingiza banaaa""ingiza ingiza"..bila hiyana nikavaa nikaanza shughuli(kwenye kochi),mtoto anagugumia tu huku ananipa viuno fulani vya kizushi,dk sio nyingi nikawatoa mabeberu(wazungu)..nikapiga vitatu vya nguvu..mtoto akawa kama analala hivi..nikamuacha nikaoga fasta nikaendela kumtengenezea dawa uchwara ya chunusi..
Baada ya muda akataka kujisafisha,akarudi akavaa,nikampa maelekezo akasepa..
Saivi naendelea kujipigia tu mtoto wa kidigo
✓Sikumpeleka kitandani,kwa sababu maalumu..sifanyagi ujinga na mtu nisiye na mipango naye kwenye kitanda changu#Principles
Utamu wa pipi mate yako mwenyewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Unatombeka vyema, nimekuwazia adi nimedinda.
Sent using Jamii Forums mobile app
Duuuuuh!, inaonekana upo vizuri wewe
Hahahaaaaa, wadhamini nao muhimu mkuuhalaf mabaharia mnaniangusha sana.Sijui kwann akishaibuka mwnanamke humu ndani akasherehesha kidogo tu basi nyote mnajisahau mnaanza kuunga tela hata ushuhuda hamleti,
Ameuganisha na kuchezeana labda but ukitaka kulichelewesha bao kimakusudi inawezekana lkn upige tu k kwa speend dakka 45,syo kweli porojo kazi lbda bao la pilo
Mkuu tunatofautiana kidogo tu,Huu uzi ni mbaya sana, unafundisha ujasiri wa kufanya ngono. Binafsi yaani baada ya kusoma hbr za watu, nimeamini kila mwanamke analika tu, cha msingi uwe jasiri.
Leo nikiwa napambana na hali yangu, mara akaja mwanamke born 1975, nikamhudumia na utani ukawa mwingi sana. Baada ya huduma, nijaribu, niwekee namba kwa simu jioni nikutafte ila unohakikishie usalama, naogopa kupigwa mapanga. Yeye akasema upigwe na nini? Si unakuja kwa kukaribishwa? Utakuwa salama.
Huyo akaondoka, mi niakajua yameisha. Anafika home ananipa mrejesho wa safari na kuniuliza jina, nikamtajia, tukaanza kuchati weee, nikamwambia tangu ulipo ingia ofisini umenivuruga. Akahoji nini, nikamwambia niko hoi yaani, hogo limedinda mpaka naumia.
Kama zali nikamwambia niruhusu nije unipoze jioni basi. Tukazunguka kwa chart za sms akaniambia aliolewa akaachika ana four kids. Kanikaribisha hom kwake, kajenga nikasema wanao watanishtaki kwa baba yao. We niruhusu ntakupeleka nakoona ni salama kwangu. Akasema poa.
Huyooo, saa tatu nikampitia, tukaenda sehemu tulivu sana, papasa za hapa na pale na mara ntama, niache buana, mara ananivamia. Nikawa namuuliza hivi hili jambo limetokeaje? Anasema anashangaa, akaniuliza kwani wewe imekuwaje, mbona ofisini kwako kuna watoto wazuri? Nikamwambia hawanihusu na sijui nini kimenitokea leo. Nakuja kwako unanizidi 08yrs, najishangaa.
Akanipoza, usihofu, mie dada mkubwa wako, kwenye makuzi hatujatofautiana sana, mie nimekulea, nimekubeba, ndo ulikuwa unabaki na mtu mwenye umri wangu. Aisee, baada ya kumpapasa, nikamchojoa, nikavaa kofia, kitu laini.
Alivyojituma sasa, pump za kutosha na akawa ananibana kidizain, yaani oamoja na kuwa nimevaa mpira lkn sikuchukua round wazungu haoo, na yeye akawa kesha mwaga zake, nikasikia ntamaholo aksante.
Huyo nikamrudisha kwake, nikarudi home najishtukia wife asininuse kukuta harufu ya mwingine.
Sasa ananiambia tukapime ili tusitumie ndom tukikitana tena, na mimi ndo mwamuzi wa lini tuonane.
Haya majaribu yameninasa kwa sababu ya uzi huu. Ntajitahidi nisiusome tena, unaharibu sana huu uzi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu hata mm huwa nabak nasikilizia kilio cha dem bao tam Ni moja ,the 2
Hiyo stail hata mm huwa naitumia mkuu,bao nakwanza nalichelewesha flan hivi,hahahahahah[emoji23][emoji23][emoji23]Hahaha mbona simple sema vijana weng tunapenda kujimwambafai.kwamba bao moja napiga dakika 50 n uongo huo labda iwe ile ukitak kupiz unatulia lkn kikawaida bao la kwanza ikienda sana dakika kumi ndo ukwel.halisi na mm binafs bao la pili huwa napiga kwa nusu saa au dakika 40
@boywith mission
Sent using Jamii Forums mobile app
Wanajua watakula kimasihara [emoji23]halaf mabaharia mnaniangusha sana.Sijui kwann akishaibuka mwnanamke humu ndani akasherehesha kidogo tu basi nyote mnajisahau mnaanza kuunga tela hata ushuhuda hamleti,
Haswaaaa hiyo ni Chai pasi na shaka yoyote.
Ndio maana ajari za boda boda haziishiWeekiliopita nipo mweng mishale saaa 7 na nusu nyt gar hakuna tulikuwa watu kadhaa kwa kituo cha magar ya kwend bunju kuna boda akafika pale kapakiza chombo akaita kusema bunju 4000 yaan kuona ule mtu aliepand pale nikajikuta nishadanda b
Boda ikaondoka yan tupo kule lugalo nawaza tu naanzaje kushika kiuno wanaojua ile njia pale lugalo pana matuta basi kuanza matuta mm nikashika kiuno nikaona anageuka nikajua atamind naona ananiuliza vip unaogopa kuanguka nadhan mnajua ni jibu gan alipewa hapa......
Nikamshika vizuri sasa all the way ni kushika na kutomasa mpaka akaanza kuniegemea mm huku nalamba masikio na ule upepo si mchezo alikuwa anashukia tegeta kwa ndev iliniuma nilikuwa niko vibaya sana nikashindwa kushuka pale maana ningekosa hata ela ya nauli kabisa so alipo shuka hatujaongeleshana nikatoa kisim kidogo nikampa kaandika namba basi nikwamba progression iko vizur weekend hii tunaeza finyana itaendelea nikiganikisha
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndomu ulikumbuka???Mkuu tunatofautiana kidogo tu,
Mimi wiki nne zilizopita nilikuwa natoka job mida ya saa 9 hivi jua linachoma kidogo, nikaona mmama wa makamo kavaa suruali t-shirt wigi na begani anakimkoba, mrefu anamwili wa kiaskari (nilikuja kujua baadae ni mtu wa Mara).
Basi nkakumbukia huu uzi, nkasema ngoja nitest mitambo, nkamsalimia kisha nkamchangamkia akawa anajibu kwa ushirikiano, mbele kidogo tukafika sehemu yenye watu wengi, nkajifanya nawahi nkamuacha, kufika mbele nkasema ngoja nichukue namba, alivofika tu kanikuta nmesimama, nkamuita nkachukua namba,
Hata sikutongoza, nakumbuka nilichokuambia anakuja lini kupajua ninapoishi, akataja siku, mi nkamwambia utalala huku huku akasema ataangalia, Basi siku ilivofika kaja saa 1 na nusu ya jioni, hapo nkawaza nkimpereka kwangu Kuna wambea wengi watachoma kwa demu wangu (anakujaga Mara kwa mara geto), Basi nkampokea tukatembea kidogo then nkamwambia Mimi naishi na mdogo wangu, achague twende home dogo nimtafutie room lodge, au sisi twende lodge tukapige story, tumuache dogo alale, akajibu wewe tuu utakavoamua..
Basi nkamuambia anifuate, tukazama lodge, nkamuacha nkaenda kumnunulia msosi na vinywaji, kurudi nakuta kavaa kanga tuuu na alivo mrefu paja zote njee njee alafu zinaweupe flanii hiviii, asee mnara ulisoma 4G papohapo , akili akaacha kufanya kazi vizuri, yaani nilikuwa nashika katulia tu papasa anatoa ushirikiano, wakuu nilipiga mzigo usiku mzima,
Asubuhi wakati namsindikiza nkawa najiuliza huu ujasiri wa kula mmama sijui nmeutoa wapi dah !!!
Sent using Jamii Forums mobile app
Noma sana. Usijaribu mtu aisee, huu uzi utatufikisha pabayaMkuu tunatofautiana kidogo tu,
Mimi wiki nne zilizopita nilikuwa natoka job mida ya saa 9 hivi jua linachoma kidogo, nikaona mmama wa makamo kavaa suruali t-shirt wigi na begani anakimkoba, mrefu anamwili wa kiaskari (nilikuja kujua baadae ni mtu wa Mara).
Basi nkakumbukia huu uzi, nkasema ngoja nitest mitambo, nkamsalimia kisha nkamchangamkia akawa anajibu kwa ushirikiano, mbele kidogo tukafika sehemu yenye watu wengi, nkajifanya nawahi nkamuacha, kufika mbele nkasema ngoja nichukue namba, alivofika tu kanikuta nmesimama, nkamuita nkachukua namba,
Hata sikutongoza, nakumbuka nilichokuambia anakuja lini kupajua ninapoishi, akataja siku, mi nkamwambia utalala huku huku akasema ataangalia, Basi siku ilivofika kaja saa 1 na nusu ya jioni, hapo nkawaza nkimpereka kwangu Kuna wambea wengi watachoma kwa demu wangu (anakujaga Mara kwa mara geto), Basi nkampokea tukatembea kidogo then nkamwambia Mimi naishi na mdogo wangu, achague twende home dogo nimtafutie room lodge, au sisi twende lodge tukapige story, tumuache dogo alale, akajibu wewe tuu utakavoamua..
Basi nkamuambia anifuate, tukazama lodge, nkamuacha nkaenda kumnunulia msosi na vinywaji, kurudi nakuta kavaa kanga tuuu na alivo mrefu paja zote njee njee alafu zinaweupe flanii hiviii, asee mnara ulisoma 4G papohapo , akili akaacha kufanya kazi vizuri, yaani nilikuwa nashika katulia tu papasa anatoa ushirikiano, wakuu nilipiga mzigo usiku mzima,
Asubuhi wakati namsindikiza nkawa najiuliza huu ujasiri wa kula mmama sijui nmeutoa wapi dah !!!
Sent using Jamii Forums mobile app
Itakuwa ulipiga show mbovu kama ile penat ya mchezaji wa yanga anatembea juu ya mpira
Sent using Jamii Forums mobile app