Bro mimi naona it all depends with your conscience, kama nafsi haikusuti, huharibu ndoa ya watu wala huingilii mahusiano ya watu lakini kikubwa zaidi hujaweka uhai na usalama wako rehani, kula tu. After all age is nothing but a number. [emoji23][emoji111]Mkuu kwa mfano mm niko 20+ nikiwa nadoo na she 30+ kuna ubaya wowote..madhara?
And always chai unazijua but most of them are true stories. Lakini sijui kwa nn zinakuwa centred kama wanawake ndo victims tu wakati stories nyungine zinaonesha kabisa kuwa wanawake ndo wanewanasa wanawake.yani humu kuna chai na story za kweli
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yani mechi ikawa mbovu tena????? Bila marudioKufupisha Story baada ya kutoka kule Ziwani nikaomba apafahamu home Pisi ikakuubali kuja Gheto! Katika Story kumbe alikuwa ana maugomvi na jamaa yake, kwa hiyo mi ndio nikaona ni opportunity kwangu, kwa hiyo Mi nikawa najiboost na Whisky ile Pisi ikawa inapiga Wine, maana Principle yangu kubwa Gheto lazima kuwe na Whisky au Wine.
Katika story nikachombeza sana kumsifia, jinsi gani alivyo pendeza na jamaa yake anafanya kosa kubwa saana kutupa almasi topeni kwa kumuumizaa. Pia pongezi nyingi Sanaa za kutunza ngozi yake, maana vidada vya mjini lazima wangeipiga Mkorogo wakati ngozi yake ni nzuri na nyororo kuliko wanawake woote Duniani.
Kimzaha kimzaha Pisi ilitoa mzigo na nadhani ni muda mrefu alikuwa hajagegedana na mtu, japo nilikuwa nishapiga Whisky lakini pombe haukupanda kichwani, na confidence ilipotea kabisa na mapigo ya moyo kwenda kasi mnoo. Katika siku nilipiga mechi mboovu ni siku hiyooo Mzee Babaa maana sikuamini kama ile Pisi ingenipa Papuchi kwa style…
Itaendele soon..
Mkuu nimekuelewa ila huzo verses za chini zimenitisha kidogo...Bro mimi naona it all depends with your conscience, kama nafsi haikusuti, huharibu ndoa ya watu wala huingilii mahusiano ya watu lakini kikubwa zaidi hujaweka uhai na usalama wako rehani, kula tu. After all age is nothing but a number. [emoji23][emoji111]
Teh [emoji23], vipi bro umezama kwa dada mkubwa yupo 30+ nini? . Angalia usalama wako tu na usiwe unaingilia mahusiano au ndoa ya watu. Kuna ukatili mwingi sana sikuhizi.Mkuu nimekuelewa ila huzo verses za chini zimenitisha kidogo...
Sio mimi alijua kaambukizwa kwa hiyo nilivyo kutana naye akanipa ili anikomoe na mimi kwa kuniambukiza HIV, Kumbe hakua nao.Mkuu ulikuwa na vidonda au kitu gani kilimpa hofu juu yako?
Confidence ilipotea Mzee Baba, asubui na mapema ndio nikarudi normal kuwakilisha Mabaharia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Yani mechi ikawa mbovu tena????? Bila marudio
Haukubakwa,ulijipeleka mwenyewe katika mazingira hatari ukiwa unayaona.Mwanaume rijali wa kukuacha katika mazingira hayo hayupo.Huyo mwanaume aliitendea haki fursa uliyompa.Kumbe wabakaj mpo wengiii
Mkuu ungekuwa ni wewe ungeendelea kupiga na kutumia pesa wanazotoa wanaume wengine??
Mimi niliona inaweza kuwa hatari aiseeh..
Kwanza alihongwa ile IST na manager wa CRDB alikua na washkaji wengine wenye pesa kama watatu wanaompa pesa...
Wangenijua mimi ndio nazitafuna hizo pesa si wangeniua??
Mkuu naomba kuuliza kdgo,,,, umesema chuo umemaliza mwaka 2000 hivi, then hiyo PISI umekutana nayo miaka 5 na nusu baada ya wewe kumaliza, whch means ni kwenye year 2005 hivi kama skosei,,,,,,,,, sasa kwa mwaka huo habari za "GWAJI BOY" zinatoka wapi!!!!????[emoji848][emoji848]Kufupisha Story baada ya kutoka kule Ziwani nikaomba apafahamu home Pisi ikakuubali kuja Gheto! Katika Story kumbe alikuwa ana maugomvi na jamaa yake, kwa hiyo mi ndio nikaona ni opportunity kwangu, kwa hiyo Mi nikawa najiboost na Whisky ile Pisi ikawa inapiga Wine, maana Principle yangu kubwa Gheto lazima kuwe na Whisky au Wine.
Katika story nikachombeza sana kumsifia, jinsi gani alivyo pendeza na jamaa yake anafanya kosa kubwa saana kutupa almasi topeni kwa kumuumizaa. Pia pongezi nyingi Sanaa za kutunza ngozi yake, maana vidada vya mjini lazima wangeipiga Mkorogo wakati ngozi yake ni nzuri na nyororo kuliko wanawake woote Duniani.
Kimzaha kimzaha Pisi ilitoa mzigo na nadhani ni muda mrefu alikuwa hajagegedana na mtu, japo nilikuwa nishapiga Whisky lakini pombe haukupanda kichwani, na confidence ilipotea kabisa na mapigo ya moyo kwenda kasi mnoo. Katika siku nilipiga mechi mboovu ni siku hiyooo Mzee Babaa maana sikuamini kama ile Pisi ingenipa Papuchi kwa style…
Mimi mwenyewe nilijistukia ikabidi nimchane nikamwambia aniwie radhi kwa kwa Gemuu mboovu maana kutokana na nilivyokuwa namuhusudu , jinsi alivyoumbwa akaumbika, sikuweza kuamini siku moja angenipa penzi lake So nikapoteza confidence, ikabidi ni mchekeshe kidogo.. ‘’Navyojijua mimi siwezi piga game kiwango kiboovu kama game la ‘GWAJI BOY’. ‘’ Pisi ikacheka sanaaa. Nikajipa matumaini
Asubui mida ya saa kumi na moja na hivi na kile kibaridi cha Mwanza Mzee Baba ndio nikaanza piga game kiwango cha Kimataifa, nilipigaa nilipigaa nilipigaaa, Wale wenzetu kusema kweli maji wanayo sijui ndio mnaita Squirting sijawai onaa aisee Mtoto mtamu balaah alafu achoki sasa kila style yumo , Godoro na kochi yalijaa maji aisee…
NAMKUMBUKA SANA HII PISI NOW DAYS IKO SWEDEN INAPIGA MASTER’S IKITUA DSM LAZIMA IJE ROCK CITY. I MISS U A LOT C….
@Mrs Bishanga ni shujaa alieongea ukweli wa kitu na bila wasiwasi hawa ndio tunawaita strong womanSio bao tatu tuu,na morning glory !
Nimeweka muda wa 2000's hivi kama code ili muhusika asijue kama yeye maana anapitaga sana Jamii Forum. Nimefanya hivyo kwa sababu kuna story nimeipiga jana niliweka mwaka kumbe kuna vijana waka tengua Code na wakajua hadi Block Pisi alipokuwa anaishi na dogo mwingne akajua hadi GARI Pisi alilokuwa anatumia miaka hiyo nikaona sio vema kutaja mwaka sahihi.Mkuu naomba kuuliza kdgo,,,, umesema chuo umemaliza mwaka 2000 hivi, then hiyo PISI umekutana nayo miaka 5 na nusu baada ya wewe kumaliza, whch means ni kwenye year 2005 hivi kama skosei,,,,,,,,, sasa kwa mwaka huo habari za "GWAJI BOY" zinatoka wapi!!!!????[emoji848][emoji848]
Oyaaa we boya mm siyo dogo ujue.....Hiyo kipindi mm napiga kazi ujue chuo ilikuwa second option halafu unanivunjia heshima kuniita dogo.Nimeweka muda wa 2000's hivi kama code ili muhusika asijue kama yeye maana anapitaga sana Jamii Forum. Nimefanya hivyo kwa sababu kuna story nimeipiga jana niliweka mwaka kumbe kuna vijana waka tengua Code na wakajua hadi Block Pisi alipokuwa anaishi na dogo mwingne akajua hadi GARI Pisi alilokuwa anatumia miaka hiyo nikaona sio vema kutaja mwaka sahihi.
Haaa haaa niwie radhi kumbe Mzee Baba umekula chumvi nyingiiOyaaa we boya mm siyo dogo ujue.....Hiyo kipindi mm napiga kazi ujue chuo ilikuwa second option halafu unanivunjia heshima kuniita dogo.
Mkuu uzi umejaa uwongo huu yaani ni story za vijiwe vya kahawa usishangae.Mkuu naomba kuuliza kdgo,,,, umesema chuo umemaliza mwaka 2000 hivi, then hiyo PISI umekutana nayo miaka 5 na nusu baada ya wewe kumaliza, whch means ni kwenye year 2005 hivi kama skosei,,,,,,,,, sasa kwa mwaka huo habari za "GWAJI BOY" zinatoka wapi!!!!????[emoji848][emoji848]
Hahaha...Dadeki.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kirahisii tuu