Nakumbuka mwaka 2016 nikiwa kwenye harakati za ubaharia nilikutana na single mother madam flan hivi ktk mtandao wa badooo

Tukaanza kuwa tunachati kwa sana ....siku moja nikasema haiwezekani ngoja nikamcheki maana aliniambia yupo free

Nikapanga safari huyo mpk Geita ...nikiwa njian nikamwambia mi leo mgeni wako !! Akasema karibu alijua kama nilikuwa namtania

Mara nikafika stand ya Geita ...nikampigia cm akanielekeza chukua boda ikulete msufuni ..nikaita boda huyo

Nilipofika akanipokea tukaenda mpk kwake !! Story sana akaandaa msosi tukala ...jion akaniuliza vip unalal hapa au twende lodge

Nikamwambia lodge itakuwa vizuri bac mida km ya saa mbili tukaondoka haikuwa mbali ...na pale msufuni

Nikalipa chumba , tukaingia ndani ...akaanza yaan unajua siamini kbs km kweli umekuja twende tukaoge nikaona isiwe tatizo mtoto wa kichaga nilikuwa namchukulia poa kumbe sio mzembe kbs

Tulipoingia tu bafuni mtoto akaona dushelee limesimama akachumaa nyonya sana alikuwa na kicheni flani kiunoni km unavyowajua watoto wa aachuga hawanaga msabwada akainama bafuni nikampelekea cha kwanza ...baada ya hapo tukaoga tukatoka bafuni

Tulipofika kitandani ...tukaongea kidogo kwa mwili alikuwa km kanizidi maana mi nilikuwa na 28 yeye alikuwa na 35


Tukaaanza kuchezeana baadae km baada ya dk 30 tukaanza mechi ni mwendo wa stayle za komasetral

Mtoto alikuwa anajituma hakuwa mzembe kabisa tulipiga shoo mpk saa nane unajua mzee baba km ndio mara ya kwanza
Asubuhi nikapiga viwili tukaagana mi nakurudi stand nikapanda bus mpk mwanza ndio ikawa mwanzo wa kumla kimasihara akawa ananiletea kila nilipokuwa nahitaji

Sent using Jamii Forums mobile app
 
tupia muendelezo kaka, aliyeona muendelezo wa hii anitag
 
Duh fanya umuoe sasa....

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kama kuna mwendelezo nitag mkuu nahofia kukosa hii kitu sababu kurasa nyingi alafu siku hizi majukumu mengi napita mara chache huku jf

Sent using Jamii Forums mobile app
 
nitag kwenye story yake niisome nami
 
nitag kwenye story yake niisome nami

 
asante sana sana kaka
 
[emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…