Mume wake alistuka akakuacha tu akukufanya chochote???Ya kanza hii ilikuwa kwa beki tatu home nilikuwa nimetoka kufanya mtihani wa darasa la saba nafika home nimechoka mama hayupo beki tatu kumbe ametoka kuangalia CD za porn kuna jamaa alikuwa ana mgegeda ndio alimpa hizo CD so nilipofika home nikaenda chumbani kwangu kulala.
Mara namuona mtu ameingia kwa kunyata na mimi nikajifanya kama nimelala vile hajavua chupi akawanajisugulisha papuchi yake ikiwa ndani ya chupi juu ya mguu wangu mara dushe likainuka akahisi nimestuka akatulia kidogo kisha nikajiamsha nikamwambia nipe tu leo na mimi basi ile naingiza nilikuta amelowa balaa nilipiga goli moja sikurudia tena : Wengine sisi tulichelewa kuanza shule hivyo mpaka tunamaliza primary school tayari tulikuwa tumesha balehe.
Ya pili ilikuwa Mwaka 2005 wakati nipo kidato cha 3 nilikuwa natoka zangu shule naimefika home majira ya saa kumi jioni hivi. Nyumba yetu tulikuwa tunaishi na wapangaji hivyo mama alitoka alimuachia maagizo mpangaji mmoja aniwekee chakula. Sasa nilipofika nikala chakula then niakenda sebuleni nikaweka CD ya porn .
Yule mama hakuwa mtu mzima sana na kwa kipindi kile alikuwa hajazaa hivyo alikuja sebuleni kimya kimya si akaona nilichokuwa naangalia , na mimi pale nilikuwa naangalia ili nipate mzuka nikapige selfie ( puchu/punyeto)
Hakunistua wala nini akaenda chumabni kwake then akaniita nikazima TV then nikatulia kidogo ili machine ilale lakini akaniita tena hivyo nikaenda haraka mashine ikiwa bado haijalala vizuri. Nikamkuta na yeye anaangalia CD ya porn akaniuliza ushawahi kuangalia hizi kitu kwa sababu tulikuwa tunamasihara wakati mwingine nikamwambia hata sasa hivi nimetoka kuangalia.
Kupunguza urefu wa stori kuna sehemu wale jamaa walikimbizana then kidume kikatumia nguvu kumgegeda yule manzi sasa yule mama akaniuliza hivi R Mbuna una weza kutumia nguvu mpaka ukanichomeka.Hapo amevaa night dress na kanga tu nikamwambia kazi ndogo tu hiyo mwanamke hawezi kunishinda nguvu nikamtania nijaribu akasema jaribu tuone huu huku na huku nikaingiza dah nikakuta tayari ute umejaa wa kutosha , Dah nikajikuta nimepiga miti kiulanii ( R.I.P mama Rehema maana alifariki mwaka jana wakati akijifungua huko Zanzibar) , Ikawa ndio tabia yetu tukibaki wawili tu lazima tuweke porn kisha tunaendelea mpaka mume wake alistuka wakahama nyumbani.
Mume wake alistuka akakuacha tu akukufanya chochote???
Kwa akili kama hizi ndio maana ccm inawaibia kura[emoji3]kwa akili kama hizi ndo maana ccm inashinda uchaguzi
Kuwa tu mkweli kwamba ungekuwa wa kiume ungenitongoza ila bahati mbaya ni wa kike mwenzangu
Ukimaliza kuhisi utaniambia mwanamke mwenzangu
Nimegandwa balaa; anasema aachane na mume wake nimuoe mimi. nilimwambia sina mpango wa kuoa mimi. cha ajabu akataka tena kuniweka kwa mdogo wake. mdogo wake nae akajaaa. siwezi kueleza yote ila nimeamua kumpiga chini maana anavyo nifuatilia utafikiri mi mumewe.Fafanua mkuu, nini kilikusibu tena?
Chai hiyo, anadanganya hadi anajisahau. Ukitokea DSM huwezi kufika MORO usiku, amechanganyikiwa huyoHiyo safari ilikuwa imeanzia wapi na ilianza muda gani? (especially kwa huyo aliyekuwa anaelekea Dodoma)
Hesabu za hasi na Chanya ndio zipi hizo 😂 😂una fursa kibao mkuuTuambie ilikuaje? au ndio Hesabu za Hasi na Chanya??
Anadhani sisi mapoyoyo ..mtu hupajui kwa mwenzio then unasema eti mara ghafla mlango unagongwa mara huyu hapa...[emoji28]Hatarii sana., Aje geto kwako akusabahi pia Apajue (Noted: alikua hapajui)., Mara saa tatu usiku ukasikia mlango unagongwa demu akazama ndani ( Sasa sijui alipajuaje).
Tea iliyo kolea sugar
Katika harakati za ujana unaweza jikuta unatunukiwa tunda na binti kama utani vilee. Hii hutokea pale binti anapokuwa na hasiraa, jamaa ake amecheat so anataka kulipiza kisasi na kipindi manzi ana maumivu ya kuachwa! Hizi ndo moment kubwa ambazo gilrs wengi wanaliwa bila kutarajia wala kupanga.
Mimi niliona status demu flani ninaemkubali kaandika i need somebody to talk to aisee nikampigia video call kumbe alikuwa analiaa nkamwambia upo wapi?? Akasema yupo hostel anaugulia maumivu bwana ake kamla rafika ake na ana ushahidi aisee nkamwambia pole sana. Vipi tutoke bhasi ukapoteze mawazo kidogo? Akasema twende tu me nshachoka kuumizwa. Aisee ile siku sikuamini nilihisi ni ndoto japo baada ya tukio akaniblock[emoji15][emoji15][emoji33] kisa nilimpost demu wangu. Na yeye akampost jamaa eti ili anikomoe nkasema wanawake bhana.
Je, vipi ushawahi kula tamu kiutani utani tu? Mlidumu kama wapenzi baada ya kumla?
Mkuu kwani umeozeshwa kny simu na uko ng'ambo mkuu?mkuu isijekua umekula demu wangu wa knjaro..mwanga
Siku moja gafla simu hiyo inaita namba naijua. Anauliza sumbai upo wapi nna shida nikuone.
Nkakata simu nkajua ni mambo ya forever living màana ndio maika haya mambo yalikuaa yamepamba moto na huyu bidada alikuwa senior leader.
Gafla akatuma sms Sumbai take my phone.
Akapiga. Akaanza kulalamika. Ananiambia haiwezekani mchhumba wake amchumbie alafu aendelee kumcheat. Sasa ninacho taka nakuja unit.ie weee paka uchoke. Yani uni.tie haswaa paka hasira zangu ziishe....
............................
Siku hizi kila mtu anafamilia yake.
Amini nakuambia mkuu, % 80 ya wanaokulana kavu, mi mwaka wa 10 huu sijui inafananaje. Pipi kwa karatasi? Bora nkapige nyeto.Kwa comments hizi watu wamesahau kabisa kama ukimwi upo