Mpaka ubooo umetoa chozi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nakumbuka ilikuwa Mwanza maeneo ya mlango mmoja mtaa wa Uhuru natembea kivivu mida ya saa nne usiku narudi zangu home mara ghafla nikakaona katoto kadogo dogo kamepevuka kazuri saana, chuchu saa 6 kanatembea lakini kama hakajiamini hivi.

Nikakafuata nikaongozana nako nikaanza kukauliza mbona kako peke yake usiku ule.. hakakunificha kakaniambia hakaelewani na mama yake ambae amezidi ukali wa kukapiga kila siku hivyo kametoroka nyumbani na kanatafuta sehemu ya kulala kwa usiku ule. Nikaguswa na story yake nikakapeleka sehemu nikakanunulia chipsi na kukaaga. Kakataa kula peke yake Hadi tule wote. Nikaanza kusense kitu. Nikakubali tukala.

Kakaniambia kanatafuta sehemu ya kulala...nikajisemea kimoyomoyo ngoja nijibebee nikajitombee coz ni kazuri na kanatamanisha saana.

Nikakaambia utaenda kulala kwetu..kakakubali bila hata masharti. Nikakapeleka Lodge ya karibu. Asee Kale katoto kanajua kutombaner sio Siri. Kanalia mlio unaohamasisha usipokua makini unakojoa kwa tako moja pekee. Kana rangi nzuri ya kuteleza. Kanapenda sana ngono. Ukipiga bao tu kanakuomba tena "Bebi nitomber tena" katika maisha yangu siku ile nilienjoy sana.

Asubuhi yake nikajisemea moyo jitahidi ukaache haka katoto huyu jamaa atafungwa jela.. Cha kushangaza nilishindwa kujizuia kila siku nilikuwa nakaiba tunatombanar kinyama.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahaha mbn hivi tena
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Najua uzi huu ni wa vijana under 30 au 35 ?! Nimekuwa nikuuona kule juu mara zote una trend! Leo nimejipumzisha nkaona na mimi niuptie! na kweli nimebaini vijana waneleza ya kwao!
Pamoja na ukweli kuwa watu wazima hatupendi vjistori kama hivi,naomba mimi niletee hii kama confession kwa jambo tulilofanya A LEVEL!
Kulikuwa na msichana mzuri sana,mlokole (kadri alivyokuwa anajiita),mwenye haiba ya kiuongozi na kiutawala/mamlaka. Kwa namna ya haiba yake ilivyokuwa ilikuwa ni ngumu sana kwa mtu kujitokeza kumtongoza!
Sijui wazo lile lianza vipi! Ila uliandaliwa Mkakati kwa ustadi na dada akaliwa tunda kimasihara!
Mkakati ule ulihusisha kuchangishana fedha za kuwezesha kumnasa dada yule, na kumteua mwenzetu mmoja ambaye angetuwakilisha kula tunda la yule Iron Lady ! Mojawapo ya Sifa iliyombeba mwenzetu kutuwakilisha ilikuwa naye alikuwa mpolempole fulani hivi!
Baada ya kupatikana kwa bulungutu la fedha kama Sh.30,000/=(early 1990) kijana aliandaliwa kwenda kukamilisha azma yetu.Yule dada by then alikuwa ni kiongozi akiwa Madarasa ya chini na walikuwa na kaofisi kao.
Mojawapo aliyekuwa katika ile Timu yetu Ovu naye alikuwa ni kiongozi,! ,na alihakikish jioni moja Iron Lady haendi EK(Wakati huo ilikuwa ni kipindi cha kilimo)
Bila kufahamu kuwa anaandaliwa kuchezewa,dada alibaki pale ofisini ,na dogo akajitosa na kwenda kulilia tunda! Kwa mujibu wa mla tunda yule dada alilia sana baada ya kukumea mapepo,na kumuuliza ni kwa nini kaamua kumfuata yeye! Jamaa alijieleza kwa ufasaha kuwa anampenda sana! Cha ajabu yule dada alikataa kuyaongela pale na akaomba waende nje ya shule !
Hapo ndipo jukumu mahsusi nililopewa mimi lilipotimia!...Binti akhakikishiwa kuwa kuna gheto karibu kabisa na shule wanaweza kwenda hapo! Awali Timu ilijipanga kuwa kama demu angeitikia angepelekwa mjini Umbali kama KM 10 toka shuleni ,(kwa zile Elfu 30); alternatively mimi nilipewa jukumu la kutoa gheto kama kungekuwa na hitaji (Wakati huo ni mwanafunzi wa kutwa)
Ilibidi jamaa amwelekeze Dada sehemu ya kwenda ,na mshikaji akatangulia!
Bahati mbaya mimi siku hiyo nilikwepa kwenda shamba nilikuwa nasikiiza Mpira 🤔 Simba na Nyota Nyekundu nafikiri!,jamaa alikuja akanieleza kuwa kondoo anajileta machjinjioni niandae mazingira na niwe shahidi namba moja...Kwa kuwa gheto ilikuwa na vyumba 3 mimi,nilihamia chumba kingine kupisha uharamia ule!
Dada alifika baada ya nusu saa tu ,hoja aliyoanza nayo kuwa ni vipi jamaa atatunza siri ile jamaa alimhakikishia kuwa hakuna mtu yoyote angejua kwa kuwa hata yeye anajiheshimu sana!! Kilichoendelea nilijuta kukubali kuwa shahidi kwa kuwa kile kijumba hakikuwa na ceiling board!
Shughuli ilikuwa wakati wa kutoka kwa sababu mida ile saa 12 jioni pale nje kulikuwa na watu ,kwa kuwa mbele ya ile gheto kulikuwa na duka na muda wa rokoo' ulikuwa umewadia! Walilazimika kusubiri hadi giza liingie ndio watoke . To cut a long story short dada aliliwa kimasihara kuliko tulivyotegemea hata ile Hazina yetu tulikuja kujipongeza kwa kiti moto na Mtukura (ambapo napo tulitenda kosa la kumfundisha ustaadh J kula Haram🤣🤣🤣),ingawaje jamaa alimpa Iron Lady kiasi cha kutosha kwa mihogo na maandazi ya mama B. kwa muhula ule ....!
Nachukua fursa hii kusitikia kuwa mwana mikakati ya kumuingiza mtoto wa watu kwenye dhambi ,popote ulipo N' tusamehe!
Nimepunguza maelezo ili kujaribu kuficha uhalisi Wangu, wa tukio na wahusika wasije tikisa ndoa zao!
Nilichojifunza mwanaume anaweza mpata mwanamke yoyote kinachotakiwa kujiamini Hata hivyo ni lazima pia mwanamke huyo pia awe na hisia..Suala la fedha ni nyongeza tu!
Hakika sijui usuli wa ule Mkakati wetu ila naamini ilikuwa ni kupingana na hawa watu wanaojifanya ni watakatifu saana na kujimwambafai kuwa wao ni wana Dini zaidi
 
Wewe dada una hatari [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Umemaliza mkuu...
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu lile bao lenye kiherehere si ulishalitoa kwenye nyeto?Sasa iweje upate bao lingine kirahisi hivo?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Tango hili...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aiseee.....
Sio mimi kweli hii???
Eti sema binamu @demiss
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Here we go!
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahaah mkuu huyo mrembo kipusa alikuwa na miaka mingapi
Sent using Jamii Forums mobile app
 
nilishafanyaga hiyo kwa mchizi wangu tunaitaga change kota
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…